• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những địa chỉ bác sĩ thú ý uy tín

Status
Không mở trả lời sau này.

audy224

Member
Mọi người có thể cho mình biết một số địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho mèo ở hà nội được không ? Các bác sĩ uy tín thi càng tốt , nếu trong quận thanh xuân , đống đa thì càng tốt
 

wh1t4_v4l3nt1n

New Member
sao ko có ai cm thế này :(( ai biết cm cho mình biết với :(( có ai biết địa chỉ bác sĩ thú y ở Hà Nội ko chỉ mình với :((
 

kokokiukiu

Active Member
Ờ,mèo nhà mình cũng bị apse đấy,thậm chí còn nặng hơn nhà bạn gấp nhiều lần cơ,nhưng vì sao mà mình vẫn tin tưởng bs Thanh? vì sau khi mèo nhà mình tiêm bị vết apse như thế mình đưa nó tới bs,chị ý ko tìm cách đùn đẩy trách nhiệm cho mình,không nói là mình sai.là lỗi do mình hay thế này thế khác mà chị ý nhận ngay lỗi về chị ấy chị ấy nói có thể là do lô kháng sinh mới nhập có vấn đề,vì chị ấy mới tiêm cho 3 con thì cả 3 con đều bị apse,chị ấy xin lỗi mình nói do chị ấy mà mèo nhà mình đau,rồi chị ấy rất tận tình chỉ cho mình cách xử lí,thậm chí còn nói mình để đấy cho chị chăm mà không lấy của mình bất kì 1 khoản phí nào hết,vậy thử hỏi mình có thể giận chị ấy không?có thể chụp cái ảnh như bạn rồi post lên đây nhằm hạ uy tín của chị ấy không?.Mình là con người mình cũng phải biết điều gì đúng điều gì sai,chứ không phải như bạn,mang đến chỗ bs Chiền,rồi còn chụp ảnh lại mình không biết bạn làm thế là vô tình hay cố ý ,vì là mình mèo nhà mình vết thuơng còn kinh khủng hơn cơ nhưng mình xót mèo ,mình tìm cách hợp tác với bs để chữa trị để bé khỏi chứ không có thời gian hay đủ bình tĩnh để đứng lôi máy ảnh ra chụp đâu.Không có việc nào là hoàn hảo,cái gì cũng có xác suất của nó nhưng cái mình cần là thái độ,là luơng tâm của người bs.


Mình nói ra địa chỉ trên vì đây là địa chỉ mà hiện giờ mình tin tưởng để bạn nào cần thì tham khảo thôi.Chứ nói thật mình sợ bs Chiền lắm rồi,không biết bs giỏi cỡ nào mà thái độ thì không chấp nhận được,chữa bệnh mà còn đủ bình tĩnh để khách hay là bs tự chụp ảnh mèo đang bị đau đớn thế thì đúng là mình phục bạn lvà cả bs của bạn lắm.
 

DoGia_Art

Member
hix, dã man thật

đã là bác sĩ thì ko đc phép có sai sót, đây là mèo nếu là người thì sao???
 

Kún¥êu

Member
Nhân tiện bạn Pet love có ảnh chụp sao cô Kiu không chụp cái ảnh con mèo nhà cô mấy hôm trước đem đi triệt sản ở đâu đẩu đầu đâu mà bị thủng 1 lỗ to tướng ra ý . Xong rồi cả đoạn bác sĩ phẫu thuật cho mèo nhà cô bị thủng bụng quanh co chối đẩy trách nhiệm nữa . Cô cứ nói kinh nghiệm để các bạn trên diễn đàn biết đường mà tránh cô ạ .
 

Boo Boo

Member
Làm thế nào để xử lý cái cục lồi lồi sau khi tiêm nhỉ? Mèo nhà mình cũng bị 1 cục (mới phát hiện ra) mà mình nghi là bị do tiêm chủng.
 
