• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Rottweiler Specialty Championship Dog Show lần I

Công nhận An chưa nuôi Rott mà máu nhỉ,ghanh tị quá %-(
e chưa có rott thì phải ghanh tị vs anh mới đúng chứ s a lại ghanh vs e..8->
..cám ơn a nhiều vì đã dành time >2h để tiếp thằng em này nha..\:D/...ko biết có ai cần handler chưa có kinh nghiệm và luôn có tinh thần học hỏi không ta.??>:D<
 
Sao em xem từ đầu mà không thấy cái địa chỉ show vậy các anh các chú các bác?

Với em đề nghĩ đổi cái Giải Best Vietnam Bred thành Best Local Born chó nó thuận tai các anh ơi!
 

Tuy phong

Member
Sao em xem từ đầu mà không thấy cái địa chỉ show vậy các anh các chú các bác?

Với em đề nghĩ đổi cái Giải Best Vietnam Bred thành Best Local Born chó nó thuận tai các anh ơi!
Địa chỉ thi đấu đã ghi trong Phiếu đăng ký (post tại trang 3).

Đúng ra các thuật ngữ của Dog Show phải do Hiệp hội công bố. Do HH chưa có công bố chính thức nên Club sẽ tự đặt sao cho phù hợp và tránh trùng lắp.

Thanks.
 
@tuyphong: sao không có bản giới thiệu rõ ràng địa điểm thời gian cho mọi người theo dõi hả anh. giấu trong BDK

về thuật ngữ thì theo ý kiến cá nhân em, cụm từ Vietnam Bred không hoàn hảo, và không thuận miệng và hơi thiên về giao tiếp nói. Cụm từ Best Local Born thể hiện sự chuyên nghiệp hơn


Chút góp ý cho các anh
 
Ban tổ chức thông báo:

Do đây là cuộc thi specialty dành cho giống chó Rottweiler, để đảm bảo các thí sinh tập trung cho cuộc thi, BTC đề nghị các anh chị em đến xem Dog Show không mang theo bất kỳ con chó nào.
Chỉ có các con chó dự thi mới được phép có mặt tại khu vực diễn ra Dog Show.

Trân trọng.
 
@tuyphong: sao không có bản giới thiệu rõ ràng địa điểm thời gian cho mọi người theo dõi hả anh. giấu trong BDK

về thuật ngữ thì theo ý kiến cá nhân em, cụm từ Vietnam Bred không hoàn hảo, và không thuận miệng và hơi thiên về giao tiếp nói. Cụm từ Best Local Born thể hiện sự chuyên nghiệp hơn


Chút góp ý cho các anh
- Không có gì phải giấu. SR Club đã có họp các member của mình để thống nhất địa điểm thi đấu trước khi công bố trên các diễn đàn. Danh sách đăng ký đến nay cũng đã đóng lại và mọi người tham gia không có ý kiến thắc mắc gì, kể cả các Team của các nước bạn.

- Vấn đề thuật ngữ, em có thể kiến nghị đến VKA.
 
Ban Tổ chức thông báo nhắc lại và bổ sung các nội dung sau:

1- Chỉ có các con chó dự thi mới được vào khu vực tổ chức Dog Show.

2- Các chủ chó dự thi phải đem theo bản chính sổ sức khỏe của con chó dự thi.

3- Chó dự thi nên để trong thùng vận chuyển để tạo điều kiện cho chó được nghĩ ngơi thoải mái, không bị các chó khác quấy rầy, thần thái sẽ sung mãn khi tham gia thi đấu.

4- Trường hợp không có thùng, chó phải có dây dắt, rọ mõm và phải luôn có người dẫn. Không được buộc / xích chó vào một góc, không có người trông coi.
Ban Tổ chức không chấp nhận cho dự thi nếu phát hiện thấy chó thả rông, không người trông coi tại khu vực diễn ra dog show.

5- Các Handler (người dẫn chó) tham gia dog show phải ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Không dược mang dép. Vì thi đấu trên sân cỏ tự nhiên, các bạn nên đi giày thể thao, không nên mang các loại giày da hoặc nhựa dễ bị trượt ngã.

6- Các chủ chó phải đem theo giấy báo để dọn dẹp vệ sinh cho chó của mình.
Do thi đấu ngoài trời, nên các bạn cũng đem theo nước và dụng cụ cho chó uống nước.

Chúc các bạn thành công.

Thân.
 

trung2t3c

Active Member
Sau khi làm Ring sho chiều nay xong e về đầu tư ngay mấy bình oxy. Ngày mai thí sinh nào có nhu cầu thì liên hệ e nhé. E cho thuê....
 
vừa trở về từ cuộc thi..không 1 từ nào diễn tả nổi..chúc mừng Việt Nam..nhìn thấy các chú rott ma dựng da gà..:X:X
 
Vậy cố gắng cuối năm kiếm 1 chú cún đi thi nhé!Duy Phú Nhuận thân chào!
dạ ..mong là được như vậy.. e nghĩ e có năng khiếu của 1 handler đó ..:D..thôi thì h chưa có dog thì xem tạm cái handler vậy..thấy vn mình còn chưa tốt phần đó thiệt là uổng quá..
P/S: e sẽ cố gắng thu xếp việc qua a 1 ngày gần nhất trong tuần này..hi vọng a không phiền..:D
 
Kính gửi các bạn,

Cuộc thi Rottweiler Specialty Championship Dog Show lần 1 (Vietnam Klubsieger 2012) do Câu lạc bộ Saigon Rottweiler đăng cai tổ chức vào ngày 15 tháng 7 năm 2012 tại TT Bưu chính Viễn thông KV2 - 2B Bắc Hải, P6, Q. Tần Bình, TP.HCM đã thành công tốt đẹp vượt ngoài sự mong đợi của Ban Tổ chức.

Phần lớn của sự thành công này đến từ sự động viên, hỗ trợ bằng cả tinh thần lẫn vật chất của các cơ quan, tổ chức, BCH CLB GSD Miền Nam, anh chị em hâm mộ giống chó Rottweiler, các nhà hảo tâm tài trợ, các tình nguyện viên, toàn thể BCH và các thành viên của Câu lạc bộ Saigon Rottweiler.

Chúng tôi vô cùng cùng trân trọng và tri ân tất cả những sự đóng góp, chỉ bảo và chia sẻ tận tình của anh chị em trong suốt thời gian chuẩn bị và tổ chức cuộc thi. Rất mong anh chị em cùng chung sức với chúng tôi để tiếp tục vun đắp và xây dựng một sân chơi mới và chất lượng trong thời gian tới !


Trân trọng,

BCH Câu lạc bộ Saigon Rottweiler
 
Top