• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

zozo tự nhiên bị đau chân đi cà nhắc-nhờ các bác có kinh nghiệm giúp em nó với

kimchusan

New Member
Tình hình là mình có e labrado dc 3 tháng tuổi,2 hôm nay tự nhiên thấy em ấy đi tập tễnh chân sau bên trái dù ko bị ai đánh hay kẹp chân vào đâu.Mình đem đi thú y sáng nay,tiêm 2 mũi hình như là bổ sung can xi sao ấy.hiệu quả chưa thấy đâu,chiều nay quan sát em nó thấy có vẻ như chân trc cũng đi tập tếnh luôn.Cả 2 chân đều bên trái.
Mình chưa có nhiều kinh nghiệm nên rất mong các anh chị em tư vấn giùm mình để cứu em nó
Xin chân thành cảm ơn
 

Loo

Member
Chó con 3 tháng tuổi ăn một ngày 4 lần. Buổi sáng ăn hột, uống sữa. Buổi trưa và chiều ăn cơm trộn thịt (đầu gà, xí quách, lòng gà, gan heo, bò vụn,...) Buổi tối uống sữa. Cho nó phơi nắng sáng thường xuyên. Bổ sung Calci trong khẩu phần ăn (cách ngày cho nó uống 1 viên Dopiro D mua ở nhà thuốc Tây, ngưng uống thuốc khi thấy nó đi đứng bình thường). Để nó thèm ăn, bổ sung Vitamin C (rau cải nấu canh, thêm chút nước cam chanh vào cơm). Nếu có điều kiện thì mua tuýp Nutri Plus Gel, có đầy đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất cũng như cân bằng lượng Ca/P giúp xương chắc khỏe. Chân yếu, hạn chế nó chạy nhảy nhiều như nhảy cao, chạy cầu thang.
 
Top