• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Yorshire terrier T-cup

hình mới nhất của 2 bé đây !!! bé gái 1 kg, bé trai 1.4 kg rồi
mình đa số chỉ chụp được hình bé trai, bé gái quậy quá,mình chụp không được. hic




phải "túm cổ" 2 đứa nó như vầy mới chụp được nè


 

Be_To

Member
Trời ơi em trai dễ thương quá, nhìn láu lỉnh quá trời luôn, thích quá chịu không nổi luôn rồi hihihi, 2 em bây giờ là đc mấy tháng rồi chị? muh chị không cho em gái sinh baby vậy có cho em trai kiếm vợ khi đủ tuổi k?
 
Trời ơi em trai dễ thương quá, nhìn láu lỉnh quá trời luôn, thích quá chịu không nổi luôn rồi hihihi, 2 em bây giờ là đc mấy tháng rồi chị? muh chị không cho em gái sinh baby vậy có cho em trai kiếm vợ khi đủ tuổi k?[/QUOTE]

uh, bé gái thì không lấy chồng. nhưng bé trai thì chắc phải kiếm vợ cho em nó. không thôi em nó buồn chết :blusshing::blusshing::blusshing:
 

biggirldontcry

New Member
chao` anh!

xin chao`.Em moi' vo vietpet em thay anh co may chu' cho' rat' de~ thuong.bai viet cua anh cung lau roi` khong biet hien gio anh con nuoi may' chu' cun' dang' yeu na`y nua khong a?
 

angela phan

New Member
chị ơi, cún xinh quá.em cũng muốn nuôi nhưng mà không có kinh nghiệm với lại không biết giá cả thật sự như thế nào.chị có thể chỉ cho em để em tập nuôi được không.thank chị nhiều nhiều nè
 
Top