• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo xih nè =)

Hehe, mình nghĩ là nên đặt tên nó là Mi Nhon. Không biết ở miền Bắc có dùng từ này không? Ở trong Sài Gòn, mi nhon có nghĩa là be bé và rất xinh, rất đáng yêu.
Hihi, Mi Nhon ... cái tên hay thế :) Cảm ơn chị Phu Dung nhé, nhưng bé nhà em next đc cái tên rồi: Hồ Ly !! =)) Các bác là cứ gọi nó là Hồ Ly cho em =))

Mà em có nên tìm mèo đực về cho nó ko nhỉ ? mẹ em thì cứ muốn nuôi 1 cái 1 đực ( 2 con mèo ko phải họ hàng anh chị em gì nhé ) để mai mốt con mèo cái động dục thì có sẵn mèo đực cho nó ... nhưng em cứ thấy kì kì sao ấy. Thà khi nào còn Hồ Ly nó lớn thì đi kiếm bạn cho nó, nhỉ ... các bác thấy sao ? cho ý kiến đi :D
 

tsunami

Member
chụp thêm ảnh bé đây. HL cứ ngủ mãi thôi, thành ra có đc mấy tấm nó đang "zzz" :)
Trời đất ơi sao con Bi nhà bạn giống con Bông nhà tớ quá, khác mỗi cái là em Bông nhà tớ có 1 chấm đen mờ mờ hình trái đào giữ đỉnh đầu thôi. Mà bi chắc là mèo lai thôi nhỉ, Bông nhà tớ cũng vậy, nghịch ghê lắm, mới đc 1 tháng rưỡi, mắt cũng 2 màu nhưng bên ngoài viền là xanh dương, bên trong là vàng. Nhìn yêu lắm nhưng nhà mình không có máy ảnh nên k thể up lên cho các bạn xem hình đc, mình post sau nhé.
Mình hay cho Bông ra ngoài chơi lắm, cứ buổi chiều là mang nó ra bãi cỏ chỗ Đường Láng ấy, cho nó chơi ở đó, nó có vẻ thích đi :). Mình không có điều kiện mua cá tươi thường xuyên cho nó nên đành cho ăn Whiskas vậy, thỉnh thoảng đổi món sang cá tươi.
Mình đang tìm cho Bông 1 em xù về làm bạn, nếu là đực thì tốt (vì em Bông là cái rồi), màu gì cũng được cả, khoai biết ai có làm ơn chỉ cho mình nhé, mình mới tham gia diễn đàn nên không có quen ai cả:((
 
:(( Khoai cũng đang tìm nè :(( tsunami nhầm to nhá, Hồ Ly ( Bi next tên sang tên Hồ Ly rồi ) là mèo tây chính gốc ( mẹ Nga + bố 34 ), thành ra mắt nó mới 2 màu ( Khoai đoán thế ), mắt xanh của mẹ + mắt đen của bố. HL nhát cáy ( ? ), dắt ra đường là nó rên rỉ, bắt bế cơ, không xích đâu ! =))
 

à méo

Member
haha!Mèo dắt được ra đường à? Thích nhỉ! Mà bạn khoai có vẻ phởn phơ với tụi mèo mới quá! Hớn hở cả ra mặt!^^ Chúc mừng nhá!!
 
haha!Mèo dắt được ra đường à? Thích nhỉ! Mà bạn khoai có vẻ phởn phơ với tụi mèo mới quá! Hớn hở cả ra mặt!^^ Chúc mừng nhá!!
Hihi, thanks bạn à méo đã quan tâm em mèo nhá.
Mà các bác có cách gì giúp mèo không sợ ra đường, dắt ra đường là đi lại như cún không nhỉ ? chứ cứ dắt ra đường là đòi bế, mỏi tay lắm, mà cần cầm nắm cái gì cũng không được ( vướng con mèo )
 
hihi các bác ơi ! giúp em 1 vấn đề nho nhỏ :) chị em và em đang cãi nhau, đơn giản chỉ là không biết Hồ Ly là cái hay đực ?? =)) giu'p em với
 
