• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

FESTIVAL 14 tháng 12 năm 2008

Status
Không mở trả lời sau này.

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Kính thưa anh chị em thành viên VIETPET,hôm nay sau buổi offline thường niên của CLB ,BCN và BQT đã tiến hành buổi họp và đã đi đến thống nhất tổ chức FESTIVAL VIETPET 2008 vào ngày 14 tháng 12 năm 2008 ,địa điểm năm nay chúng ta sẽ làm tại sân vận động QUẢNG AN .Kế hoach ,nội dung cụ thể thì KHƯƠNG soidonghoang sẽ làm và sẽ chính thức thông báo trong thời gian sớm nhất để bà con VIETPET mọi miền tổ quốc được biết và thu xếp công việc để đến với FESTIVAL lần này.Đây là FESTIVAL lần thứ 3 của chúng ta BCN sẽ cố gắng hoàn thiện dần công tác chuẩn bị và kế hoạch chu đáo để nó thực sự là ngày hội lớn của VIETPET chúng ta với khẩu hiệu KẾT NỐI ĐAM MÊ.Rất mong được sự ủng hộ của anh chị em thành viên cả nước đến với FESTIVAL lần này và cũng hy vọng tất cả chúng ta sẽ hướng tới một niềm đam mê trong sáng ,bổ ích ,vui vẻ ,chuyên nghiệp
 

Kelvin Vu

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Thế cho em hỏi ở Miền Nam có Festival không vậy ạ ??
 

xuandu74

Member
Kính thưa anh chị em thành viên VIETPET,hôm nay sau buổi offline thường niên của CLB ,BCN và BQT đã tiến hành buổi họp và đã đi đến thống nhất tổ chức FESTIVAL VIETPET 2008 vào ngày 14 tháng 12 năm 2008 ,địa điểm năm nay chúng ta sẽ làm tại sân vận động QUẢNG AN .Kế hoach ,nội dung cụ thể thì KHƯƠNG soidonghoang sẽ làm và sẽ chính thức thông báo trong thời gian sớm nhất để bà con VIETPET mọi miền tổ quốc được biết và thu xếp công việc để đến với FESTIVAL lần này.Đây là FESTIVAL lần thứ 3 của chúng ta BCN sẽ cố gắng hoàn thiện dần công tác chuẩn bị và kế hoạch chu đáo để nó thực sự là ngày hội lớn của VIETPET chúng ta với khẩu hiệu KẾT NỐI ĐAM MÊ.Rất mong được sự ủng hộ của anh chị em thành viên cả nước đến với FESTIVAL lần này và cũng hy vọng tất cả chúng ta sẽ hướng tới một niềm đam mê trong sáng ,bổ ích ,vui vẻ ,chuyên nghiệp
Thân gửi BTC Festival lần thứ 3!

Festival lần thứ 3 là một ngày hội lớn, là nơi để ACE trên mọi miền tổ quốc cùng chung một niềm đam mê về gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm trong việc nuôi dạy thú cưng. Trước tiên mình hoàn toàn nhất trí với các phần của nội dung Festival mà BTC xây dựng, nhưng đây là một ngày hội lớn, nên phải được tổ chức trong bầu không khí đầm ấm, vui vẻ, có tổ chức và chuyên nghiệp; theo mình BTC cần phải xây dựng chi tiết cụ thể từng phần việc thực hiện trong nội dung của Festival để tất cả ACE và các đoàn khách mời nắm được để chuẩn bị xây dựng.
Với mong muốn góp một chút sức lực cùng BTC tổ chức Festival thành công tốt đẹp, mình xin có một số ý kiến như sau:

* Thứ nhất: Ở phần đón tiếp các thành viên và khách mời nên lồng một chương trình ca nhạc để làm tăng thêm không khí vui vẻ của buổi lễ.

* Thứ hai: Việc các đoàn khách mời tặng hoa chúc mừng và trao quà từ thiện; VP Hà Nội cám ơn và tặng kỷ niệm chương hoặc cờ lưu niệm vào thời gian nào của buổi lễ? Theo mình cần phải ghi rõ ràng để các đoàn chuẩn bị và mình có ý kiến sau: Sau khi tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và tuyên bố khai mạc Festival thì BTC mời các đoàn lên tặng hoa chúc mừng và trao quà từ thiện cho VP Hà Nội, sau đó VP Hà Nội sẽ cám ơn và tặng kỷ niệm chương hoặc cờ lưu niệm cho các đoàn.

