• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Labrado nhà Bubba.

BUBBA

Super *********
Trông cậu con trai (Lab vàng) lực lưỡng quá. Mod Bubba chăm khéo thật. Cháu nó phải 5-6 tháng tuổi rồi nhỉ? Lab vàng, bạch kim mình nhớ đọc ở đâu đó trên Internet có xác suất trở thành chó nghiệp vụ đánh hơi rất tốt, trong khi Lab đen thích hợp với vận động khéo leo, đi săn tha mồi.

Bubba đầu tư thời gian huấn luyện 1 chút đi. Cập nhật thêm hình ảnh, video về chú lab này nhé.

Cường,

Hôm nào về sớm em đều dắt ra sân tập cả đấy ạ, dạy được vài trò rồi: đi, ngồi, yên, ăn đi... tiếc là chỉ có mình em nên không quay film như anh đựoc.

Hai mẹ con đùa nhau suốt đêm, cái sân nhỏ trở nên chật chội cho cả 2, em đang tìm chủ mới cho chú vàng đấy ạ.
 

CookySaigon

Member
bé MiSa về Thăm Nhà đây ạ....

Cậu Chủ ơi còn nhớ con hông...bé cún đầu lòng đây ...Dog Eye Dog Eye Dog Eye
...Cảm ơn anh Nhân(BUBBA) vì tình huống phút 89'...Thiên Thời,Địa Lợi,Nhân Hòa....(đi đón Misa lúc 22g25 tối 31/7...Về tới nhà lúc 0g8' sáng 1/8/09 ...:D :D :D ...có ai giống em hông ....:love struck: )

...Rất Cảm ơn chị Thu Lan (nick thulan124) đã tạo cơ hội cho cún Misa chọn mình....Trên hết là tình yêu thương,công lao chăm bẵm,chi phí nuôi nấng của chị dành cho Misa....giờ chị đã tặng lại hết cho mình......Mình sẽ nhớ mãi điều này chị ạ...:love struck:

...Sau cùng ...Misa và tui cảm ơn nhau vì Tụi tui đã chọn nhau...=D> =D> =D> =D>

Em nó đây ạ.....:-bd







 

Kuppi

Active Member
Ôi! Anh Yên lại chọn giống chó lab về làm pet nhà rồi ah! Chúc mừng cả CookySaigon và Misa đã chọn nhau, nghe nói là giống này thông minh. Lại được về nhà Yên thì may chó em nó. Misa chắc là thiếu nữ hả anh?

@BUBBA: Trong forum mình có topic nào chuyên đề "Golden vs Labrado" không ạh?? Máu ham chó lớn một lần nữa ghen tỵ với lão Ky nổi lên rồi!
 

CookySaigon

Member
hehehe...

Ôi! Anh Yên lại chọn giống chó lab về làm pet nhà rồi ah! Chúc mừng cả CookySaigon và Misa đã chọn nhau, nghe nói là giống này thông minh. Lại được về nhà Yên thì may chó em nó. Misa chắc là thiếu nữ hả anh?

@BUBBA: Trong forum mình có topic nào chuyên đề "Golden vs Labrado" không ạh?? Máu ham chó lớn một lần nữa ghen tỵ với lão Ky nổi lên rồi!
Trời Cái ông này....Bóthịt.com....vdôduyên.net........Bựcbội.vn con người ta là .....hehehehe thiếu nữ đấy ạ....:angry: :angry: :angry: .....

.....Xem đây...:cry: :cry: :cry: :cry: :cry:


(hàng lưu hành nội bộ....chất lượng cao.....:-bd )
 

Kuppi

Active Member
Hehehehe...hình này mới thấy rỏ hàng họ chứ mấy ảnh trên có show hàng ra đâu mà thấy chứ!!!!

Sorry! Em spam quá trong nhà BUBBA.
Thôi Ông CookySaigon đừng có bựcbội.tức nữa nhé! Sorry.vn nghen.
 

maxdown

Member
hihi..lâu rồi ko vào forum,dạo này thấy vietpet có vẻ thoáng hơn,ko còn cái vụ delete post do ngôn ngữ chat nữa,như thế mới gọi là forum đúng nghĩa,nơi tự do ngôn luận (dĩ nhiên trong phạm vi cho phép),chúc vietpet ngày càng phát triển và nhiều mem hơn
 

NguyenNhuThach

Active Member
Xem hình em của MiSa nè:
http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=18985&page=3
Mình cũng vừa mang về một Lab màu đen nữa,giống hệt em Lab của Tổng Thống PuTin,mới hơn 3 năm mà đã 4 lứa con liên tục rồi,vừa thôi con nên còn "suy" lắm chưa lên hình được,nhưng rất khôn.Bình Dương bây giờ nhiều người thích Lab và Golden lắm nhưng chưa có nhiều người nuôi.
 

son2101

New Member
Mong anh giúp em với
Chuyện là thế này: Em rất yêu chó, mong muốn có 1 người bạn 4 chân, nhưng chẳng quen ai nuôi chó cả, em toàn lên Hoàng Hoa Thám mua chó. Nhưng không nuôi nổi, chỉ 3 ngày sau khi mang chó về là Cu cậu sinh bệnh, em rất chán nản. Mong anh giúp đỡ ( bán cho em 1 em Lab cái màu vàng (em muốn nuôi chó cái cho có "lộc" ).
Nếu anh đồng ý giúp em xin hãy email cho em.
Đây là lời khẩn cầu vô cùng tha thiết. Em rất sợ nhìn thấy người bạn mình ra đi lần nữa.
Em đã chuẩn bị đầy đủ 3 K " kinh nghiệm chăm sóc chó" + " kinh tế ( để uuôi dạy em tốt nhất ) " + " kinh phí "
Mong hồi âm
em o hanoi
 

nsdma

New Member
Em cập nhật tý hình của em nó mới chộp sáng nay ạ, hình có xinh hơn, biết nhường trẻ em khi chơi cùng...

Đi du lịch:








Tình hình là Bác Bubba cho em xin kinh nghiệm làm sao để em lab chịu ngồi lên xe máy đi chơi hả Bác? Trông em lab nhà Bác ngoan quá
 
Top