• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Zac- phú quốc- đen tuyền- đực

mai cháu không mang con nào đi đâu .Nhưng chắc mai phải qua hỏi kinh nghiệm chữa nấm da của các bác .Con nhà đang nuôi nó bị nấm đã chữa gần khỏi rồi ai dè vừa ra đây không ai chăm nó thế là nấm lan mạnh rồi lông rụng cả mảng .
 

tran van hoan

Active Member
mai cháu không mang con nào đi đâu .Nhưng chắc mai phải qua hỏi kinh nghiệm chữa nấm da của các bác .Con nhà đang nuôi nó bị nấm đã chữa gần khỏi rồi ai dè vừa ra đây không ai chăm nó thế là nấm lan mạnh rồi lông rụng cả mảng .
gặp anh đảm bảo sau 1 tuần lông mọc ngay lập tức :-bd
 
ace yêu chó PQ ơi

Tham gia nhiệt tình vào các mục của CLB chó Phú quốc - Hà nội nào!!! thêm lửa cho sự đam mê của chúng ta đi nào...:wel:
 

khuyen_mo

Active Member
Lịch offline Chó Phú Quốc sắp tới mời ACE tham gia và đăng kí!Thanks!
Topic được đăng bên “Phóng Sự Tường Thuật”.Các Bạn có thể vào ngay đường link dưới đây!
=> http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=73003
Chúc ACE vui vẻ ,hạnh phúc bên người Thân và những Cún cưng của mình!
Thân!:love struck:
 
27/3

off tháng 3 cái nào các ace ơi, rủ thêm những người có cùng đam mê nữa nhé, cố gắng mang theo chó nhé, còn nếu chưa nuôi thì cũng nên tới...với phương châm : " thêm bạn thêm vui..."=))
 
chuẩn bị mang chó đi thi nhé

ACE đã, đang và sẽ nuôi chó PQ hãy chuẩn bị để mang cún cưng đi thi nhé, còn nếu sẽ nuôi thì cũng nên tới để biết thêm kinh nghiệm chon chó nhé....
 

tu_balo

Member
bác nào cho em hỏi.ko phải thành viên trong CLB thì có dc mang cún đi thi ko bác.hee.em Zac kia già rồi chắc lười đánh giăng lắm phải ko bác.giăng em nó vàng quá
 
Với phương châm là luôn mở rộng nên bạn vẫn có thể mang chó của bạn dự thi, nhưng bạn nên tiến hành lập hồ sơ đăng ký nhanh nhé, còn mỗi sáng ngày mai nữa thôi, gọi cho mình 01688707808- Thắng...
 
chúc mừng 1 người....

Chúc mừng Hoan nhé, cố tìm 1 con cái nữa đi là trọn bộ sưu tập....nếu được vậy thì tha hồ mà....
 
Hàng xấu- tên cũng xấu

cu ta tên BA MƯƠI

có cái xoáy xấu ơi là xấu



vừa thấp vừa lùn



lại hay liếm mép


ngồi thì chán quá

lỡ mua rồi đành nuôi vậy:(:)(:)((
 
Thấy bác này có vẻ nhiệt tình, không biết đã đóng nhiều học phí chưa nhưng mấy con chó của bác em chưa thấy con nào có thể gọi là Phú Quốc cả. Mong bác sớm có được những con chó ưng ý.
 

tran van hoan

Active Member
em nay hinh nhu o Trang Trai Hoang Tien phai khong bac???


Em này lai lịch cũng không được đàng hoàng cho lắm . bố nó là con chó đực đoạt giải nhất liên tục từ 2009-2011 và sắp tới Bố nó sang Pari dự thi với các giống chó khác trên thế giới .mẹ nó cũng là vện tên Tiger rất đẹp . hoàng tiến mà sở hữu được em này thì nổi tiếng quá .

hôm nào rảnh em sẽ pots hình cả bố lẫn mẹ của nó cho bác nhận xét . em vện đen này bác thắng tsmilan đang sở hữu em nó được 4 ngày nay thôi .
 
Top