• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hình ảnh Vietpet Quảng Ninh offline 14.6.2009

Status
Không mở trả lời sau này.

flamedragon76

Ban liên lạc Quảng Ninh
Buổi offline ngày 14.6 của Vietpet Quảng Ninh thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ, đoàn kết, giúp nhau cùng phát triển.
Vietpet Quảng Ninh trân trọng cảm ơn Câu lạc bộ Becgie Hà Nội, ACE yêu chó Hải Phòng...đã không ngại đường xa đến giao lưu, chia sẻ niềm vui với ACE Vietpet Quảng Ninh. Trong thời gian giao lưu, đón tiếp có gì sơ xuất mong tất cả ACE thông cảm.
Vietpet Quảng Ninh xin chúc Câu lạc bộ Becgie Hà Nội, ACE yêu chó Hải Phòng luôn luôn phát triển.




 
Thành thật xin lỗi anh,chị, em Vietpet Quảng ninh vì công việc đột xuất lên hôm qua ko đi off và chung vui cùng anh, chị, em được đặc biệt hôm qua lại có cả anh em Vietpet ở Hà nội và Hải phòng xuống giao lưu nữa. Mong anh, chị, em thông cảm cho ( Đừng ai chì trích em nhé, vì ko được đi off đã là thiệt thòi cho em lắm rồi ) Rất mong anh chi em mở lòng từ bi...=))=)):love struck:

Thành thật xin lỗi anh em Vietpet Hà nội và Hải phòng ( Xin đính chính lại cho bài viết trước là anh em trong câu lạc bộ Becgie Hà nội chứ ko phải anh em vietpet Hà nội Thành thật xin lỗi các bác Vietpet Hà nội, và anh em yêu chó Hải phòng chứ ko phải anh em vietpet Hải phòng thành thật xin lỗi các bác ) Hôm nay em được ngày xin lỗi hay sao đấy. mong các bác ở hai hội vietpet Hà nội và Hải phòng thông cảm nhé....:beer
 
em thấy còn nhiều nhiều ảnh lắm nhé ! Ai chụp post lên cho anh em xem với nào ,tiếc là hôm ấy em k có máy , chúc mừng buổi offline của chúng ta thành công tốt đẹp.
 

phamhuyhoang

Active Member
Lái chó là ai đây?????Chuối Củ làng ta đấy~~~~~~

lần sau anh không cho nó đội mũ bảo hiểm là sẽ bị phạt đấy nha~~~
 

Rose1402

Vietpet sponsor
Xin chúc mừng các bác đã có buổi offline rất thành công và đặc biệt là qua hình ảnh trên chúng ta thấy rằng màu cờ sắc áo của VietPet thật nổi bật! Chúc phong trào nuôi chó của anh em VietPet ngày càng phát triển hơn. Bác post thêm các hình ảnh về buổi offline đi nhé! tks/ :-bd

@Than quang ninh: bác đừng buồn nhé, nếu còn tình cảm và nhiệt huyết với phong trào thì vẫn còn nhiều dịp để bác giao lưu cùng anh em mà. Anh em yêu chó chúng ta gặp gỡ nhau cũng nhờ nhịp cầu www.vietpet.com nên dù ở tỉnh, thành nào thì cũng là anh em một nhà miễn là chung tình yêu trong sáng với người bạn 4 chân này, đúng không nào? :)
 

chuoi cu

Member
ít ảnh bởi vì các bác say quá nên chưa up được .
tranh thủ các bác đi vắng ta đánh dậm một tý

 

phamhuyhoang

Active Member
mọi người cứ yên tâm đi anh Long và mấy anh em đi xem chú rott mới nhập tịch hạ long~~~chú này có lẽ khủng nhất hạ long hiện nay~~thái độ nó lồi lõm lắm ^_^ ~~nói chung cả nhà cũng quen ăn mầm đá nên có đợi thêm một lúc nữa cũng ok thôi mà~~
 

Rexcouple

Member
Chào ACE Quê Nhà !!!

Đã nhiều lần PhongHL nhắc nhở Rex về quê để tham gia offline cùng ACE, ngày 14/6 vừa qua cũng vậy ... Rex đã lên kế hoạch tử đầu tuần để đi cùng các AE trong CLB GSD HN nhưng đến phút chót lại không đi được vì công việc đột xuất ... dù sao lý do cũng chỉ là lý do, qua đây Rex xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể ACE yêu cún quê nhà và xin hứa sẽ sớm ra trình diện ACE trong những kỳ Offline sắp tới.

Chúc CLB Offline Vietpet HL luôn tổ chức thành công các hoạt động giao lưu và kết nối được nhiều niềm vui và đam mê của các thành viên ...

Thân mến !

Hưng - Nhà ở Cọc 5 - HL
 

lian123

Member
Em vừa đi công tác Hải Phòng về, giờ mới post được nhièu hình ảnh hơn đây, các bác thông cảm nha:
Chị Chung mải nhìn máy anh Long mà không nhìn máy em :D



Anh Ninh và con trai (thế hệ tương lai của VietPet)

 
Gửi thêm tý hình lên đi AE ơi! Ngao tạng, rott, GSD, hôm ấy các bác chụp nhiều thế cơ mà tôi k tin là chỉ có mấy cái này đâu.
 

lian123

Member
Mai gửi tiếp các ACE nhé, em mệt rồi, đi cả ngày hôm nay mà.....còn cún của anh Dũng, mai em post bác yên tâm...em ngủ đây!!! :-x
 
Bác chuối củ cho tôi hỏi có phải con rott của bác với con sant nhà tôi nó định choảng nhau ko?may mà ko làm sao. thế mới biết rott nó lỳ thế nào. lần sau mình cho bọn nó làm quen với nhau nhé!
 
Thế ảnh Milô nhà em đâu, tại sao các bạn lại không chú ý đến nó khi tôi đi vắng thế. Nó hơi gầy phải không chẳng biết làm sao nữa ăn cực tốt mà.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top