X

xuka3691

Guest
mình cũng có cảm tình với bs Thanh. vì thái độ rất tốt. mình đã từng chữa rồi chứ k nói bừa đâu. trong lúc chữa cũng có lúc xảy ra sự cố. nhưng mà khi xảy ra sự cố thì bs không đổ lỗi cho mèo, cho chủ như những chỗ khác mà nhận luôn về phía bs, và tìm cách chữa trị nhanh chóng.

mình nghĩ chuyện xảy ra đã xảy ra rồi. quan trọng là giải quyết thế nào.

việc mèo nhà bạn bị apxe như kia, thì mình cũng biết. có 3 con thì đó là nhà bạn, nhà mình và nhà kokokiukiu ở bên trên. cùng 1 đợt bạn ạ. cá nhân mình thì nghĩ bạn chưa có kĩ năng xử lý, hoặc là khi mèo bị apxe thì bạn k gọi điện cho bs luôn để được hướng dẫn chuân bị, nên mới nặng như thế. k biết mình nói thế là đúng hay sai?

mình cũng nói luôn việc ápxe của mèo nhà mình. mèo nhà mình khi mình phát hiện bị ápxe do tiêm, mình đã gọi điện hỏi bs xem làm thế nào. mình cũng gọi cả bs Chiền nữa. cách xử lý của 2 bác sĩ khác nhau.

- đầu tiên bs thanh bảo mình phải đợi cho nó tự vỡ. nhưng mình nghĩ vết thương hở hoác sau vỡ rất kinh khủng nên không muốn thế mà muốn xử lý trước.

- mình gọi điện và chát với bs Chiền, hỏi han rất kĩ về khái niệm, nguyên nhân, cách giải quyết...thì bs Chiền bảo cách xử lý tốt nhất là phải chích, hút...nói chung là can thiệp thú y để hút hết dịch ra ngoài hoặc uống tiêu viêm kháng sinh. còn để vỡ ra thì sau này sẽ thành sẹo to, k mọc được lông.

- mình gọi lại cho bs Thanh vì đấy là bs điều trị trực tiếp mà mình đang theo, nên mình nghĩ cần phải hỏi cho rõ ràng. mình nói luôn là mình đã tham khảo ý kiến bs khác. bs Thanh bảo không nên chích. vì vết apxe đấy cũng như cái mụn trứng cá bọc. chưa lên hết thì chích ra vẫn sưng. mà vấn đề là muốn chích sẽ phải rạch, dùng ống hút, rồi nếu nó chưa lên hết thì phải khâu cố định cái ống ở đấy, vì nó sẽ rỉ ra tiếp. mèo nhà mình thì vừa mổ triệt sản xong còn rất yếu, nên mình ngại.

- nhưng dù sao thì con mèo đau, sưng phồng 1 bên sườn và bỏ ăn thế mình rất sốt ruột. mình quyết định gọi cho bs Chiền, hẹn bs giải quyết cho mèo nhà mình. (mình đặt lịch hẹn hẳn hoi chứ không phải gọi cấp cứu rồi bắt bs đến ngay). nhưng mà bs bảo vết apxe đã sưng to và mềm như thế là bên trong toàn mủ, không uống tiêu viêm được nữa, mà chỉ có cách là chọc mủ thôi. mình cũng hẹn bs đến xử lý nhưng mà bs đang đi du lịch 2 ngày nữa mới về. và sau khi về cũng có nhiều lịch hẹn khác nữa. nên việc của mình dù sao vẫn phải đợi.

- mình lại gọi lại cho bs Thanh, và yêu cầu thẳng luôn là chọc, nhưng 1 lần nữa bs Thanh bảo k nên. hôm đấy đến ngày mèo nhà mình cắt chỉ vết mổ triệt sản, bs đến nhà cắt chỉ và mình bảo kiểm tra vết apxe, xác định là bs Thanh k cho chọc, bs Chiền thì bận nên mình đành đợi vỡ, mình bảo bs cắt hết lông chỗ apxe đi, để lúc vỡ xử lý cho dễ.