* Thứ ba: Việc ACE và các đoàn khách mời nếu mang theo chó thì tập kết ở đâu trong sân (tránh trường hợp để chó chạy lung tung)? Đi diễu hành như thế nào (đi vòng tròn hay đi ngang)? Các nhóm chó, chó to, chó nhỏ đi cùng nhau hay riêng? Nếu các đoàn khách tham gia có mang chó đi thì đi chung hay đi riêng? Theo ý kiến của mình thì ngày hôm đó là ngày hội lớn nên rất đông ACE tham gia vì vậy việc bố trí sắp xếp xe phải gọn gàng (tránh trường hợp mất mát), khi bắt đầu buổi lễ thì xếp thành hàng ngang tại địa điểm BTC quy định (có thể chó to một hàng, chó nhỏ một hàng), khi đi diễu hành thì có thể chó to và chó nhỏ mỗi loại đi trong một vòng mà BTC quy định, sau khi song thì về tập kết tại địa điểm tập kết ban đầu.

*Thứ tư: Phần biểu diễn của chó nghiệp vụ và xiếc cần nêu đích danh đơn vị đảm nhiệm.

* Thứ năm: Phần đi tặng quà từ thiện tại Chùa Bồ Đề thì thành phần đi là những ai?

* Thứ sáu: Phần tổ chức sinh nhật Vietpet BTC cần nêu rõ? Thành phần tham dự và địa điểm cụ thể?

Trên đây là một số ý kiến nhỏ của tôi đóng góp vào nội dung của Festival, với mong muốn Festival của chúng ta thật sự là một ngày hội lớn của tất cả mọi người cùng chung một niềm đam mê./.

Chào thân ái và chúc cho Festival thành công rực rỡ!
 
Đọc đc thông báo của bác cả Kỳ em vui quá !

Thế là ACE VP khắp nơi lại sắp đc đoàn tụ rồi ! Các bác bận rộn là vậy mà vẫn có thể tổ chức ngày hội cho ACE thành viên của VP quả thật rất vui và rất có nghĩa. Em cám ơn các bác nhiều nha !

P/s : Nếu cần chân lon ton sai vặt các bác cứ alo ! Em xin sẵn sàng phục vụ hết mình, mọi lúc mọi nơi trong khả năng em có thể ạ :D !
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
FESTIVAL 2008 sắp tới còn rất rất nhiều việc phải làm ,nhân lực thiếu hụt ,kinh phí còn hạn chế,thời gian không còn nhiều bởi vậy nếu các bạn tham gia giúp BTC thì quá tốt rồi,rất hoan nghênh tinh thần của các bạn,có gì rảnh có thể đến nhà anh gặp nhau trao đổi nhé !Thân
 
Dự thảo về kế hoạch tổ chức Festival Vietpet 2008

Như thường lệ cứ mỗi năm một lần , đến tháng 12 hằng năm câu lạc bộ offline Vietpet Hà Nội lại tổ chức 1 buổi giao lưu lớn giữa các thành viên của Vietpet. (Festival). Năm nay chúng tôi (Ban tổ chức chương trình) sẽ tổ chức buổi Festival vào ngày 14 tháng 12 trùng vào ngày sinh nhật của Vietpet, nhằm mục đích rút ra kinh nghiệm cũng như để buổi giao lưu được hoàn thiện nhất có thể tôi thay mặt Ban tổ chức sẽ nêu ra phần kế hoạch dự trù của buổi Festival 2008 này mong anh chị em đóng góp them ý kiến để chúng tôi có thể làm tốt hơn.

