• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những địa chỉ bác sĩ thú ý uy tín

Status
Không mở trả lời sau này.

ruồi bẹp

Active Member
vết áp xe đó to bằng 1/10 diện tích da của con mèo, nếu là người mà bị với diện tích 1/10 thì to bằng đâu?

Cuối cùng, nếu con ruột của bạn bị bác sĩ gây nên 1 vết như vậy thì bạn sử lý ra sao? liệu có tiếp tục nhờ người ta chữa hay ko?
chẳng có vết áp xe nào đùng 1 cái nó to đến như vậy cả. Nếu mèo nhà tôi bị áp xe do vết tiêm của bác sĩ thì tôi sẽ phát hiện ra nó trước khi nó lan ra đến bằng 1/10 diện tích da như vậy, tất nhiên việc đầu tiên là sẽ mang đến bác sĩ đó và xem xét tình hình. Nếu bác sĩ biết nhìn thằng vảo vấn đề và tìm cách khắc phục thì tại sao không tiếp tục cho họ cơ hội?

Tất nhiên mèo nhà mình bị như vậy ai cũng xót, cũng giận, bác sĩ có lỗi là rõ ràng, mình không nhằm mục đích bênh vực chị Thanh, nhưng mình hỏi ngươc lại bạn, bạn mang đi bác sĩ khác bất kì ai cũng được, bạn có thể đảm bảo được họ hoàn hảo không bao giờ mắc lỗi không? Chắc chắn sẽ không gây ra vết thưong như vậy nữa không?

Như Xuka đã nói trong những trường hợp như vậy cần sự kết hợp giữa bác sĩ và người nhà bệnh nhân.
 

Sheryl

Active Member
Áp se khi tiêm phần nhiều cũng do thuốc. Phía trên xuka cũng đã nói là do thuốc rồi. Việc này là bất khả kháng của bác sĩ. Kháng sinh vốn là chất chiết tách từ môi trường sống của vi khuẩn nên việc chứa độc tố hay phản ứng là khá thường gặp. Ở người thì còn thử phản ứng trước khi tiêm, chứ ở mèo hơi khó.

Các bạn thắc mắc do kỹ thuật tiêm hay do thuốc hãy tự nhìn lên 2 cánh tay mình, hoặc ở đùi, dám chắc 90% các bạn có một vết sẹo vốn là vết apxe khi tiêm phòng sởi. Khi các bạn còn là một đứa bé (lúc tiêm phòng) thì cái vết sưng đó cũng không nhỏ đâu, cũng phải 1/15 diện tích cơ thể đấy.
 

nakata

Member
ơ, topic mà những địa chỉ bác sĩ thú y uy tín mà mình toàn thấy tranh luận về vết áp se của em mèo không thôi là sao? Chả nhẽ cả HN chỉ có mỗi 2 bsi~ Thanh và Chiền thôi ạ????

Nhìn cái hình trang đầu thấy tội nghiệp bé mèo quá. Giờ sk em ý thế nào rồi bạn?
 

CHIP&PI

Member
Bạn ra chỗ đầu đường Trường Chinh ý,ở trong cty thuốc thú y Cavet ý. số đt của pk này: 0438687201 hoặc dđ 0913367270. Mình đã mang thú nuôi tới đấy khám,kết quả tốt lắm bạn ah. thử xem tn.
 

audy224

Member
mình cũng thấy các bạn bên yeuthucung bảo bác sĩ Hiền ở ngõ 74 trường chinh khám tốt lắm . Có bạn nào biết gì về bác sĩ này ko ?:-??
 
X

xuka3691

Guest
mình cũng thấy các bạn bên yeuthucung bảo bác sĩ Hiền ở ngõ 74 trường chinh khám tốt lắm . Có bạn nào biết gì về bác sĩ này ko ?:-??
anh bs ở phòng khám 74 trường chinh mình đã gặp vài lần. nhẹ nhàng với mèo và chủ.

tay nghề thì mình k được kiểm nghiệm nhiều, vì mèo nhà mình lần đấy bị giảm bạch cầu nên k cứu được.

mỗi tội ở đấy là bệnh xá nhà nước, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật nên nhiều khi hơi bị bí. với lại rất hay yêu cầu xét nghiệm, mèo nhà mình bị tiêu chảy cũng yêu cầu mang mẫu phân đến xét nghiệm, sau đó xem trong phân có giun hay sán mới kê thuốc tẩy...cẩn thận rất tốt, nhưng mà tẩy giun mà cũng phải xét nghiệm phân thì hơi phiền. tự nhiên mua viên thuốc 10k dùng có 1 phần 2 , 1 phần 4 viên mà mất 50k tiền xét nghiệm.

nếu mà các bạn search số điện thoại phòng khám này trên mạng thì sẽ thấy có 1 số điện thoại bàn, là điện thoại ở phòng khám, và 1 số điện thoại di động ( đầu 095), đấy k phải số bs Hiền, mà là số bs Doanh, bs lập ra và quản lý cái phòng khám ấy, nhà cũng ở trong ngõ 74. bs này đã lớn tuổi rồi rất nhiệt tình, cẩn thận và trách nhiệm.

Hanvet ở 102 trường chinh mình cũng đã ra 1 lần. nhưng mà có chút khúc mắc k vui nên mình không thích đến lại. mặc dù nhiều người trên diễn đàn khen rất nhiều.

bs Vệ, nhiệt tình và hẹn rất dễ dàng, đúng giờ, tư vấn rất nhiệt tình, kể cả không khám nhưng gọi điện xin tư vấn cũng được.

mình có số của 1 số bs khác, nhưng mà chưa thử nên chưa biết
 

Kún¥êu

Member
Bs Thanh á, vì những mũi tiêm của bác ý mà em mèo:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss
Nói lại cho mọi người hiểu rõ câu chuyện về em mèo bị thương trên kia. Đầu tiên em ấy có vấn đề về sức khỏe và được B/s Thanh tiêm kháng sinh, do lô khánh sinh lỗi nên em mèo bị áp xe và nhiễm trùng. Sau 1 thời gian chủ không nhận ra vết thương nên khi vết áp xe bị vỡ ra thì đem đến B/s Chiền để khâu lại. B/s Chiền chữa không khỏi được , vết khâu cũng không khép . Nên cuối cùng chủ của mèo mang đến bệnh viện Hanvet 88 trường chinh để chữa trị . Hôm qua mình có đến thăm chủ của chú mèo trên đã kể lại sự tình là vậy và giờ đây bé mèo đã khỏi bệnh hoàn toàn nhờ sự cứu chữa của các bác sĩ bệnh viện Hanvet.
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Đóng topic

Căn cứ vào Thông cáo miễn trừ trách nhiệm Vietpet.

3-Ban Quản trị Diễn đàn Vietpet được loại trừ khỏi các trách nhiệm:


3.1- Mọi hoạt động diễn ra bên ngoài diễn đàn và không do ban quản trị, đại diện là người điều hành chính đứng ra tổ chức;


3.2- Mọi hậu quả trực tiếp và gián tiếp phát sinh từ các mối quan hệ của cá nhân các thành viên Diễn đàn hình thành từ các hoạt động của Diễn đàn;


3.3- Mọi hậu quả từ việc giao dịch thành công hoặc bất thành của các thành viên Diễn đàn;


Xin đóng topic ở đây. Mọi thắc mắc mời PM cho greenvet-hanoi.

Thanks,

BSGV
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top