• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó phốc nhà mình mới đẻ

chó mẹ dễ thương,chó con của ban nhìn đã lắm,cho mình xin ảnh chó cha luôn he!chắc chó cha đẹp trai !!!chúc cả nhà vui vẻ!
 

thuysinhphu

New Member
Nhìn đàn chó con bạn nuôi đã thiệt. Mình cũng thích giống fox này lắm nên tìm mua được 2 chú, mà sao nhìn ko giống fox lắm, sẵn đây cho mình hỏi bạn nào có kinh nghiệm về chó xem dùm mình 02 con chó này mình mới mua có phải fox hông vậy

Sẵn mình hỏi luôn sao giống fox hươu trên dđ thường là cụt đuôi, nó tự nhiên hay ace chặt đuôi nó vậy, thanks ace nhé
 
Gửi các bạn hình chó cha nè:


úi trời con này đẹp lắm it ra tphcm phải có con đẹp như vậy,tuy chân chưa cao lắm nhưng như vây cung không sau!con này bạn tim đâu ra mà đã vậy,hèn chi mặt mày mấy đứa nhỏ đẹp như vậy.cam ơn ban nhiều nha hom nào mình qua bạn chơi!!!
 
To luxuryntfs: Mình cũng đam mê giống minpin này giống như bạn vậy, mẹ của mấy cún này lai chihuahua (được cái chân cao nên trông cũng được) nên mình rất muốn cải tạo giống để có những con chó đẹp và chuẩn một chút, cũng là cơ duyên nên mình đã phát hiện được hai con đực mà theo đánh giá của mình là ổn(nhất là cái đầu phải bằng, không được tròn). Con đực phối lần này đem lại kết quả rất tốt, mấy đứa con lông rất sát, mặt đã dài ra nhưng đầu vẫn hơi tròn. Mình sẽ giữ lại một con để làm giống để phối với con đực còn lại ( con này tuyệt lắm, chỉ sợ chủ không cho phối thôi), hu vọng đợt sau chó con sẽ đẹp hơn nữa.
To thuysinhphu: chó phốc có đuôi nhưng người ta cắt từ nhỏ để cho đẹp, chó phốc thuần chủng còn phải cắt tai cho dựng nữa nếu không tai chó to cụp xuống trông không đẹp.
 
bạn có gắng lên nhé,muốn đễ con làm giống dễ lụa nhất trên ba tháng tuổi.nếu bạn chụp hình dươc con thứ hai bạn đưa ảnh len nhé chúc bạn thành công!!!
 
Mấy hôm nay bận túi bụi, giờ mới có dịp cập nhật hình của mấy nhóc. Bọn này đã được 1,5 tháng rồi, cũng đã tới lúc rã bầy ( mình cũng đuối lắm rồi, cực quá), xui là mấy nhóc bỗng bị viêm da nhẹ. Bệnh này thì mình đã gặp rồi, chữa trị không khó nhưng phải kiên trì chích thuốc và tắm liên tục. Vậy nên mình sẽ ráng chăm tụi nó thêm đến lúc hết bệnh rồi mới đi tìm chủ mới được. Tụi này quậy quá nên mình phải chụp hình trong chuồng, các bạn thông cảm.

Đây là con mình dự tính giữ lại:

Còn đây là hình chụp mấy đứa đang quậy:



 

amida

New Member
Hi Trí, dù rất muốn rước 1 em về nuôi nhưng nhà mình sữa vẫn chưa xong. Nhiều lúc tính liều rinh luôn về nhưng sợ không chăm sóc tốt cho cún thì tội lắm.
Chúc mấy cún mau về nhà mới nha.
 

huuphuc

New Member
minh dang tim mua 1 chu fox. neu can tim chu moi cho cac be.cho minh thong tin lien lac nhe. so dt cua minh la 0982919396
 
Con đó là út đó, đẻ sau cùng nhưng rất mạnh khỏe và to mồm, tiếc là lông không đẹp bằng mấy chị nên không biết có ai chịu rước không.
 

huuphuc

New Member
hi Trí, anh Phúc đây. Tuần sau chích ngừa, chăm sóc các chú cún tốt nhé. Chúc em sớm tìm được chủ tốt cho máy chú còn lại
 
Chiều nay là em chích ngừa với xổ lãi luôn, cuối tuần là về nhà mới ngon lành. cám ơn anh nhiều.
 
Thanks anh, em cũng đang đau đầu quá đây. Tụi nó bây giờ nghịch như quỷ. Rảnh anh cứ qua nhà em chơi hen, nhà em rất quý anh.
 
Gần tết rồi, post vài pô ảnh bé cún nhà mình, tính đến nay là hơn 4 tháng tuổi rồi, đây là con mình giữ lại ( con đen vàng nhé, con vàng ăn ké thôi). Mình thấy cũng có khá nhiều bạn yêu thích giống này, hi vọng phong trào sẽ phát triển và tương lai sẽ có nhiều người biết về giống minpin này. Thanks.







 
Chó phốc nhà mình vừa sinh được 3 con hôm 16/3 vừa rồi, mời các bạn xem hình:




Còn đây là cha mấy nhóc:

 

ngoalong

Member
bầy này với bầy trước là cùm một mẹ hả bồ?
Sao không thấy hình mẹ nó đâu hết vậy?
 
Top