- quá trình đợi vết apxe vỡ dài dằng dặc. ngày nào mình cũng nt cho bs Thanh hoặc bs nt cho mình để hỏi xem tình hình mèo thế nào. qua đấy mình biết được nhà kokiu cũng bị ápxe, nên mình trao đổi với kokiu rất nhiều, gần như ngày nào cũng chat. thậm chí kokiu còn mang cho mình cả thuốc kháng sinh và chống viêm của Ngựa nhà kokiu dùng không hết. mình thấy kokiu tả vết của Ngựa còn to bằng bàn tay, không cho mình nhìn vì rất kinh, nhưng mà mình thấy tinh thần của bạn ấy rất tốt, mà mỗi ngày đều bảo Ngựa đỡ 1 tí. ngày nào mình cũng nói về cách xử lý khi vết apxe bị vỡ, như học lý thuyết ý, đợi ngày thực hành. thuộc lòng, nhưng mà có lẽ nếu mọi người muốn biết thì để kokiu trình bày tốt hơn.

- cuối cùng thì mình đợi mãi mà vết apxe của con Còi không vỡ, bây giờ nó xẹp hết rồi và chỉ còn 1 vết cứng cứng như vết chai ấy, bằng đầu ngón tay trỏ. nó cũng chẳng đau đớn gì, hoàn toàn khỏe mạnh. bây giờ mình bắt đầu tiếc vì đã cắt lông của nó, mãi mà chưa mọc dài lông lại, trông xấu gái quá.

mình kể chuyện của mình khách quan hết sức có thể. không phải để quảng cáo cho bs Thanh. mình chỉ muốn nói là bs có giỏi đi đâu chăng nữa, thì vẫn cần sự hỗ trợ và hợp tác của người nhà bệnh nhân, mình cố gắng hỗ trợ với bs là tốt nhất. nếu thấy cách chữa trị có vấn đề, thì nên trao đổi với bs trước. rồi nếu thấy không ổn mới mang đi bs khác. đừng vội vàng quá, mỗi người có 1 cách điều trị riêng mà.

đến bây giờ mình thấy thật may mình chưa chọc cái vết ấy ra. và mình cũng tự nghĩ là nếu mèo nhà mình có bị vỡ vết ấy ra, thì mình cũng sẽ đủ sức xử lý (thực hành theo đúng lý thuyết), và không hối hận gì vì mình đã cố gắng hết sức
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Xem ra mình nổi tiếng quá rồi....Cái tên của mình sao "hot" thế nhỉ? Chả thấy ai nhắc đến mà cứ ngồi thanh minh với thanh nga. Các bạn cứ sống thật với lòng mình, rồi các bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp thôi các bạn ạ. Đừng cứ ngồi mà phán với xét người khác. Vì các bạn không phải là thánh, các bạn đừng nghĩ rằng cứ ngồi nói xấu người khác là tốt. Các bạn có thiện cảm với ai thì cứ thiện cảm, còn không thiện cảm thì thôi. Các bạn giỏi thì hãy đi làm nhiều việc có ích giúp đời đi, nói xấu người khác không phải tốt đâu.
Nói xấu người khác thì dễ lắm, các bạn có thể nói cả ngày không hết chuyện.
Còn khen người khác thì khó lắm, vì lòng đố kị của con người mà.
Con người luôn có xu hướng tìm điểm xấu của người khác để chê bai, dè bỉu. Nhưng những việc tốt của họ sao các bạn không đưa ra, hay các bạn chỉ chăm chăm ngồi móc máy, xỉa đểu thì các bạn vui.
Các bạn có quyền giới thiệu ai cũng được. Người khác đưa ra ý kiến, các bạn việc gì phải thanh minh vội thế.
P/s với các bạn: Mình không sống nhờ cái diễn đàn này, thế nên ngồi trên này nói xấu chưa đủ đâu, hãy đến đứng trước cửa chỗ mình làm mà cầm cái biển: " Xin đừng vào đây", như thế thì các bạn sẽ giúp ích nhiều hơn đấy.
Hãy cảm nhận riêng theo cách của mình.
@Xuka: Anh thấy buồn khi em lại nói như thế: Anh đã bao lần bảo em liên lạc với bs phẫu thuật, rồi thì em sốt ruột quá cứ gọi điện nhắn tin. Anh nghe em nói thì em cũng chỉ biết đến thế và nói cho em những gì anh nghe thấy được. Còn tình trạng thế nào sao anh rõ mồn một, vì có thể em lo lắng quá nên anh cũng bị cuốn theo và đưa ra phương án như thế. Cảm ơn em lần cuối.
Note: Xin lỗi vì mở phòng khám ra bs quá bận rộn với tất cả công việc nên không phục vụ chu đáo hết tất cả các bạn được. Hy vọng sau này sẽ có nhân viên có thể đủ sự tin tưởng của bs để giao việc thì khi đó các bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt hơn. Sức người có hạn, nhu cầu thì quá lớn:-ss.
Chúc các bạn chăm sóc pet của mình khỏe mạnh để không phải gặp bác sĩ.
 
