• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin hãy giúp cứu lấy em mèo tội nghiệp

Vesper91

New Member
Mình nhặt được 1 con mèo hoang gần nhà, khoảng 4 tháng tuổi, trước đó mình đã nhìn thấy nó khoang 1 tuần trước và cố bắt nhưng (hok) không được.
Hiện (h) giờ, tình trạng sức khỏe của nó rất tệ, nó gầy thảm hại, 1 chân bị tật (hok) không rõ là gãy hay bị chẹo chân). Nó ăn được cơm nhưng rất yếu.

Mình có lau đầu cho nó bằng nước nóng hôm qua, sau đó có sấy khô người lại nhưng hiện (h) giờ mình thấy nó khá tệ, có vẻ yếu hơn, (hok) không rõ vì sao.

MÌNH RẤT CẦN ĐỊA CHỈ CỦA 1 BÁc SĨ THÚ Ý ( Ở Hà Nội) có thể giúp mình chăm sóc cho nó. Mình rất thương nó nhưng nếu (hok) không biết nó bị làm sao (và có bệnh (j) gì bên trong không) để có thể chăm sóc, nếu (hok) không nó sẽ chết mất.

Giúp mình với!!

Ai biết địa chỉ nào của bác sĩ thú y thì nói với mình nhé, càng gần càng tốt, càng nhanh càng tốt, nhà mình ở Hồ BA Mẫu (quận Đống Đa, Hà Nội).

Cảm ơn nhiều lắm!!
 

Phu Dung

Moderator
Bạn gọi cho BS Báu 0903223217 hay BS Chiền 0977311712 Chắc các bác ấy có thể giúp được điều gì cho bé mèo đáng thương.

Cảm ơn bạn, bạn thật có lòng. cách đây 13 năm mình cũng nhặt về nuôi một con mèo bị xe cán nát một chân. Bây giờ nó vẫn còn khỏe mạnh, khôn nhất trong 6 con mèo của mình và luôn yêu mình bằng một tình cảm rất đặc biệt. Cố nuôi em nó bạn nhé, tình yêu của nó dành cho bạn sẽ là một phần thưởng to lớn đấy!
 

keimoon

Member
bạn cố gắng chăm sóc em nhé! bạn gọi cho bác Báu đi. SDT chị PD ghi rồi đó. Bạn liên hệ nhanh cho kịp bạn nhé. Mèo con thể trạng yếu thế, nếu để lâu sợ khó lắm bạn ạ. Bạn update thông tin thường xuyên cho mọi người biết với bạn nhé.
Thân
 

Ladycat

New Member
Ở Trường Chinh có 1 bệnh viện thú y đó, phía gần gầm cầu vượt, xung quanh có bán rất nhiều thức ăn chó mèo, bạn mang meo ra đó hỏi là người ta chỉ cho, mình không rõ địa chỉ.
Chúc bé mèo của bạn sớm khỏe !!!
 
Top