Công tác chuẩn bị: Có lẽ không việc gì cần thiết hơn việc tài chính nên tôi sẽ đưa công tác chuẩn bị tài chính lên hàng đầu. Hiện nay do nhân lực cũng như quỹ offline còn hạn hẹp nên chúng tôi chỉ có thể đưa ra những việc cần thiết nhất cho buổi lễ, để buổi Festival diễn ra tốt đẹp và hoàn thiện nhất có lẽ chúng tôi cần them rất nhiều sự ủng hộ và đóng góp của các thành viên. Cũng như mọi năm BTC vẫn cần sự hỗ trợ của các anh chị em thành viên đóng góp ủng hộ quỹ để tổ chức FESTIVAL 2008 với tinh thần TUỲ TÂM . Còn những thành viên trong BTC sẽ đóng góp một khoản là 500.000 Đ.
Ngoài ra nếu cá nhân nào muốn tài trợ cho chương trình xin lien hệ với CUONG_TÓSA 0979719999,SOIDNGHOANG:0988099692

Được sự đồng ý của BTC tôi xin đưa ra phần công việc như sau:
Công tác hậu cần: Nhiệm vụ chủ yếu là lo việc chuẩn bị hậu cần như phông bạt, ghế ngồi, sân bãi, nơi để xe, nước uống…
- Anh Kỳ nick Kỳ Cầu Gỗ (lo sân bãi và việc xe cộ)
- Anh Khương nick Sói đồng hoang (lo toàn bộ việc in ấn giấy mời và phông bạt)
- Anh Cường nick Cường Tosa (lo việc nước uống và sắp xếp vị trí các giống chó)
- Anh Hùng nick Hùng Trung Yên (lo việc bàn ghế vì cùng anh cường sắp xếp vị trí các giống chó theo khu chó lớn chó nhỏ)
- Chị Hải nick Rose1402 (lo việc thu chi tài chính)
- Anh Lâm nick Manoreno (lo việc quản lý chó và bảo vệ)
- Anh Thuỷ nick Thuynguyen (lo việc quản lý chó và bảo vệ)
- Anh Hưng nick Hungdavid (hỗ trợ anh Khương)
- Anh Tuyến nick Bocun2006 (lo việc chụp ảnh)
- Chị Ngọc nick Dan_jonh ( lo phần mời và đón tiếp phóng viên báo trí)
- Anh Hưng nick Soilua ( Giới thiệu các giống chó và MC cho chương trình)
…………
Mọi việc sẽ được chốt lại vào ngày chủ nhật 7/12/2008. mong toàn bộ anh chị em đến hôm đó hoàn thành toàn bộ phần việc được giao.

Ngoài ra hiện nay chúng tôi đang cần 2 MC có hiểu biết về các giống chó vậy nếu anh chị em nào có tài ăn nói sẽ tham gia vào công việc này.

Công tác cho buổi Festival:
- Việc mời các câu lạc bộ Vietpet ở xa cũng như khách mời sẽ được giao toàn bộ cho anh Kỳ và anh Cường.
- Việc đón tiếp khách và các thành viên giao cho anh Kỳ, anh Cường, anh Lâm, anh Thuỷ, chị Hải đón tiếp.
- Lo giàn âm thanh cho sẽ được giao cho anh Kỳ đảm nhận.
- Việc chỉ đạo chó lên biều diễn và trình diễn có lẽ chúng em sẽ phải nhờ đến bác Hoa Hùng Vương vậy xin bác Hoa xác nhận lại việc này sớm cho BTC còn biết để chuẩn bị.
- Trong buổi Festival sẽ có 1 chương trình biểu diễn xiếc công việc này xin giao lại cho anh Kim Cương vậy cũng xin anh Kim Cương xác nhận lại sớm với BTC.

Chương trình Festival:
8g30 – 9g00: Đón tiếp khách mời
9g00 – 9g30: BCN lên tuyên bố khai mạc.Giới thiệu khách mời và trao kỷ niệm chương cho các đoàn đại biểu các tỉnh đến tham dự
Kêu gọi chương trình góp quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi và HIV tại chùa Bồ Đề - Gia Lâm – Hà Nội.
9g30 – 11g30:Chương trình dog show của các giống chó
11g30 – 12g00: Giao lưu các thành viên (biểu diễn chó nghiệp vụ )
12g00 – 12g30: Trao quà từ thiện cho chùa Bồ Đề (2 người trong BTC và mấy thành viên bất kỳ nhiệt tình nào tham gia cùng đến chùa BỒ ĐỀ)
12g30 - chiều: Sinh nhật Vietpet.

Về phần chương trình sinh nhật Vietpet BTC dự kiến sẽ tổ chức một buổi ăn nhậu tại nhà hang lẩu Tứ Xuyên trên đường Âu Cơ kinh phí sẽ do campuchia tài trợ vậy những anh chị em nào tham gia sẽ đăng ký trong buổi Festival để BTC còn lo đặt chỗ.

