• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tũn yêu xin chào các anh các chị!

biode

Member
Mèo con 4 tuần tuổi: thay đổi từng ngày. Các bé bắt đầu bò nhiệt tình để khám phá không gian sống của mình!









Thật là khó chụp đầy đủ các bọn ngọ ngoậy này!
Hôm nay mẹ cháu phải đi mua thuốc rỏ mắt về trị cho mấy nhóc tự nhiên bị kèm nhèm. Hy vọng các nhóc sớm khỏi.
Bố Tũn lại chạy đi chơi rồi. 2 tối nay mẹ Moon cũng chạy ra ngoài nửa đêm mới về. Thật không có cách nào kìm hãm được tính ham chơi của 2 vc nhà này. Hy vọng sẽ không có thêm mèo con trong vòng 6 tháng tới!8->
 

Linhmu_93

Active Member
Trộm vía các con đáng yêu quá! Các bé nhà e mai là tròn 1 tuần tuổi, 3 tuần nữa chúng nó sẽ đâng yêu như kia sao? Ôi hạnh phúc quá!
 

biode

Member
Trộm vía các con đáng yêu quá! Các bé nhà e mai là tròn 1 tuần tuổi, 3 tuần nữa chúng nó sẽ đâng yêu như kia sao? Ôi hạnh phúc quá!
Nhìn ngắm chúng nó lớn lên từng ngày là một niềm vui không sao tả được.

Hôm nay là ngày đầu tiên cho chúng nó tập ăn dặm. Cháo trộn paste whiscat. Các nhóc nhâu nhâu bu vào, mỗi tội ăn thì không biết có được nhiều không chứ dẫm đạp nhoe nhoét hết cả. KHiếp quá!
 

biode

Member
Nhớ em Jojo quá! Từ Tết đến giờ chưa được về nhà thăm Jojo. Không biết lớn từng nào rồi!
 

biode

Member






Hôm nay bọn nhóc con thám hiểm đươc xa hơn, bắt đầu tự tin bò ra khỏi cửa, mặc dù dáng đi vẫn xiêu vẹo như say rượu. Bọn nhóc ăn khỏe hơn, ăn xong bú cho đỡ khát, rồi lăn quay ra ngủ luôn trên sàn, không thèm vào ổ. Bọn nhóc đã biết vật nhau, cắn nhau, kều nhau. Chẳng mấy chốc sẽ biết leo trèo, mình sắp thành cái cột cho 6 đứa leo rồi.

Hôm nay bọn nhóc ị mấy bãi dài đến 7cm trên thảm. Vô tổ chức lắm rồi. Tối mình về muộn, mẹ Moon lại góp thêm 1 bãi gói gọn trong chiếc giẻ lau. Thật đau đầu.

Mắt bọn nhóc vẫn bị đau. Không biết phải làm sao bây giờ!
 

hathu08

Active Member
ôi bạn màu khói đẹp quá :) trông như thiên thần ấy :) :)
chúc mấy đứa mau khỏe mạnh nhé
 

biode

Member
Nhớ....

Đã 2 ngày nay nhà không có mèo... Nhớ quá!

Nhớ Moon và mấy đứa nhỏ... Moon thì cho về quê với bà ngoại, tạm thời sẽ phải ở quê trong vài tháng. Ở quê nóng lắm, không biết em có chịu được không, hay lại chui vào nhà tắm, nằm thở hồng hộc. Sẽ không ai bật điều hòa cho em nằm đâu... Bọn nhỏ cũng được chuyển về quê để chờ về nhà chủ mới... Thương...

Nhớ Tũn quá... Không biết giờ này em ở đâu. Cầu mong cho nơi em đến sẽ là thiên đường. Em đi đã 1 tháng rồi mà chị vẫn hy vọng em chỉ mải chơi ở đâu đó và sẽ quay về... Yêu em nhất... Không có em, chị buồn, Moon buồn... không biết làm sao để lấp được chỗ trống này... Nhớ lắm!
 
Top