• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo xih nè =)

mèo mới đấy, vui lắm :love struck: mèo rất xinh. vui quá, kể ko nổi nữa oài ... :dancing: trước tiên là ảnh em í, tạm 1 cái cho mọi người coi mặt nè: ( tên Bi ) màu trắng đó >

em mèo cũ, do ko may bị mẹ cho mất ... MẸ nhá !! rất tiếc, nhưng mẹ ko hề hỏi í kiến em mà cho thẳng cánh ... rất xin lỗi các bác, em cũng chả muốn đâu, nhưng mẹ cho đi rôì thì thôi vậy. có mang nó về thì mẹ lại cho ng` khác, tính mẹ em thế, thích thì nuôi mà ko thích thì cho > ảnh em í đây, chắc các bác nhận ra:
 

à méo

Member
Mẹ bạn khoai hay nhỉ. Mèo nhà mình mà cứ như là...^^ Anyway, em lông xù màu trắng đó hả? Tính hay không?
 

chilan95

Member
em Bi xinh quá nhưng em vẫn cứ thấy thích em mèo cũ hơn, xin lỗi chị Khoai nha :D
mà em mèo màu vàng nằm cạnh em Bi là ai thế chị :D
 
@ à méo: thanks bạn đã quan tâm. tính em í hồn nhiên lắm, nghịch hơn con quỉ, dắt ra đường có cái túi mà cũng cào cấu cho nát như tương í, bắt là phải bế cơ =))

@ chilan: ừ, ko sao. mèo nào chị cũng yêu hết á, miễn nó là mèo :) bé cũ chị cũng thích, bé này chị cũng khoái, hihi ... cứ mèo là chị thích hết, ko phân biệt chủng loại, ko phân biệt giới tính và hoàn cảnh xuất thân :)
bé vàng là bạn bé Bi, em í ko phải mèo của chị em ạ

@ khoai-heoquay: mèo xinh tuyệt vời ! lại quấn ng` nữa. thêm mấy phát ảnh nữa. mới nóng đấy nhá:


khó lắm mới chụp được mấy tấm này đấy các bác ạ :)
 

chilan95

Member
cute dễ sợ !!! Nhìn cái dáng em ý nằm mà thấy ghét !
em ấy có nghịch ko hả chị ,trông em ấy có vẻ dịu dàng ghê :x
 
gớm gớm ! em nhìn Bi kiểu gì mà lại bảo nó dịu dàng thế ? chả dịu dàng đâu, nó là bà chằn đấy =))
Bi nghịch lắm, cho cái chuông thì chơi cái chuông làm ầm ĩ cả nhà, cho cái nút áo thì vui vẻ chơi cái nút. tức là nó thấy cái gì chơi đc thì nó xông vào chơi, ko quan tâm đấy là cái gì :D

Bi xinh, mắt xanh/đen ( tính từ trái qua phải em nhé ). nhưng dễ yêu ( tuy hơi dữ 1 chút, mèo tây mà ), rất quấn người. sau này em có lại chơi thì nó cũng sẽ quen em ngay thôi, ko lạ lâu đâu.

Này nhé, Bi biết nhảy lên toalet ngồi đấy, các bác tin nổi ko ( em í chỉ ko biết giật nước thôi à ) ... hic, mèo đâu mà khôn dữ. đuôi nó hơi cong vào, mẹ em bảo đấy là đuôi chìa khóa, Bi sau này sẽ rất thông minh. mà nó so với mèo tây cũ của em thì mặt Bi có vẻ quí phái, lanh lợi hơn Lu
Đây là ảnh Bi: Và đây là bé Lu:
Cả 2 bé đều là mèo cái cả. các bác coi mặt mũi 2 em nó thế nào ? Có khác nhau nhiều ko ạ ? Nếu các bác vẫn chưa nhìn rõ mặt 2 bé thì cứ nói em, em đưa thêm ảnh chụp gần ạ
 