Để có một chương trình Festival hoàn thiện chúng tôi cần rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các thành viên cũng như sự ủng hộ từ các nhà tài trợ. Vậy nếu thành viên nào có ý kiến cũng như sự ủng hộ nào xin cứ lien hệ trực tiếp với tôi Khương – Sói đồng hoang số điện thoại liên hệ 0988099692.

Thay mặt Ban tổ chức

Trân trọng cảm ơn các anh chị em
Khương – Sói đồng hoang
 

Thuy_nguyen

Phó chủ nhiệm CLB cuối tuần Hà Nội
E xin đóng góp tí ý cò:

-Năm ngoái mặc dù an ninh đã đc thắt chặt nhưng vẫn còn việc CHÓ TO tự do đi lại mà kô có RỌ.
Năm nay e xin đính chính luôn với các bác nào đem CHÓ TO, CHÓ NHỚN, CHÓ DỮ (chó máu oánh nhau) đến tham dự là đề nghị các bác sắm ngay cho các e nó 1 cái RỌ MỒM. E sẽ kô nề hà bất kể trường hợp nào tránh xẩy ra chó cắn nhau giống năm ngoái.
-Số lượng người năm nay có khả nămg tăng đột biến, e xin đề nghị tăng cường người để có vụ việc gì đột xuất, bất chợt thì phải có mặt ngay để giải quyết (kiểu như 113 ý các bác).
- Chó tham gia và chủ có đánh số như năm ngoái kô hở các bác.
- Tất cả thành viên khi qua cổng có cần xuất trình thẻ kô vây.
 

hungbuon

Member
em nghĩ mình nên mời đại diện của chùa BỒ DỀ sang rồi trao quy ngay tại nơi có dược k
 

xuandu74

Member
em nghĩ mình nên mời đại diện của chùa BỒ DỀ sang rồi trao quy ngay tại nơi có dược k
Theo mình nghĩ nếu mời đại diện Chùa Bồ Đề ra tại Festival để trao quà từ thiện cũng được, nhưng không có ý nghĩa sâu sắc bằng việc chúng ta trực tiếp đến Chùa làm từ thiện. Vì không đơn thuần chúng ta làm từ thiện tại Chùa Bồ Đề là song mà sau này còn phát triển mạnh, nhân rộng và duy trì quỹ từ thiện, coi việc từ thiện là một việc làm cao quý và thường xuyên của ACE chúng ta dưới mái nhà Vietpet, thể hiện đúng truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; Những hình ảnh chúng ta làm từ thiện cho các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống và bị nhiễm HIV/AIDS tại Chùa Bồ Đề sẽ là những bức tranh đẹp để tuyên truyền, cổ vũ sâu rộng trong ACE dưới mái nhà Vietpet mà còn nhân rộng ra ngoài bạn ạ.
 

mapkai

New Member
Cho mình hỏi festival có tổ chức ở Miền Nam ko zị!?Còn những buổi offline thì tổ chức ở đâu?
 
Buổi Festival lần này chắc sẽ vui lắm đây!!!Dạ các cô chú cho cháu hỏi là chó sẽ chơi gì ạ???Buổi chiều sinh nhật đến mấy giờ ạ??:):):):):):):)
 

xuandu74

Member
Với mong muốn góp một chút sức lực cùng VP Hà Nội tổ chức Festival, cá nhân em xin đóng góp 500.000đ ủng hộ.
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
Thưa mọi người,

Tuy em chưa phải là thành viên của hội yêu cún vietpet HN nhưng cũng mong đóng góp chút ít cho Festival 14.12.08 sắp tới. Em có một số ý tưởng như sau:

1. Về người dẫn chương trình: Em thấy nên có 1 người dẫn bằng tiếng Việt, 1 người dẫn bằng tiếng Anh nếu như có thể. Lý do: Thứ nhất, sẽ có khách tham dự là người nước ngoài nên dẫn bằng tiếng Anh cho họ hiểu. Thứ hai là sẽ làm cho chương trình tăng thêm tính chuyên nghiệp.