X

xuka3691

Guest
Xem ra mình nổi tiếng quá rồi....Cái tên của mình sao "hot" thế nhỉ? ....
Các bạn có quyền giới thiệu ai cũng được. Người khác đưa ra ý kiến, các bạn việc gì phải thanh minh vội thế.
P/s với các bạn: Mình không sống nhờ cái diễn đàn này, thế nên ngồi trên này nói xấu chưa đủ đâu, hãy đến đứng trước cửa chỗ mình làm mà cầm cái biển: " Xin đừng vào đây", như thế thì các bạn sẽ giúp ích nhiều hơn đấy.

@Xuka: Anh thấy buồn khi em lại nói như thế: Anh đã bao lần bảo em liên lạc với bs phẫu thuật, rồi thì em sốt ruột quá cứ gọi điện nhắn tin. Anh nghe em nói thì em cũng chỉ biết đến thế và nói cho em những gì anh nghe thấy được. Còn tình trạng thế nào sao anh rõ mồn một, vì có thể em lo lắng quá nên anh cũng bị cuốn theo và đưa ra phương án như thế. Cảm ơn em lần cuối.

.
mọi người chia sẻ địa chỉ và kinh nghiệm, sao anh phải nâng cao quan điểm như thế, có phải tất cả cùng căng thẳng không. bác sĩ thú y cũng là 1 nghề làm dịch vụ. đã làm dịch vụ thì kiểu gì cũng có người khen người chê, phải biết chấp nhận chứ nếu cứ ai nói động đến anh mà anh nói lại thì có mà hết ngày. mục đích e viết bài trên không phải để cổ vũ quảng cáo cho bs Thanh, mà muốn nói mọi người hãy chủ động tìm hiểu kiến thức, hành động để giúp mèo nhà mình, đừng ỷ lại vào bs quá

- riêng phần về em: e không hiểu e nói thế có vấn đề gì mà anh buồn???
e trình bày lại chuyện của nhà em trên phương diện khách quan, từ đầu đến cuối có câu nào e chen cảm xúc của e vào đâu? cũng k có câu nào em phàn nàn ý kiến về anh. đọc lại bài của e 1 lần nữa, thì sẽ thấy mặc dù bs e đang theo là bs Thanh, nhưng e vẫn hỏi ý kiến anh, và nghiêng về phía anh nhiều hơn, e có liên lạc với bs của em, và thậm chí còn yêu cầu bs giải quyết theo phương án của anh đưa ra, nhưng bs không đồng ý. ngay lập tức e xoay sang anh, coi như e bỏ bs của mình. nhưng lúc đấy a lại bận thì e làm thế nào. e chẳng trách gì cái chuyện anh bận. nhưng mà a bận rồi, em không đợi được thì lại quay về với cách điều trị cũ thôi. chứ e đâu nghĩ ra cách mới được. nếu nói e bạc, thì e bạc với bs Thanh nhiều hơn, vì vừa không đồng ý với chị ấy đã quay ngoắt sang anh rồi, rồi đến khi không được lại trở về với chị ấy.

