• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Anh em Mèo lười chào các bác

Xoắn Lép

New Member
bé mèo anh lớn hơn mèo em nhiều

nhưng mình thích bé mèo em hơn, lanh lợi và đáng yêu lắm :D
 

anhbob

Member
Lâu lắm mơi được vào xem ảnh nhà bác Mèo lười, xinh quá đi thôi. Nhà em cũng một ổ y thế, nhưng mà chưa bắt được vì bọn nó còn nhỏ. Chỉ có ổ mướp là giờ đang phải tìm nhà mới đây. NGhĩ cũng tội vì bọn nó vẫn còn nhỏ nhưng mà mẹ nó thì cũng chả chăm chút gì nên thôi vậy.
 

usk1206

New Member
ôi chị Mèo lười ơi, e bé mèo con nhà chị xinh quá >:D<.. chị có định nuôi cả hai bé tới lớn không ạ? nếu chị tin tưởng có thể giao cho em chăm lo cho 1 bé được hem ah.. ôi em yêu lũ mèo con lắm ý :(..:-"
 
Chào em, tiếc quá các bé mèo đã có người đăng ký xin cả rồi em ạ.

Hai bé mèo đã lớn lắm rồi, khi nào có ảnh Mèo lười sẽ mang khoe cả nhà trước khi các em ấy về với chủ mới.
 


Ảnh cuối cùng của các em mèo trước khi về nhà mới. Bibi các em bé, chúc các em sống hạnh phúc với chủ mới.:wave::wave::wave::wave::wave:
 

anhbob

Member
Xinh quá bác Mèo lười ơi. Nhà em cũng còn một con như thế. Nhưng mà mọi người đến chỉ nhăm nhăm lấy mèo xù thôi. Em cứ nghĩ đã yêu mèo thì mèo nào chả yêu, sao cứ phải câu nệ xù với mượt nhỉ?
 

Beambeam

Active Member
Chẳng hiểu sao mình lại thích các bé lông ngắn hơn, nhìn mũm mĩm tròn tròn, các bé lông dài tất nhiên cũng dễ thương nhưng cá nhân mình thì thích lông ngắn hơn, nếu nhà rộng rãi có sân cho các bé chơi đùa thì mèo nào cũng thích hết!
 

Tin buồn
Gia đình và Tiểu thư vô cùng thương tiếc báo tin: Anh Mèo Lười đã lâm bệnh nặng vì trời lạnh quá, được bố mẹ yêu thương chăm sóc và tận tình cứu chữa, nhưng vì sức yếu đã qua đời vào lúc 7 giờ chiều ngày 10 tháng 1 năm 2011, hưởng dương 2 tuổi 6 tháng.

Trên đây là bức ảnh cuối cùng của Mèo Lười, do mẹ chụp ngày 30 tháng 12 năm 2010. Mèo Lười mơ màng nằm trong lòng bé gái Mariko-chan.
 

Phu Dung

Moderator
Xin chia buồn với bạn. Chắc nơi Mèo Lười đến sẽ ấm áp và đầy hạnh phúc. Mèo Lười chỉ sông có 2 năm 6 tháng nhưng đã đem lại được rất nhiều niềm vui cho gia đình bạn, vì vậy mà nó sẽ có được một nơi chốn tốt đẹp ở trên trời.
 
Trời đất! Đọc tin báo mà rơi nước mắt vì thương Mèo lười. Bà mèo già quý cu Mèo lười và nàng Tiểu Thư lắm. Nhớ hồi hè 2009 mama, papa nhà Mèo lười đi biển gửi 2 anh em Mèo lười ở nhà Bà mèo già 4 ngày cả hai đứa đều rất ngoan, hiền. Khổ thân Mèo lười quá. Chắc bị viêm phổi vì đi chơi đêm rồi. :nailbitting:
Tối qua đọc được tin Bà mèo già phải chạy ra gọi ngay điện thoại cho mama Mèo lười để chia buồn. Mama Mèo lười bảo Mèo lười ốm có 2 hôm là mất. Bây giờ nàng Tiểu Thư ở nhà một mình chắc buồn lắm đây. :( Mama Mèo lười nhớ nhốt Tiểu Thư trong phòng ấm áp đừng cho ra ngoài nhé. Mùa đông năm nay Hà Nội lạnh quá. Buổi đêm các bé mèo phải ở trong phòng ấm áp không cho đi chơi thì mới được. Sắp Tết rồi bọn bắt trộm mèo cũng nhiều nữa. Suốt ngày thấy rao “bán mèo đi” tức quá đi mất. :angry:
Thương con quá Mèo lười ơi. Mong con được ấm áp, mạnh khỏe nơi miền cực lạc. :praying:
 
Mèo lười đã vĩnh viễn yên nghỉ trên sông Hồng trong một ngày giá rét. Mong rằng đến lúc này con đã siêu thoát và hy vọng tới một kiếp nào đó sẽ trở lại cuộc đời này. Lại làm con mèo yêu quý của mẹ, của bố Mèo lười nhé.
 

zury412

Member
2 đứa ôm nhau nhìn iu chít được :)) sau này em mèo nhỏ mà lớn lên thì bạn phân biệt 2 em cũng khó đấy nhỉ, hihi
 
Top