2. Về vấn đề tuyên truyền: Bên cạnh việc phát giấy mời, thông báo trên forum, truyền miệng, ...em thấy BCN nên xem xét in poster (gọi là poster cho to tát chứ thực ra nó chỉ là tờ A4 để dán lên bảng tin, tường...thôi). Rất nhiều gia đình nuôi chó, yêu thích chó nhưng họ không biết đến hội ta, không có người quen trong hội ta...vì vậy in poster là hợp lý. Việc thiết kế poster sẽ cử ai đó có kinh nghiệm trong việc viết lời giới thiệu. Các thành viên đảm nhiệm việc này sẽ đi dán poster ở một số nơi cần thiết (ví dụ như ở khu Hoàng Cầu, khu biệt thự cho nguời nước ngoài ở Hồ Tây,...nói chung là những nơi có mật độ người nuôi chó nhiều). Hơn nữa, em nghĩ BCN nên viết một thông báo hoàn chỉnh, có đầy đủ bản đồ địa điểm, nội dung khá chi tiết TRONG 1 BÀI VIẾT để mọi người có thể lấy link dẫn gửi qua Y!M, post lên blog.... Tóm lại là chúng ta tuyên truyền cho Festival bằng tất cả mọi cách có thể.

3. Còn vấn đề này nữa: Ở trong phần trình diễn, em nghĩ nên lồng thêm biểu diễn thời trang cho cún để tăng thêm tính hấp dẫn. Vả lại, hôm 14.12.2008 thời tiết cũng lạnh rồi nên chắc mọi người khi mang cún tới dự Festival đa số sẽ cho chúng diện quần áo ấm. Vì vậy sao ta không tiện thể cho thêm phần trình diễn thời trang này vào nhỉ? Về trang phục thì có thể do chủ nhân tự lo hoặc xin tài trợ từ những NHÀ CUNG CẤP trang phục cho thú cưng. Trang phục thì tùy sở thích cũng như thẩm mĩ của từng người, có thể cho bọn cún mặc quần áo, váy, mũ, kính, vòng cổ...Khi đó cún sẽ được chủ dắt lên trình diễn, chú cún nào chuyên nghiệp hơn (đã được huấn luyện) thì có thể giơ tay chào khán giả, hoặc trình diễn một số trò khác (trò nào càng độc đáo thì càng hấp dẫn). Em nghĩ màn biểu diễn thời trang này cũng hay và đều lợi cho tất cả mọi người: chủ và cún được hãnh diện khi bước lên sàn diễn :D, nhà tài trợ trang phục được dịp quảng cáo sản phẩm, khán giả được thư giãn, thay đổi không khí; chương trình tăng thêm tính hấp dẫn và chuyên nghiệp. Nếu các bác thấy ý tưởng này có thể phê duyệt thì nên kêu gọi thành viên đăng ký danh sách cho cún tham gia trình diễn, bởi chương trình nào cũng cần có sự chuẩn bị. Những chú cún tham gia cũng phải ngoan ngoãn, vâng lời chủ (không thì nó dắt mũi cả chủ đi mất). Thành viên nên đăng ký sớm, sau đó nên dành 1 buổi tập duyệt (có thể trước Festival, hoặc hôm 14.12 có thể tới sớm hơn để duyệt). Phần âm nhạc cho màn thời trang cũng không có gì khó, em có thể đề cử một số bài hay hay làm nhạc nền để diễn ạ. Còn về đạo diễn phần này thì nếu ý tưởng này được duyệt có thể bàn sau.

4. Nếu có dư dả về kinh phí, chúng ta nên nghĩ tới một món quà nhỏ cho khách mời hoặc khách tham dự. Chẳng hạn như móc khóa in logo của vietpet hoặc cái gì đó (nhỏ nhỏ về mặt giá trị thôi, tinh thần là chính) liên quan đến thú cưng và diễn đàn vietpet.

5. Và rất cần những tình nguyện viên là những thành viên vietpet làm công tác hậu cần. Em nghĩ càng nhiều càng ít.

Mong cho Festival của vietpet năm nay thành công rực rỡ!!!
 
Thay mặt BTC em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị em tham gia đóng góp ý kiến.
Thành thật với mọi người thực ra công việc tổ chức này nọ cũng như việc quà tặng hay việc in ấn poster như hangzin nói chúng tôi cũng đã nghĩ đến và đưa ra kế hoạch cụ thể nhưng ngặt vì quỹ thì quá ít (vả lại đó cũng là quỹ offline do các thành viên đóng để lo việc offline ko thể đem ra làm Festival được) quỹ để tổ chức Festival lần nào cũng vậy thường là do các anh chị trong BCN đóng góp là chủ đạo mà người BCN thì đâu có nhiều nên về tài chính là chúng ta đang rất hạn hẹp chỉ đủ để lo những công việc thiết yếu nhất thôi chứ không thể vẽ vời thêm nhiều được vậy nên có gì mong mọi người thông cảm nhé.