a với e không phải mới chỉ nói chuyện với nhau 1 2 lần. cũng đã trao đổi rất nhiều rồi. chẳng nhẽ bằng ấy thời gian mà a không thấy e rất coi trọng kiến thức của anh à? e chát với anh hỏi anh về tiêu chảy, về nấm, về ápxe, về triệt sản mèo đực mèo cái, về trị rận....bằng ấy vấn đề, lần nào e cũng nghe, cũng ghi lại, cũng tham khảo. nhưng đấy là những lúc e rỗi rãi, e tìm hiểu trước kiến thức, e không vội vàng. còn đến lúc mèo nhà e phải cấp cứu, mà anh thì bận quá khôgn làm được ngay, thì e cũng phải chạy đến nhờ bs khác chứ.

khi e bảo thẳng với bs thanh là e đã tham khảo ý kiến bs khác, và yêu cầu bs thanh chữa theo hướng ấy, e cảm thấy mình là thế là xâm phạm lòng tự trọng của bs. nhưng mà bs Thanh vẫn bình tĩnh phân tích và khuyên e theo chị ấy và sau đó dù e quyết định thế nào vẫn tiếp tục nt hỏi han quan tâm mèo nhà e. e phục chị ấy chỗ đấy. đặt trường hợp anh, nếu có khách hàng bảo tham khảo ý kiến bs khác rồi, anh làm theo đi, thì anh có vui vẻ tiếp người ta nữa không?

e chẳng kêu ca phàn nàn nói xấu gì về vấn đề y thuật của anh cả. e chẳng quên a triệt sản cho thằng Mập nhà e thành công thế nào. nhưng mà e vẫn nhắc lại 1 câu e đã từng nói rồi: e kém anh 6 tuổi, nhưng về vấn đề ứng xử, e nghĩ anh cần học em nhiều
 

ruồi bẹp

Active Member
hix, dã man thật

đã là bác sĩ thì ko đc phép có sai sót, đây là mèo nếu là người thì sao???
mình nghĩ đã là bác sĩ thì sai sót thường gây ra hậu quả đau lòng nhưng bác sĩ cũng chỉ là người thường, không thể không bao giờ có sai sót cả.

Vấn đề là ở chỗ chị Thanh đã có sai sót nhưng tại sao chủ của những chú mèo bị áp xe đó vẫn tiếp tục tin tưởng và giới thiệu chị ấy với những người khác?

Gửi anh Chiền: không biết anh có làm được việc này không nhưng mà em nghĩ anh nên dành chút thời gian xem xét lại chính mình và cách hành xử đối với khách hàng thay vì lên diễn đàn tự biện hộ bời vì thực sự anh biện hộ rất dở và anh càng biện hộ càng khiến người khác mất thêm lòng tin ở anh.

Mọi người không ai đong đếm được anh với chị Thanh ai trình độ hơn ai nhưng khi họ tìm đến anh, họ thất vọng còn khi tìm đến chị Thanh họ cảm thấy tin tưởng vậy thôi.

Hãy chứng minh bằng hành động anh ạ!