à, đã xác định giới tính Hồ Ly sau khi đưa đi khám :) em là mèo đực nhé =)) thế mà con cún con bị mọi người nhầm lẫn giới tính 1 thời gian =))
 

à méo

Member
Úy! Mèo đực thì tốt quá rồi còn gì bạn khoai! Sướng nhờ!^^ Sau này em nó nhớn cho em nó nhà tớ xơ múi nhá! :D
 
=)) dễ nghe quá ! tớ thì đang định kiếm cô mèo cái cho nó đây nè. kiếm mãi chả ra :( ừ, rồi, sau này nó lớn đến kì động cái thì tớ sẽ pm cho bạn. nhưng hình như "nàng" của bạn là mèo ta, ta + tây sẽ ra mèo lai đấy, không đẹp lắm đâu. bạn nghĩ kĩ chưa ?

ầy, 4 tháng nữa em nó đến kì rồi đấy nhé, à méo chuẩn bị đi. nhưng nếu kì động cái của Hồ Ly không trùng với kì của "nàng" thì không có được đâu.
 

tsunami

Member
oài đực à? cho em nhà tớ nhờ với nào! Không sao đâu, mấy con đực lúc nào mà chả sung sức, chỉ cần mấy em cái tiến tới "bật đèn xanh" là chúng nó lao vào liền à.
Mà HL rõ ràng là mèo lai còn gì, lai giữa Nga và 34, chứ nó có thuần chủng đâu mà tây với ta
 
á, tây + tây là mèo không lai, không được nói là Hồ Ly mèo lai >.< dám nói Hồ Ly là mèo lai à ? à được ! không cho mèo của bạn se duyên với mèo Hồ Ly nữa >:p biết điều xin lỗi nó đi, hứ !

mà Hồ Ly rất ngoan, thông minh nữa. nó không phải thằng hám gái nhá.them 1 lỗi nua ... phải xin lỗi HL 2 lần ... hehe ...
 
Cần tìm gấp 1 bé mèo cái xù làm bạn với bé mèo đực nhà tớ. Ai có PM cho tớ. Bán hay cho sẽ thỏa thuận sau.
YÊU CẦU: bé phải là mèo cái KHÔNG LAI - 2,5 tháng tuổi - ngoan ngoãn và mặt mũi dễ thương


Đừng viết bài bằng chữ in và dùng toàn màu đỏ Khoai nhé! - Mod Phù Dung
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Nói thật đừng nên yêu cầu cao như thế bạn Khoai ạ, thiết nghĩ như thế làm buồn những chú mèo khác. Hơn nữa tớ có thể nói thẳng là cái yêu cầu Không lai đó bán thì sẽ đắt đó, mà không biết Khoai có nhận ra mèo nào là lai, mèo nào là không lai nữa không để mà nhận nuôi nữa nhỉ.
 
đừng bào Khoai không nhận ra. Khoai chả cần nhìn kĩ, liếc qua cái đã phân biẹt được rồi nhé, hihi. đây là yêu cầu của Hồ Ly, mình chỉ thay nó nói lại thôi à. các bạn đừng bảo yêu cầu cao kẻo HL buồn đấy, hihi
 

tsunami

Member
á, tây + tây là mèo không lai, không được nói là Hồ Ly mèo lai >.< dám nói Hồ Ly là mèo lai à ? à được ! không cho mèo của bạn se duyên với mèo Hồ Ly nữa >:p biết điều xin lỗi nó đi, hứ !

mà Hồ Ly rất ngoan, thông minh nữa. nó không phải thằng hám gái nhá.them 1 lỗi nua ... phải xin lỗi HL 2 lần ... hehe ...
không phải lai giữa Nga và Ba Tư là gì, hứ! Không phải là thuần chủng thì tất nhiên sẽ là mèo lai rồi! Cái này không thể xin lỗi đc, hehe.
Hám gái à? Biết thế nào đc, hay là HL còn bé mà đã thành công công rồi? :)), thôi đùa đó, em Bông nhà tớ hơi bị xinh nhá, gần nhà có 1 em mèo Nga thuần chủng rất to con và sung sức, hihi, ra nhờ em ý cũng đc!

