• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho em hỏi đây là giống chó gì?

Vladavia

Member
cho cua ban rat xinh nhungchua chac da la cho bac ha...khi truong thanh cho bac ha long xu tai dung..

Ồ vậy ạ? Thanks bác đã cho ý kiến, rất đáng quan tâm. Tiện thể bác cho em xem một ít tài liệu hoặc hình ảnh về chó Bắc Hà chuẩn được ko ạ?
 

KimCuong

Active Member
Chúc mừng chú Vla có một em Bắc Hà cực đẹp! Đúng là duyên số. Hihi

Nhưng anh thấy thằng nhóc này còn 1 điểm nữa rất đáng chú ý: Bé tý mà đã có râu trắng ở cằm, nhìn rất ông Cụ non.

Chúc mừng chú!
 

trang_sun

Member
Nhím của em chứ!
Thằng này nó đầu gấu lắm, bé như cái kẹo mà con Nấm trêu là nó quay lại hục hặc ngay, lại còn cắn lại mới kinh chứ.
Giọng như trẻ con, thế mà cũng hừng hực chiến đấu lắm.
Định up ảnh lên nhưng mạng chỗ em lởm quá! Tối về nhà up vậy.



 

TaiVenh

Active Member
Công nhận là Nhím có bộ vó hơi bị khủng.

Chắc nếu nuôi dưỡng chăm sóc bài bản thì có thể lên được 30 kg chứ chả chơi.
 

mike1803

Member
hic bác Vla vớ phải "ngao Việt" rồi.Chắc em này là cún Bắc Hà bác ah.Đợt trc em lên trên Bắc Hà chơi cũng thấy chó con trên đấy giống như thế này.Chân tay to + lông dài mỗi tội em gặp toàn em 1 màu hoặc là đen thui hoặc màu vàng .Tuần sau em lên Bắc hà sẽ cố chụp hình mấy em trên đấy về để anh em mình tiện so sánh.
 
Trời ơi, sao chân tay nó lại có thể to thế kia, còn nhỏ mà đã bằng em PQ trưởng thành rồi, hay do góc độ chụp vậy bác ơi? Chúc mừng bác có cún đẹp, chúc bác chăm cháu nó thật tốt, thật khoẻ, và CHÚC MỪNG NĂM MỚI bác nhé :D

(Em chưa từng biết là chó ta lại có thể nặng đến 35kg :-s to như vậy thật hả bác? )
 

DavidHHH

Member
Đề nghị bạn Vladavia không đc "xâm phạm" bản quyền hình ảnh bé Nhím "của" anh nhé. :shame on you::shame on you::shame on you:
@ Em Khoai có vẻ chân trước hơi hơi........ chú xem lại chế độ tập luyện nhé.
 

MinhQuan

Member
mình cũg nghxi đây là chó BH xịn , vì theo mình đc biết chân của nó rất to , cái đuôi thì hay dựng lên như cái cờ ý. chú chó của bạn xinh lắm :d chúc mừg nhé
 

Lipschitz

Member
Nhím của em chứ!
Thằng này nó đầu gấu lắm, bé như cái kẹo mà con Nấm trêu là nó quay lại hục hặc ngay, lại còn cắn lại mới kinh chứ.
Giọng như trẻ con, thế mà cũng hừng hực chiến đấu lắm.
Định up ảnh lên nhưng mạng chỗ em lởm quá! Tối về nhà up vậy.



Công nhận là Nấm trông rất nữ tính
tiếc cho Khoai quá
 
3 màu chỉ là yếu tố là lạ thôi các bác ạ. Chứ cũng ko có ghi chép nổi bật cụ thể nào về cái sự tam thể ấy :D (Ở mèo thì còn có mèo tam thể là 99% cái, và rất thông minh).

Tổng quan thì là đầu thủ rất to, chân tay to. Tứ túc mai hoa, thằn lằn bám cổ, bốn chân có quấn bốn vệt màu cà phê sữa.

Nó mới chỉ được 1 tháng, do quá đam mê cộng với điều kiện thời gian ko cho phép nên phải vồ ngay về mặc dù biết khả năng tồn tại chỉ 50/50 (đàn nó có 8 con đã chết 5, nó là con trội nhất đàn). Hi vọng với tất cả khả năng của mình, em có thể vực nó hoà nhập với môi trường mới.