Thay mặt BTC em xin chân thành cảm ơn anh Xuandu74 vì sự ủng hộ cần thiết của bác.
Khương - Sói đồng hoang
 
Sau khi thảo luận với bác cả Kỳ và bác cường ToSa cùng một số thành viên khác và xem qua bảng phân công công việc của Khương Sói đồng hoang em xin có ý kiến :

Cá nhân em xin đảm trách công việc hậu cần

Ngoài ra em cũng có thể hỗ trợ :

Bác Cường Tosa về khoản sắp xếp vị trí các loại chó lớn nhỏ

Bác Thuỷ Nguyên và Lâm mỡ trong công tác quản lý và giữ gìn trật tự trung trong khu vực sân bãi nơi diễn ra buổi Festival ngày hôm đó.
Cần gì thêm các bác cứ phân công ạ
 

trang_sun

Member
Về khoản kinh phí tại sao mình không thử hỏi các nhà tài trợ như RC hay hãng thuốc Bayer nhỉ? Em nghĩ mình cũng nên in card visit để tăng thêm tính chuyên nghiệp, sẽ có 1 bàn để chỉ dẫn cho các khách đến, ở đó có thể có tờ rơi hay card visit, ( em nghĩ khoản card visit này rất quan trọng), túi nilon ( để thu dọn sản phẩm của các em chó). Em nhớ năm ngoái hình như có phát rọ mõm thì phải ( em ko nhớ rõ lắm nên nếu sai mong mọi người bỏ qua ). Em mới chỉ nghĩ đến thế thôi :)
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Trang _sún à ! Hôm đó Rose và em cùng chị em CLB Mèo ra sớm một chút nhé ,anh rất cần mọi người giúp đỡ ,mỗi người một chân một tay là việc nó trôi chảy , chị em hội Mèo hôm đó là 8h00 đã phải có mặt tại sân để lo nhiệm vụ đón tiếp khách,và lo giúp tụi anh một số việc hậu cần đó ,em và rose,Phượng hô hào chị em CLB Mèo nhé !
 
Kính thưa anh chị em thành viên VIETPET,hôm nay sau buổi offline thường niên của CLB ,BCN và BQT đã tiến hành buổi họp và đã đi đến thống nhất tổ chức FESTIVAL VIETPET 2008 vào ngày 14 tháng 12 năm 2008 ,địa điểm năm nay chúng ta sẽ làm tại sân vận động QUẢNG AN .Kế hoach ,nội dung cụ thể thì KHƯƠNG soidonghoang sẽ làm và sẽ chính thức thông báo trong thời gian sớm nhất để bà con VIETPET mọi miền tổ quốc được biết và thu xếp công việc để đến với FESTIVAL lần này.Đây là FESTIVAL lần thứ 3 của chúng ta BCN sẽ cố gắng hoàn thiện dần công tác chuẩn bị và kế hoạch chu đáo để nó thực sự là ngày hội lớn của VIETPET chúng ta với khẩu hiệu KẾT NỐI ĐAM MÊ.Rất mong được sự ủng hộ của anh chị em thành viên cả nước đến với FESTIVAL lần này và cũng hy vọng tất cả chúng ta sẽ hướng tới một niềm đam mê trong sáng ,bổ ích ,vui vẻ ,chuyên nghiệp
rất hoan nghênh BCN đã tổ chức Festival Vietpet, mình rất muốn tham gia but sorry mình đang ở Đà Nẵng nên ko đến được . Mong BCN và các Member in Vietpet family thông cảm nha ! thuynhunguyet_Danang Dog Affectionate !
 

Vladavia

Member
-Số lượng người năm nay có khả nămg tăng đột biến, e xin đề nghị tăng cường người để có vụ việc gì đột xuất, bất chợt thì phải có mặt ngay để giải quyết (kiểu như 113 ý các bác).

Em một chân! Có cần băng đỏ ko? Cũng nên công khai các biện pháp xử lý vi phạm để nâng cao tính minh bạch. He he
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top