• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Muốn biết Thông tin về off mèo

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Không phải đâu cưng ạ, chị em mình lớp 10, 11 thì khỏe rồi nhưng các anh chị học lớp 12 và đh thì vẫn đang cày cuốc đấy:p. Vì thế tốt nhất như chị Dung nói là đúng đấy.

Và nếu tiện cho đi lại + chi phí eo hẹp của hội ta (vì toàn hs, sv mà) thì nên off ở CV Bách Thảo như chị P góp ý, bởi ở đó không gian rộng rãi, có cây xanh, có hồ nước, có nắng có gió... cho mèo tha hồ chạy nhảy, đuổi bắt nhau chứ không phải nằm ì trên những chiếc bàn bé xíu ở quán Cafe, chạm mông vào nhau là đưa tay ra dọa nạt bạn bè ngay:D.

Mọi người cho ý kiến về việc này nhé! Chúc nhà ta sớm được gặp nhau ôm ấp Mèo!!!
 
Không phải đâu cưng ạ, chị em mình lớp 10, 11 thì khỏe rồi nhưng các anh chị học lớp 12 và đh thì vẫn đang cày cuốc đấy:p. Vì thế tốt nhất như chị Dung nói là đúng đấy.

Và nếu tiện cho đi lại + chi phí eo hẹp của hội ta (vì toàn hs, sv mà) thì nên off ở CV Bách Thảo như chị P góp ý, bởi ở đó không gian rộng rãi, có cây xanh, có hồ nước, có nắng có gió... cho mèo tha hồ chạy nhảy, đuổi bắt nhau chứ không phải nằm ì trên những chiếc bàn bé xíu ở quán Cafe, chạm mông vào nhau là đưa tay ra dọa nạt bạn bè ngay:D.

Mọi người cho ý kiến về việc này nhé! Chúc nhà ta sớm được gặp nhau ôm ấp Mèo!!!
hứ, sao lại gọi em là "cưng" :phbbbbt:

em bị bất đồng ý kiến 1 tí ... dời lại ngày 7.6 thì ok, chắc mọi ngưòi cũng đã biết lý do ... rất là xin lỗi Hội mèo nhé, mong mọi người thông cảm giùm Dog Eye bù lại tụi em sẽ làm 1 buổi off thật vui và đầy bất ngờ, coi như để làm quà "tạ tội" với Hội mèo nhà ta :-"

nhưng mà off ở cv BT thì em không muốn, lý do là bh đang nóng, ngồi 1 chỗ sướng hơn ... với lại mèo chứ có phải chó đâu mà dắt đi dạo được :straight face: với lại nếu có dắt thì cũng chỉ dắt được 1 đoạn, xong chủ nó lại phải ngồi "thở" ở 1 cái ghế đá bất kì ... thế thì chả vui tí nào :thingking: cứ kiếm 1 chỗ nào đó, tụ tập uống trà, vui chơi ... thế hay hơn nhiều :dancing:
 

Twelve

Member
Mình ý kiến của chị PD là thích hợp và off ở quán cà phê nữa.Rất mong sẽ có 1 buổi off thật vui trong thời gian gần nhất!!!
 
hì hì ... em đã nghĩ ra các trò chơi thật thú vị rồi ... cả quà rất đặc biệt dành cho mèo và chủ nữa ... HM nhà mình hãy chờ nhé, đảm bảo buổi off tới sẽ rất là vui đấy ^^~

còn bạn nào đồng ý off ở quán cà phê giơ tay nào :p
 

jAsMIne

Member
^^ Mình thấy ở đâu cũng được,miễn là mang được mèo đi.mèo mà,không như chó,có chạy cũng phải đeo xích thôi....Nếu đi công viên thì ngồi ngả ngốn được.
 
ừm, là thế này, ngày 6.6 là em phải về quê rồi ... cho nên là em không giúp các chị được nữa đâu :p bây giờ mèo Tôm đã khỏi ốm, hết đau rồi, chị Rose sẽ tự tổ chức off cùng các chị, không cần đến em nữa, vì thế tuy em không giúp được gì thì buổi off vẫn diễn ra thật vui ...

bật mí cho các bạn 1 chút nè: 7.7 chị Phù Dung sẽ lên HN đấy, chị sẽ mang theo thật là nhiều quà để làm quà tặng cho những chú mèo đáng yêu ... vì vậy em quyết định vẫn tổ chức vào ngày 7.7 :D thực ra, mới đầu em muốn tổ chức luôn vào tuần này cơ ( ngày 31.5 ), vì từ lần off này này >>>
đó... đây là lần đầu tiên em đi off .... từ sau lần nay em toàn bỏ lỡ thôi, không đi thêm lần nào nữa ... em định lần này nhất định phải đi, nhưng mà nếu em làm sớm thì Hội mèo nhà ta sẽ không được nhận quà, không vui nữa ... đành chấp nhận không đi vậy, hì hì :p 1 người vì mọi người mà :p
 

Cún Mèo

Member
:( Khoai ơi là Khoai, em làm mọi người ngất xỉu cả loạt mất.

