• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tôi không biết chó của tôi là PQ hay xoáy Thái Lan, xin mọi người giúp đỡ.

hoangtkv

Active Member
Anh bắn tỉa, thực ra là người không có ác ý, cá nhân tôi thấy anh ấy có vai trò tỉa, làm sạch cho diễn đàn khi anh ấy ngắm trúng. Thỉnh thoảng, không có túi rác để bắn, anh bắn chơi chơi cho khỏi quên nghề thôi chứ không có ý gì xấu.
Câu này công nhận là đúng. Xét cho cùng thì hắn cũng chỉ là người hăng hái đả kích cái xấu mà thôi. Trung thần thời loạn lạc dễ bay đầu như chơi ke ke :D.
 

CruelDestiny

New Member
2 loài này chung 1 họ thoy mà , quan trọng chi , nhà tớ nuôi 2 kon đen y chang , dc ng` ta cho , nói là chó pq , chó biếu ông phó chủ tịch quận mà dám xạo ak` ?
 

soidongbang

Member
Em cũng đồng tình với ý kiến của bác,đừng nghe lời mấy cái đám soidongbang hay anh chàng "Bắn Tỉa" :)) :)) :)),bác cứ có tình cảm với nó thì để nó lại,trước nhà ông bác em có con chó,cho ta thôi nhưng khôn lắm,nhà ông ấy nuôi nó được 8 năm thì nó nó bị xe xô què cả 2 chân sau,sau đợt què nó ốm quá rồi không trông nhà được nữa mà ông bác em vẫn để nuôi đến lúc nó chết rồi đem chôn,ngoài niềm tự hào về giống chó mà mình nuôi thì cái lớn nhất người nuôi chó nên tự hào là nó khôn và trung thành với mình bác ạ.
:)):)):)) Nhóc có biết đọc chữ chưa vậy ??? Ở đây là box chó PQ chứ không phải box chó cảnh đâu nhé nhóc, với lại chủ topic kêu gọi góp ý kiến thì a mới lên tiếng chứ a đâu có dư hơi nói chuyên với mấy đứa con nít hả nhóc. Trình độ chơi PQ của nhóc thì còn lâu mới có thể nói chuyện với những người như a và bác bắn tỉa nhóc nhé.:)):)):))
 

atula

Active Member
Ông này nói ra nghe thấy tầm hiểu biết nông cạn. Tôi nói thật là tầm nhìn của ông không vượt qua được mấy xe thịt chó Thái Lan và con Phú Quốc 3000$. Có những người kém hiểu biết như ông, thích chó to chó đẹp nên người ta mới phải lai Xoáy Thái Lan với Phú Quốc chứ không phải vì Phú Quốc quý Xoáy Thái Lan rẻ tiền. Ông nói chó Xoáy Thái Lan được bán theo kí đủ hiểu ông chẳng biết thế nào gọi là con chó Xoáy Thái Lan (TRD) rồi. Ông có biết dòng chó xoáy Thái Lan được FCI công nhận là một giống chó trong khi Phú Quốc thì không được không. Chó đẹp thì vô giá nhưng phải so sánh mặt bằng chung mà nói chứ, ông có biết 1 con Xoáy Thái đạt giải người ta bán bao nhiêu tiền không. Ông đem con Phú Quốc thuộc loại quý ở Việt Nam đem so sánh với mấy con chó cỏ nhập về Việt Nam làm thịt thì đã hạ nhục Phú Quốc rồi.

Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe!

Xin gửi ông và nhưng ai coi thường chó Xoáy Thái Lan cái bản tiêu chuẩn đăng trên vietpet này. Đọc mà suy ngẫm nhé.
http://vietpet.com/vietpet/modules.php?name=Category_Dogs&op=view&id=MzE=
Bác nói chuẩn roài , dù e rất thích PQ nhưng cũng phải thừa nhận TRD rất tuyệt , so sánh như vậy là ko công bằng . PQ có ưu điểm riêng và TRD cũng vậy . Vì vậy nếu so sánh phải chọn những con có hạng so với nhau . Còn giá cả thì con tuỳ người bán và ngưòi mua , nếu người mua thích thì có thể đẩy giá lên cao còn ko thích có cho chắc gì người ta lấy :D.
 
Chào Bạn . Bạn ở ĐN là ở đâu ?
ch mình xin số đt để giao lưu . Mình Cũng nuôi 2 em
Số Đ T of mình nè : 0909 . 835 .635
 
sao mấy bác cãi nhau ác thế.
nói chung thì thick thì nuôi, chó tốt , hòan thành nhiệm vụ canh cửa là ngon rồi.
nhưng ý kiến của mình thì vẫn thick nuôi giống PQ hơn, vì đó cũg là niềm tự hào của việt nam mình.
thân, các bạn.
 

dan.cp

Member
Tôi thì nghĩ là chó PQ hay Thái hay lai thì cũng đều không vấn đề gì, nuôi phù hợp với hoàn cảnh gia đình, chó ngoan và có ích là được. Mỗi người đều có con mắt thẩm mĩ riêng mà! Tranh luận thôi chứ không nên hằn học nhau làm gì cho mất tình cảm!
 
Top