Cho đến ngày hôm nay thì nó vẫn ăn rất ít (ko ăn A3 do răng còn yếu quá). Nghịch khoẻ và sủa khi có tiếng động lạ. Theo phỏng đoán của em thì nó sẽ bị tọp đi trong vài ngày tới do ko còn nguồn cung cấp sữa mẹ. Hiện em cho nó thay sữa mẹ bằng sữa ông Thọ, chắc tại sữa cụ già hom hem nên em nó ăn uống cũng kém nhiệt tình. Bố nó theo như dự tính thì vào khoảng 35kg, với khung hình thể của nó, em e rằng cũng sẽ ko thua kém đâu ạ. :D

Các chuyên gia cho em xin ít tư vấn chăm sóc về trường hợp này với ạ? :D

Còn ai hỏi giá thì em nói luôn, em bắt nó bằng rượu + mánh khoé và chôm chỉa ạ.

Em này tương lai chắc sẽ rất khá, bác vla thấy sữa "ông thọ" già quá nó không chịu uống thì thử đổi qua sữa "cô gái hà lan " chắc em nố sẽ thích như được uống sữa mẹ thôi=))=))=))
 

Vladavia

Member
Vâng thôi thì cám ơn các bác đã quan tâm, em nó may mà coi như đã qua được giai đoạn chuyển vùng. Giờ đang vào giai đoạn tiêm. Mong nhận được sự tư vấn của các bác!
 

TaiVenh

Active Member
Hoành tráng quá, chúc mừng chú Vlad.

Chú thông báo luôn tình hình cháu nó xem sao nhé? Chắc đủ 2 mũi tiêm rồi chứ gì? Cân nặng được bao nhiêu rồi? hơn 2 tháng mà trông ra dáng phết nhỉ... Kiểu này lại làm khối ông máu BH cuống cà kê lên rồi hè hè
 

Vladavia

Member
Chưa :D
Đã tiêm mũi nào đâu anh, đợt cuối năm lu bu công việc quá, chắc định ra tết sẽ cắm cho nó hai mũi cho nó yên tâm anh ạ. Con này em cho nó sống như dân tộc luôn. Ăn uống phải tranh chấp với 2 con lớn, 3 con 2 bát, cho nó lưu giữ được bản năng sinh tồn. Tuy nhiên vẫn nhồi thêm cho ăn ít A3.
Tình hình thì cháu nó tính hung hăng, khi bị đùa là lao thẳng vào cắn. Hay bị chó lớn cắn cho kêu oai oái nhưng chưa bao giờ biết sợ. Chưa biết trông nhà (các con khác sủa khách ầm ĩ nhưng con này vẫn khềnh ra ngủ). Thích nghịch đất và ngắt lá cây. Đêm nằm ngủ hay ú ớ mê man. Bé quá nên chưa có đánh giá gì cụ thể hơn. Tính đến hôm nay là đã nhập khẩu được hơn một tháng, ngoài lần bị đau bụng do ăn trứng vịt lộn ra thì chưa có lần bệnh tật nào đáng kể.
 

TaiVenh

Active Member
Chưa :D
Đã tiêm mũi nào đâu anh, đợt cuối năm lu bu công việc quá, chắc định ra tết sẽ cắm cho nó hai mũi cho nó yên tâm anh ạ.
Tính đến hôm nay là đã nhập khẩu được hơn một tháng, ngoài lần bị đau bụng do ăn trứng vịt lộn ra thì chưa có lần bệnh tật nào đáng kể.
Ây dà, chủ quan quá. Tiêm luôn đi chú ơi. Trời bắt đầu nồm ẩm rồi, mùa này dễ sinh nhiều bệnh tật lắm đấy.

Thế đã tẩy giun chưa nhỉ?
 

Vladavia

Member
He he, giun thì tẩy rồi bác ạ. Hồi mới về phân nhão lắm, tẩy phát ngon lành ngay.

 

Vladavia

Member
Lâu lắm em mới lại có dịp chụp ảnh chứ ko phải là dấu hàng đâu ạ, bác Lâm với các bác nghĩ thế là oan cho em quá. Update thêm ít thông tin về cháu nó. 2 tháng 3 tuần, nặng suýt soát 9 kg.



 

ngoc khoa

Member
chó bắc hà chi có ở lao cai thôi anh à !! nhiều người lầm tưởng khi nhìn một em cun như thế nêu khổngphai là cư dân lào cai thì trương họpw là chó bắc hà là rất ít
 
Top