Thứ nhất, Tôm của Rose đã đi rồi, bé mất mấy hôm nay rồi, cả diễn đàn nói chung & gia đình yêu mèo nói riêng đều rất quan tâm & chia sẻ cùng Rose, vậy mà em chưa biết sao.. Ơ, mà chính chị đọc lời chia sẻ của em viết cho Rose cơ mà, không lẽ em quên?

Thứ hai, việc Off Mèo này nếu hiện tại chưa tổ chức được, thì sẽ được tổ chức trong một thời gian ngắn nữa. Nếu chính xác ngày 7/7 chị Dung ra được Hà Nội, chị sẽ hết sức cố gắng để sắp xếp công việc để thực hiện một buổi Off thực - sự - hoành - tráng cho tất cả các bạn yêu mèo & mèo.

Việc tổ chức cần phải hết sức rõ ràng & dứt khoát, không thể nay nói này, mai nói nọ được em ạ.

Chị rất cảm ơn sự nhiệt tình của Khoai, nhưng chị sẽ tổ chức cho các em (khi chị có thể tạm thời dứt ra khỏi sự bận bịu này)- lúc đó mong em sẽ giúp chị, nhé.
 

à méo

Member
Mọi người ơi! Ngày 7/6 chứ ạ?
Thế này:
- 7/6 là CN, chị PD sẽ ra HN và chị Cún Mèo sẽ cố thu xếp thời gian để tổ chức cho Hội Mèo nhà mình. Vào lúc đó em cũng rảnh, xin góp một tay với các chị
- bạn Khoai về quê 6/6 nên không tham gia được, tiếc quá!
- Em ủng hộ offline ở công viên, có bãi cỏ rộng rãi mát mẻ cho bọn ngố chạy nhảy làm quen nhau.. Như lần trước ý, bạn Khoai không đi nên không biết đâu! :)

Vừa đọc topic của chị Rose về em mèo Tôm nên cứ nản nản, thôi cố lên mọi người :(
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Vì Chúa, Khoai ơi! Hôm 21 em vừa chia buồn với chị Râu, 25 em lại nói những lời khó hiểu. Em thực sự nên chú ý Khoai ạ.

Chị cũng đồng ý với chị P, ở topic chọn địa điểm của em chị cũng góp ý nên quyết định chính xác chứ không thể nay thế này mai thế nọ được. Vả lại chỗ cafe đó cũng hơi xa trung tâm.

Sao em không gợi ý ba mẹ dời ngày về quê lại vài ngày, từ giờ đến lúc đó còn xa mà, chị chỉ nói thế thôi vì có thể nhà em có việc riêng thì chị không dám xen vào. Em nhiệt tình quá, cũng nhờ em mà mọi người mới vui vẻ nổi, cám ơn em!

PS: Cả nhà ơi làm ơn làm buổi sáng đi mà:(!!!!
 
tức quá, em sắp phát điên lên nè >"< em không thể giúp được, em chỉ mới hỏi "hay để chiều cn đi được không" là bố em đã gắt em 1 tràng rồi :(( bây giờ đến lượt chị Neko hả >"< ngoài ra em mới chỉ đang tham khảo, chứ em đã quyết định đâu mà thay với không thay ... ừ ừ , không liên quan, cho em xin lỗi nhé, xin lỗi chị Rose và mọi người ...
 

snowy87

Member
nhắn bạn Khoai dễ shương nè : tớ cũng rất mong là bạn đi off mèo được
nhưng nếu bạn không đi được thì cũng đâu có gì quá nghiêm trọng phải không? mình sẽ làm off đợt 2, 3... đợt en nờ mà :)
 
ừ ... rồi sẽ có lần tớ đi ... thôi sin lỗi rồi, không cố ý nói thế mà ... mà sao đang bàn chuyện off lại quay sang cái chuyện này thế ? đúng là loãng thật ... bàn tiếp chuyện off đi T_T
 

haddymis

Member
Vậy dự định là 7.6 phải không, thật tuyệt vì mình và Sim dường như có duyên với nhau, hôm đó mình sẽ dẫn Sim đi bằng được. .^^.
 
ở HCM thì đi ra HN chơi rồi off cũng được chứ sao ... vào hè rồi, thời gian rảnh rỗi nhiều lắm :p nếu 7.6 bạn không đi được thì để dịp khác vậy. hè này còn mấy lần off nữa cơ, lo gì :D
 

snowy87

Member
các chị ơi, lịch off như vậy vẫn chưa được cụ thể đâu a. Nếu có lịch cụ thể rồi, các chị lập topic mới thông báo cho mọi người nha.
 
hình như tháng 8 chưa off ah ? em chả nghe nói gì cả ? có ai cho em xin cái lịch off không ? số của em: 0121.504.1805 ~~> SMS hay alô tùy :D
 
Top