đừng bào Khoai không nhận ra. Khoai chả cần nhìn kĩ, liếc qua cái đã phân biẹt được rồi nhé, hihi. đây là yêu cầu của Hồ Ly, mình chỉ thay nó nói lại thôi à. các bạn đừng bảo yêu cầu cao kẻo HL buồn đấy, hihi
Việc phân biệt mèo lai hay thuẩn rất khó đấy bạn khoai ạ! Người buôn mèo còn không dám chắc nữa là, trừ khi biết rõ về bố mẹ chúng nó, chứ dựa vào ngoại hình từ còn bé xíu không thôi thì ...:-@
 
ớ, mèo KHÔNG LAI tức là mèo không phải lai giữa tây + ta í. mèo tây + ta lông dài nhưng không xù, thành ra không đẹp lắm :) với Khoai thì tây + tây tức là mèo thuần rồi, không noí nhiều, nhá :) thôi thêm mấy ảnh em í này, hơi lạc đề rồi đấy:
 

à méo

Member
Úi chà! Lằng nhằng quá! Cứ xinh là được rồi cần gì phải thuần với không thuần ^^ - theo thiển ý của à méo thì là như thế :D
PS: Quá là xinh bạn khoai ạ! Yêu chết mất!
 

tina90

Member
Nếu bạn muốn tớ bán lại cho bạn thì bạn trả 900 triệu đây, hạn cho bạn trong vòng 3 ngày phải kiếm đủ, quá 3 ngày thì tớ ko bán.

Em ấy mắt 2 màu nhé. Ừ, có thể hơi giống mèo của bạn. Nhưng tớ chắc đây ko phải mèo của bạn, vì rõ ràng là mẹ mèo nhà tớ đẻ mà ...

Chia buồn bạn nhé. Mà love cũ của bạn là cái hay đực thế, bạn mất em ấy bao lâu rồi ? Em Lu của tớ là miu cái, còn bé này là miu đực bạn ạ.

@ bác Neko: ối giời nó là mèo chứ có phải đồ ăn đâu mà Bánh với Bột hả bác =)) Bác cứ đùa thôi, lại giống bà chịi họ của khoai rồi :D bà í bảo đặt tên con mèo là Củ Cải, Súp Lơ, Su Hào, Bít Tết, ... đủ món =)) Nhờ các bác nghĩ giúp cháu ( mèo ) 1 cái tên tử tế với ạ :)

BÉ NHÀ EM MUỐN TÌM BẠN CHƠI CÙNG. BÁC NÀO CÓ MÈO XÙ ĐỰC ( XÙ HẲN CHỨ KO PHẢI LAI ) ĐỘ KHOẢNG 2,5 THÁNG ( BẰNG TUỔI VỚI BÉ ) MÀ CÓ NHU CẦU CHO HOẶC BÁN THÌ PM EM NHÉ ( NẾU CHO KHÔNG THÌ TỐT QUÁ Ạ, EM CÒN DÀNH TIỀN NUÔI BÉ NỮA )
:worried::worried::worried:sr bác trong lúc cảm xúc bất chợt không kìm chế được
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
@ Em Khoai - Heo quay:

Mong rằng em sẽ đọc kỹ comment của Neko & Tina và cố gắng hiểu xem với comments đó các bạn ấy viết cái gì.

Ở Hội Yêu Mèo, chúng tôi trân trọng những người yêu thương tất cả các chú mèo, kể cả mèo ghẻ, què hay xấu xí. Nếu ai cũng chỉ chăm chú đến việc chọn mèo đẹp mèo xinh để yêu và nuôi, thì những chú mèo xấu, bệnh sẽ bị vứt đi hết chăng?

Tình yêu thương rộng mở đẹp hơn rất nhiều những tình cảm hẹp hòi.
 
Top