• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM --- Khoảng 30 bé mèo cần tìm chủ

Nova_vt

New Member
HCM - Quận Bình Thạnh - Gần 30 bé tất cả, và con số ngày mai sẽ tăng lên thêm nữa, tất cả là mèo con, độ tuổi từ lúc còn bú sữa cho tới đã bik ăn rành rỏi. Vì nhìu quá mình ko chụp từng bé đc, cho nên các bạn xem hình và chọn màu giùm mình nha, thanks mọi người. Những bé bị bệnh mình vẫn sẽ up hình để nếu ai có điều kiện thì nhận nuôi. Gọi 0932813933 Nova hoặc 0919908083 để nhận nuôi các bé.

Khi đi lấy mèo các bạn vui lòng mang balo, túi xách, giỏ có dây kéo để đựng mèo nha.
Phải xin phép ba mẹ trước khi nhận nuôi, tránh việc đem về ba mẹ lại ko cho nuôi bắt đem đi thì khổ các bé lắm. Vì các bé lăn lóc ngoài đường, ko bik có ủ bệnh gì ko nên khi mang về nhà, nếu nhà có mèo sẵn rùi thì các bạn chịu khó cách ly bé mới khoảng 1 tuần để tránh các loại bệnh khó phát hiện. Xin cám ơn,


Tụi mình hiện giờ đang rất cần báo cũ, giẻ lau hoặc vải cũ, quần áo cũ để lo lót cho mí bé, đa số các bé bị tiêu chảy, ve rận nên rất khó giữ vệ sinh. Cho nên mình ngỏ lời, các bạn nào có giẻ lau, báo, gối, vải, giấy wc,....v.v...nếu có thể thì cho tụi mình xin nha. Thanks nhìu lắm.












Bé này bị phù hạch, mặt sưng múp






Bé này bị gãy chân























Những bé đang bệnh

 

meomeocool

Member
Chúc các con s[FONT=&quot]ớm tìm đc những mái nhà ấm áp có đc [/FONT][FONT=&quot]người thân thật lòng yêu thương các con nhé.[/FONT]
 

lonely29

Member
khổ thân các pé quá, ở trong ấy người bỏ rơi mèo nhiều hơn cả người nuôi :( mong các con sớm tìm được chủ tốt thương yêu các con!
 

Mèo Bư

New Member
up phụ mấy bạn..!bé mèo nhìn cũng xinh, vậy mà sao nỡ có người bỏ rơi em nhỉ.hôm qua mình đi ngoài đường thấy người ta bán mèo con!!đến cả con mèo con yếu ớt như thế mà họ còn đem ra đường bán,khổ thân mấy em quá.Mong cho mấy em sớm có gia đình mới.
 

weiwei

Member
up cho các em miu xinh...... sớm tìm được chủ thương yêu nhé ! :x
 

khoai_venh

New Member
mình k hiểu tại sao lại có những người lỡ vứt bỏ những bé tội nghiệp như vậy ra ngoài đg hx hx tội quá các bé
 

Nova_vt

New Member
hiện giờ là 17 bé, nhìu bé bệnh nặng quá đã qua đời, mặc dù ngày nào bs thú y cũng đến khám và chích :(
 
tại sao những 30 con mèo mà không thấy những người iu mèo kia vào xin nhỉ? chỉ trực thấy top mèo tây là nhao nhao vào. ôi sao thấy ghét quá đi. toàn những lời nói sáo rỗng. những bạn kêu iu mèo, thương mèo sao không thấy xuất hiện nhỉ?
 
Trong sài gòn rất nhiều mèo bị bỏ rơi, và mọi người trong đó tặng nhiều nữa :( (trên yêu động vật cũng thấy các topic trong hcm lâu có người nhận hơn topic ở khu vực hà nội)... Các bé ở hà nội nhanh kiếm đc nhà mới chứ không phải không ai thấy các bé mèo ở đây đâu... Mong các bé sớm có 1 mái ấm yêu thuơng và mau khỏi cảnh bệnh tật đau đớn :(
 

chipsy

New Member
khổ thân các em thế .up up nào .mong các em sớm tìm được chủ tốt
 

lollip0po

Member
:) Trong này nhiều mèo bị bo rơi thấy tội, mỗi gia đình thường chĩ nhận nuôi đc khoãng 2 đến 3 pé là cùng. Cho nên mèo bị bỏ rơi ko nuôi hết đc :(:(((. Mình nghĩ dân Tphcm cần lên kế hoạch hóa cho các bé:-*, để những cảnh đau lòng này ko bap gio xảy ra nữa =;
 
Top