• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Lucas yêu của chị bichdiep và chị bizonzon:x

bizonzon

Active Member
Gia đình chị Gấu mới có thêm 1 thành viên mới : LUCAS. Tên gọi thân mật ở nhà của em là Lu ạ. Lu rất hiền và ngoan, lại quen tên rất nhanh và rất quấn người. Lu đã có một khoảng thời gian phải chịu khổ do chủ cũ không biết chăm. Nhưng không thể phủ nhận Lu là một cậu bé may mắn,may mắn vì người chủ cũ không biết chăm sóc nhưng cũng không giữ rịt Lu ở lại, mà để Lu về với chị Diệp, chị Diệp chữa khỏi bệnh cho Lu, rồi Lu đến ở hẳn với chị Yến. Từ nay, Lu sẽ mãi mãi ở lại đây, vui buồn cùng chị. Thương Lu lắm, nước mắt Lu hay chảy, lưỡi cứ thè ra suốt ngày nên cằm lúc nào cũng ướt.
Đây là những hình ảnh đầu tiên của Lu ở nhà mới và cũng là gia đình mãi mãi của Lu:love struck:


 

bizonzon

Active Member
Lucas bị đau một bên mắt, nay đã sắp khỏi rồi, mấy mảng lông phải cắt bớt cho đỡ vón cục, vài tháng nữa cũng sẽ dài ra. Lu của chị sẽ đẹp giai ngời ngời, yêu em nhiều lắm! Hôm nay tiêm 3 mũi cuối cho Lu, chị vốn sợ bệnh viện, sợ máu, sợ tiêm, lúc cầm xi lanh chọc vào, nghe tiếng kim đi qua da Lu sần sật, chị tái cả mặt. Tiêm xong mèo thì chả sao người thì ngồi đơ mất 1 lúc. Mong là đừng có đứa nào giở trứng giở quốc mà đau ốm nữa, ko tiêm nữa đâu :((
 

bichdiep

Member

Diệp sẽ lưu ảnh này làm ảnh đầu tiên cho Lu trong cuộc sống mới, Lu mau quen nhà thế, đi lại như nhà mình vậy đó, nghe nói nhà Yến có nuôi chó nữa à, em đã làm quen với 2 em đó chưa?
Diệp nhớ Lucas lắm , lucas ngoan nghe lời chị yến nhé, bao giờ chị thi xong chị bảo anh cho đến thăm Lucas, chị yến có mắng em thì em cứ mách chị để chị mắng chị yên nha.
Mắt bé đỡ khá nhiều rồi, hôm nay bé có chịu tiêm hết thuốc không?Yến cứ nhỏ thuốc mắt đều cho em nhé, xem mắt có khỏi hẳn không để đưa em đi khám tiếp xem thế nào?
lâu lắm Lu mới được chạy nhảy tự do như thế, em mạnh khỏe nhé.Đừng phụ lòng chị, chị Yến cũng như rất nhiều anh chị trên Vietpet.
Lucas nhớ chị không?
 

bizonzon

Active Member
Lucas tiêm ngoan lắm Diệp à. Mỗi tội chưa chịu ăn cơm. Chị Diệp bảo đừng chiều, nhưng chị Yến xót ruột rồi, không ăn cá được thì mai chị mua gan, để em đói tội lắm :(.
Tớ nhỏ thuốc mắt cho nó ngày 3-4 lần như Diệp dặn, thằng này ranh lắm, thấy cầm lọ thuốc là trốn tiệt vào gầm giường, lôi cổ mãi mới ra >"<
 

bichdiep

Member
Yến chiều em, em hư đừng kêu Diệp nhé.Lúc đấy Yến mắng em là tớ mắng yến đó.Gan xay Yến cho ít gia vị, hạt nêm thôi, trộn nhiều gan cho em, ở nhà D cho em ăn nhiều lắm đó.yến nhớ tẩy giun cho em nha, tớ đánh dấu rồi, Lu được 2,5 cân nhá, 1 tháng xem chị Yến nuôi em có tăng lên tý nào không?
 
cái lưỡi cứ lè ra xinh thế nhỉ? :)) không biết anh Meo có phải dè chừng anh Lucas không? ;))
 
hên xui chị :)) em thấy trên diễn đàn mình thái giám mà cứ như là gì ý...vẫn ... >"< Meo là thái giám những Vẫn couple với Nhẹo còn gì >"<
 
Em này thấy giống 1 bé trước ở Trường Chinh có bán, to đùng, hôm đấy đi qua bắt gặp con đấy nằm khít cái chuồng luôn ấy, lưỡi thì thè ra như chihuahua
Chúc cu cậu nhà chị bizonzon sớm đẹp giai lại như cũ nha, là thái giám nhưng chắc chắn sau này vẫn có nhiều fan của vietpet hâm mộ đấy :love struck:
Chúc em sớm khoẻ :party:
 

hoalinh

Member
Em Lu này nhìn có bộ lông màu trắng và hai chiếc răng dưới trông rất giống một em batu nằm bẹp trong chuồng ở một cửa hàng chó mèo trên đường Truờng Trinh , ngoài ra ở đây còn 2 mèo batư màu xám khói to bằng em trên ảnh trông rất thảm thương
 

bizonzon

Active Member
Em Lu này nhìn có bộ lông màu trắng và hai chiếc răng dưới trông rất giống một em batu nằm bẹp trong chuồng ở một cửa hàng chó mèo trên đường Truờng Trinh , ngoài ra ở đây còn 2 mèo batư màu xám khói to bằng em trên ảnh trông rất thảm thương
Lu có lẽ được mua về từ Trường Trinh trước đây 1 tháng. Bạn thấy em mèo giống Lu nằm ở đó lâu chưa? Lu mà bị nằm lâu ngoài đấy thì tội quá, may mà em không bị viêm ruột :worried:
 

hoalinh

Member
Mình nhìn thấy em này vào khoảng đầu tháng 5 , trông rất tội nghiệp , trời thì nắng nóng mà nó cứ bị phơi ở ngoài trong chiếc lồng sắt hôi thối bẩn thỉu kinh khủng . lưỡi thè ra .Mình đứng đấy mãi mà không thể nào đi được , trong lòng thầm hỏi sao người ta nuôi nó bẩn quá , mắt đau , lông xơ xác .Cách đây một tuần mình qua đó ầyn thấy một em mèo 34 màu trắng , tầm khoảng 1 tháng , nằm như là chết khô , không động đẩy tr ong góc nhà .
 

bichdiep

Member
Lu chính là con mèo mà mọi người đã nhìn thấy ở Trường Chinh khoảng hơn 1 tháng trước đấy ạ.Chủ cũ mua Lu ở đó và nuôi được khoảng 1 tháng. gặp bạn ấy em cũng hỏi nguồn gốc và hà phương là người đầu tiên xác nhận là nhìn em này như em ở Trường Chinh :)
Lu là trường hợp mèo được cứu thành công ở Trường Chinh rồi, Lucas ơi, số em thật là may mắn mà.
 
Top