Thế nhé, chúc anh thành công trong tương lai.
 

nikita24480

Member
Mấy bạn có chê thái độ và lương tâm thầy thuốc của Chiền. Vậy xin phiền các bạn đưa ra lý do cũng như kinh nghiệm để mọi người tham khảo và rút kinh nghiệm đc ko? Tớ cũng mới vào VP và cũng mới dùng dịch vụ của Chiền đc vài lần. Và xin thú thật là mình rất ưng ý với cậu ấy. Lần đầu là khi mỉnh nhờ cậu ấy triệt sản cho em mèo nhà mình. Cậu đến tận nhà, mang em ấy đi, rồi chiều hôm sau khi em ấy tỉnh thì cậu ấy mang lại. Tình trạng mèo khá mệt nhưng tỉnh táo. Vết thương khô và đẹp. Em mèo đó mình đã cho đi sau đó nên cũng ko rõ tình trạng thế nào.

Sau đó 1 lần nữa mình nhặt đc 1 em mèo mù, suy dinh dưỡng. Khi gọi đến cho Chiền thì cậu ấy rất nhiệt tình tư vấn và sau khi mình nhờ thì đã đến tận nơi nhận em mèo về. Lúc đó 2 chị em đã thỏa thuận là nếu ko có khả năng chữa đc thì phải put her down. Và kết quả là phải put her down thật. Vụ ấy mình rất cám ơn về thái độ làm việc cũng như nhiệt tình của Chiền. Chính vì vậy mà tất cả những lần nuôi thêm chó mèo sau mình đều sử dụng dịch vụ của em ý. Tất nhiên chỉ là đơn giản là tiêm phòng thôi chứ ko có gì.

Nhưng cảm nhận chung là cậu ấy rất nhiệt tình với công việc, đúng hẹn, tác nghiệp tốt( hay tại chỉ tiêm thôi nên đơn giản chăng thì mình ko biết) nhưng với thái độ nhiệt tình và tư vấn chuyên môn tận tình thì mình thấy rất tốt( cũng có thể tại mình chưa gặp bác sĩ tốt hơn chăng nên thiên vị nhận xét thế)

Vậy mong các bạn có những nhận xét công tâm và ví dụ chính xác để moiu người dựa trên đó làm cơ sở chọn lựa bác sĩ cho thú cưng của mình.

Cám ơn mọi người.
 

Mit2011

Member
Nói thật, qua topic này tôi mới biết tên cô bs là Thanh, số điện thoại tôi lưu trong máy đặt tên là 4PET (do trước đây nghe giói thiệu ở đâu đó), ngờ ngợ phải giở điện thoại ra check lại thì đúng là 0985064122
Tôi xác nhận bs Thanh về độ nhiệt tình, và có sao nói vây, tư vấn hết lòng... và quan trọng kông đặt đồng tiền lên trên...
Về tay nghề tôi không dám nhận xét nhưng các ca bs Thanh xử lý cho các bé nhà tôi đều OK. tôi xin ví dụ 2 trường hợp điển hình
1- Fox con bị đau mắt.. tôi đi công tác.. chỉ có các cháu con tôi ở nhà, cún bị đau mắt nặng không thể mở mổi bắt.. các cháu vớ điện thoại gọi và được bác sĩ tư vấn dùng thuốc.. 2 ngày sau khỏi hẳn.
2. Ấn tượng nhất là con PQ bị giun, tưởng đã chết, nôn và đi ngoài liên tục 1 ngày mà không đứng nổi nữa.. gọi điện bs Thanh chay từ đầu này qua đầu kia TP, thử Pravo không sao, chẩn đoán ngay bị giun hay đường ruột.. tôi chưa tin thì cún nôn ngay ra 1 con giun dài gần 20cm.. do cún quá yếu nên bs đề nghị chở về để truyền nước và chăm sóc. Suốt đếm ôi không yên tâm nhắn tin cho bs liên tục.. bs cũng nhắn lại trả lời và thông báo tình trạng cún gần như mỗi giờ. đến sáng hôm sau bs gọi điện thông báo đã ăn được, đến chiều hôm sau gội điện đòi trả về ...vì cún nghịch quá..sau 24 tiếng thôi mà cô nàn PQ của tôi đã từ cõi chết trở về.. lúc tính tiền thậm chí không tính tiền chở đi chở về và tiền nội trú nữa.. tôi đưa thêm dứt khoát không chịu lấy..
Mấy lần tiêm phòng, bs đều dặn xoa vết tiêm và chườm nóng để tan.. tôi làm theo và chỉ 1-2 ngày sau là lặn.. nghề nào cũng có tai nạn nghề nghiệp cả, cũng có thể tay nghề chưa cao (tôi chưa kiểm chứng được những ca khó) nhưng tôi thừa nhận đây là 1 bác sĩ có lương tâm và trách nhiệm..
 
