• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đây là em gái chow chow của em!

chó bên Thái giá hơi cao, và chất lượng không chuẩn lắm cho giống mình chọn, nhân dịp đi Mỹ gần đây, mình sẻ chọn 1 cặp. cám ơn quan tâm, say hi to Martin.
 

b4m4_b0y

Member
Em này là made in china hả bác !!! :p Chăm em nó đừng cho phơi nắng nhiều bác nhá !!! Mùa này nóng có khi phải thốc cả cái quạt vào đấy :D
 

misszen

Member
nhìn như con sư tử bạn nhỉ, chắc nó chịu nóng kém lắm, chó của bạn nhìn đẹp thật, giá hơi cao nhỉ
 

Vietbao

New Member
Con Chowchow này của bạn Smurfy đẹp đấy! Ú nu ú nần vậy đặt tên là Bear bear là hợp quá rồi. Cái lưỡi tím hơn tí nữa thì xứng đáng là The Philippines' Champion. Chăm giống này ở Việt Nam phải rất rất kỹ lưỡng. Ngày xưa (năm 2000), anh Giang ở quận 7 có một con đẹp vô cùng (cùng nhà với một con Doberman có bố là vô địch Liên bang Nga). Cũng do bận việc quá nên không chăm sóc được. Con Chowchow bị rụng lông nhiều và sau đó chết. Đến bây giờ vẫn còn thấy tiếc.
 

prince19

New Member
Con chó của bạn đẹp quá. Mình cũng vừa có một em chow chow, tuy không phải la xịn lắm nhưng cũng rất đáng yêu. Mỗi tội em nó bướng quá, dạy đi vệ sinh đúng chỗ mãi mà không được, bạn nào co kinh nghiệm gi thi chỉ cho mình với. Cảm ơn các bạn.
 

smurfy

Member
Con chó của bạn đẹp quá. Mình cũng vừa có một em chow chow, tuy không phải la xịn lắm nhưng cũng rất đáng yêu. Mỗi tội em nó bướng quá, dạy đi vệ sinh đúng chỗ mãi mà không được, bạn nào co kinh nghiệm gi thi chỉ cho mình với. Cảm ơn các bạn.
cho mình hỏi pé của bạn được mấy tháng tuổi là đực hay cái? theo mình thì chow dù cứng đầu nhưng hiểu ý người lắm và rất thông minh!luc đầu khi bear về cũng đi lung tung nhưng khoảng hai tuần sau bear đã biết nghe lời vào tollet đi vệ sinh.mình dạy bear bằng cách cứ mỗi lần ăn xong khoảng 40phút là kêu vào tollet lấy thuốc dạy cúm đi vệ sinh đỗ một ít xuống nền gạch rồi lấy đồ chặn cửa lại và đứng bên ngoài kêu(bear tollet ) cho đến khi nào bear đi thì thôi,ko thì mình để bear ở trong đó khoản 20phút rồi trở vào kêu thêm lần nữa,nếu vẫn ko đi thì có lẻ tại chưa muốn nên ban cứ thả ra và khoản 20 phút sau lai làm như thế...bây giờ bear rất ngoan đi vệ sinh đúng chỗ rất sạch sẽ!
 
Khi nào rảnh rỗi thì Smurfy update hình của bear bear cho bà con xem với,hihi.Mình cũng đang kiếm chow chow để nuôi đây,mà ko biết kiếm chỗ nào dc nữa.Nếu kiếm 1 e đực thì mình sẽ xin làm thông gia với Smurfy,hihihi
 

knoor

Member
Nhìn em này đi trong nhà trông như cục bông lăn qua lăn lại. Chúc bé càng lớn càng xinh ngoan nhé!
 

giadinh284

New Member
Chó của bạn đẹp lăm
Mình cũng rất muốn mua 1 chú như thế
bạn mua ở đâu vậy? và giá là bao nhiu có thể pm cho mình ko
 

rickky38

Member
ôiiiiiiiiii em chow nhà bạn đáng yêu quá.....tiếc rằng bạn ở TPHCM,,,,,,:d mình cũng đang nuôi e em chow nhưng e ý là girl cơ :d ^_^ em dollar nhà mình đáng yêu như bear nhà bạn vậy
 
Top