Trời đất, mặt bọn mèo tây gian lắm em ơi ! bé Lu í, lúc mắt nó đen láy, to tròn, mọi người cứ nghĩ lúc đấy là lúc nó hiền nhất, dễ thương nhất, thì hóa ra lại là lúc nó dữ dằn nhất đấy em. Ngược lại, lúc mắt nó trông gian xảo nhất thì có cấu đuôi, véo tai nó kiểu gì thì nó cũng chỉ kêu lên, chứ ko có cắn xé =)) ôi, chị đến bó tay cái lũ mèo này :)) chắc phải tôn chúng nó làm sư phụ quá =))
Ảnh chụp gần ( Bi ): Và ảnh chụp gần ( Lu ): > Mắt bé này dễ thương không các bác :) nhưng lúc này là lúc nó dữ nhất này, đụng vào nó là ăn cào =)) thấy em í biết cách lừa tình giỏi ko =))
 
bó tay con mèo. nó gian lắm em ơi ! chị thấy màu lông Lu xinh xắn hơn, mặt mũi bé cũng đài các hơn Bi. tuy nhiên về phần thông minh ( hiện lên trên khuôn mặt và hành động ) thì Bi lại có vẻ là hơn Lu em ạ ...

chị thấy thế ... đoán thế thôi ... còn í kiến các bác ko biết thế nào ?
 

Jezzca

New Member
Chủ cũ vào up cho mèo hay ăn chóng lớn, nó là mèo tây đuôi khóa nên có vẻ ma lanh hơn những con khác (chỉ to bằng đuôi con sâu róm nhưng ko ngại nhảy vô đâu a sâu róm nói chung là đanh đa lắm nhảy nhót thì là nghề của em ý be tý mà nhảy nhót khắp nhà). Nhưng trông em nuôi xích có vể thế nào ý hic hic
p/s cô chủ xem chừng có vẻ đanh đá ( nhận xét theo cảm giác cá nhân có j ko phải xin bỏ quá ) chắc bé Bi sẽ giống cô chủ
 
vừa đọc cái đầu đề tưởng tặng mèo xù hoá ra ... bé trắng và vàng xinh thật đấy ,anh này máu mèo xù thật lúc nào cũng kêu tìm mua mèo xù từ diễn đàn đến nick YH ,dù gì cũng chúc mừng anh nhá :D chăm chúng cẩn thận nha
bé Bi xinh hơn Lu
 
@t6n13: há há, tớ là con gái nhá =)) ừ, thx bạn đã quan tâm. tớ sẽ nuôi nó cẩn thận

@Jez: ồh, con mèo của anh đanh đá lắm. chủ nào tớ nấy mà. hôm nay ko tìm đc nhà anh là em nhảy dựng lên quát ầm cái khu thanh lương cho mà coi ( bực miz` quá mà ). thôi, mèo của anh hay ăn ( ko biết có chóng lớn ko nhỉ ) lắm rồi, ko cần chúc tụng gì đâu, khéo nó biến thành heo con đấy =))

Dây xích mèo rất nhỏ và mềm ( dây dù mà ) nhưng chắc chắn để mèo ko thể làm đứt xích. Anh ko thấy là xích đỏ rất mềm mại, ko bị căng bao giờ à ?

Yên tâm, em có kinh nghiệm nuôi mèo rồi ( 11 em đấy ). mà lạ lắm nhé, cứ mèo cái về đây thì yên ổn, còn sinh nở đc nữa, chó cái cũng thế. nhưng mèo đực thì ngược lại, cứ về đây ko bệnh thì chết, ko chết thì què, con đực ( kể cả chó ) ở nhà em, sống lâu nhất là 1 tháng rưỡi ... khó hiểu.