còn đầy bs thú y có tiếng tăm sao mọi người cứ phải cãi nhau tranh luận làm gì.khen ng này chê ng kia đúng sai nó bày ra trước mắt ý.424 thụy khuê phòng hơi mất vệ sinh 1 chút nhưng các anh chị ấy có tâm vô cùng.mà chưa có chó mèo nhà ai ra đi đâu nhé.chị nhung đội cấn,bác sĩ khuông dưới đuôi cá.còn 1 số ng tôi không muốn nói tên thiến mèo nhà ng ta 2 ngày sau lăn ra chết còn có bs này nữa cơ chả hiểu học vấn bằng nào mà nhận mèo nhà ng ta chữa 1
 
thôi mọi người không phải bàn cãi. còn đầy bác sĩ thú y có uy tín chị nhung đội cấn 424 thụy khuê bác sĩ khuông ở đuôi cá.
 
hay dở nó phơi bày ra đấy có bác sĩ thiến mèo nhà ng ta 1hoom sau về bị chết còn có bác sĩ á nói hay cực nhưng nhà bạn tôi mang mèo qua cây cầu long biên chữa hôm sau cũng chết hỏi bs bảo ko biết bệnh gì đốt sách đi các bác sĩ thú y vô lương tâm ơi
 

DoGia_Art

Member
mình nghĩ đã là bác sĩ thì sai sót thường gây ra hậu quả đau lòng nhưng bác sĩ cũng chỉ là người thường, không thể không bao giờ có sai sót cả.

Vấn đề là ở chỗ chị Thanh đã có sai sót nhưng tại sao chủ của những chú mèo bị áp xe đó vẫn tiếp tục tin tưởng và giới thiệu chị ấy với những người khác?

Gửi anh Chiền: không biết anh có làm được việc này không nhưng mà em nghĩ anh nên dành chút thời gian xem xét lại chính mình và cách hành xử đối với khách hàng thay vì lên diễn đàn tự biện hộ bời vì thực sự anh biện hộ rất dở và anh càng biện hộ càng khiến người khác mất thêm lòng tin ở anh.

Mọi người không ai đong đếm được anh với chị Thanh ai trình độ hơn ai nhưng khi họ tìm đến anh, họ thất vọng còn khi tìm đến chị Thanh họ cảm thấy tin tưởng vậy thôi.

Hãy chứng minh bằng hành động anh ạ!


Thế nhé, chúc anh thành công trong tương lai.
vết áp xe đó to bằng 1/10 diện tích da của con mèo, nếu là người mà bị với diện tích 1/10 thì to bằng đâu?

Cuối cùng, nếu con ruột của bạn bị bác sĩ gây nên 1 vết như vậy thì bạn sử lý ra sao? liệu có tiếp tục nhờ người ta chữa hay ko?
 
mèo rất hay bị đường ruột vì tiêu hóa của loài này kém các bạn ạ.mèo còn hay liếm lông để lấy vi ta min D nữa mà lông mèo thì các bạn biêt rồi đấy rụng tả tơi chui vào ruột tức nó phải nôn ra
 
1 bệnh nữa hay gặp ở mèo là nấm.nấm thì cứ cạo lông bôi thuốc dần là khỏi.mèo đực thì ko nên cho ăn khô me o vì dễ bị sỏi thận bí tiểu chết rất nhanh nếu ko không phát hiện kịp
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top