Bé này là mèo cái, chắc sẽ yên ổn thôi anh ạ.
 
next tên cho mèo nào. anh Jez hay gọi mèo là gì ? nếu gọi là "mèo" hoặc "mimi" ( những từ chung chung để gọi mèo ) thì em sẽ nghĩ tên cho mèo.

các bác ơi, nên đặt tên bé là gì bây giờ ?
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Nhà Khoai có nhiều mèo thế, bé nào cũng xinh, sướng nhé! Hia hia đặt tên là Chopper đi:D, Chopper là tên chú tuần lộc đáng yêu trong truyện One Piece, tớ rất thích, cực dễ thương, thông minh, lắm lời và nhiệt tình, thương yêu mọi người! Cái tên nhẹ nhàng lại cá tính nữa chứ, có thế đặt tên cúng cơm là Chopper, còn tên thường gọi là Chop hoặc Choppy:p, xời ơi nghe yêu thế không biết nữa:love struck:!
 
tên khó đọc ghê. cảm ơn bác Neko đã gợi ý nhé. tên này tuy nghĩa nó hay nhưng ... bị loại ... vì nó khó đọc :D
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Thế là không thích tên tiếng anh hả:D? Thôi thế đặt là Bột đi, trắng như bông thế cơ mà, trong khi Bột thì chả đụng hàng nào với hội mèo:)).
 

tina90

Member
@ à méo: thanks bạn đã quan tâm. tính em í hồn nhiên lắm, nghịch hơn con quỉ, dắt ra đường có cái túi mà cũng cào cấu cho nát như tương í, bắt là phải bế cơ =))

@ chilan: ừ, ko sao. mèo nào chị cũng yêu hết á, miễn nó là mèo :) bé cũ chị cũng thích, bé này chị cũng khoái, hihi ... cứ mèo là chị thích hết, ko phân biệt chủng loại, ko phân biệt giới tính và hoàn cảnh xuất thân :)
bé vàng là bạn bé Bi, em í ko phải mèo của chị em ạ

@ khoai-heoquay: mèo xinh tuyệt vời ! lại quấn ng` nữa. thêm mấy phát ảnh nữa. mới nóng đấy nhá:


khó lắm mới chụp được mấy tấm này đấy các bác ạ :)
Ối bi của ấy giống love cũ nhà tớ quá giống ý xì ý chỉ hơi gầy hơn thôi có mắt hai màu không
 

tina90

Member
Ôi giống quá bán lại cho tớ được không ý xì ý nhìn ảnh nhớ nó thế chứ lại
 
Ôi giống quá bán lại cho tớ được không ý xì ý nhìn ảnh nhớ nó thế chứ lại
Nếu bạn muốn tớ bán lại cho bạn thì bạn trả 900 triệu đây, hạn cho bạn trong vòng 3 ngày phải kiếm đủ, quá 3 ngày thì tớ ko bán.

Em ấy mắt 2 màu nhé. Ừ, có thể hơi giống mèo của bạn. Nhưng tớ chắc đây ko phải mèo của bạn, vì rõ ràng là mẹ mèo nhà tớ đẻ mà ...

Chia buồn bạn nhé. Mà love cũ của bạn là cái hay đực thế, bạn mất em ấy bao lâu rồi ? Em Lu của tớ là miu cái, còn bé này là miu đực bạn ạ.

@ bác Neko: ối giời nó là mèo chứ có phải đồ ăn đâu mà Bánh với Bột hả bác =)) Bác cứ đùa thôi, lại giống bà chịi họ của khoai rồi :D bà í bảo đặt tên con mèo là Củ Cải, Súp Lơ, Su Hào, Bít Tết, ... đủ món =)) Nhờ các bác nghĩ giúp cháu ( mèo ) 1 cái tên tử tế với ạ :)

BÉ NHÀ EM MUỐN TÌM BẠN CHƠI CÙNG. BÁC NÀO CÓ MÈO XÙ ĐỰC ( XÙ HẲN CHỨ KO PHẢI LAI ) ĐỘ KHOẢNG 2,5 THÁNG ( BẰNG TUỔI VỚI BÉ ) MÀ CÓ NHU CẦU CHO HOẶC BÁN THÌ PM EM NHÉ ( NẾU CHO KHÔNG THÌ TỐT QUÁ Ạ, EM CÒN DÀNH TIỀN NUÔI BÉ NỮA )
 

Phu Dung

Moderator
Hehe, mình nghĩ là nên đặt tên nó là Mi Nhon. Không biết ở miền Bắc có dùng từ này không? Ở trong Sài Gòn, mi nhon có nghĩa là be bé và rất xinh, rất đáng yêu.
 
Top