• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin hãy cứu lấy những bé mèo đáng thương

meonhi

New Member
Mọi người ơi , xin mọi người hãy rủ lòng thương , làm phước cứu 3 em mèo con đáng thương bị người chủ độc ác nhẫn tâm bỏ rơi ờ ngôi nhà đang xây trong hẻm nhà mình . Vì nhà mình có 4 anh chó rất hiếu chiến và đã từng cắn chết mèo nên mình không dám đem 3 em đó về nhà nuôi . Nều mọi người biết ai ở thành phố HCM có lòng nhân từ nhận nuôi 3 em mèo đáng thương, xin vui lòng liên hệ bằng cách nhắn tin trên diễn đàn cho mình .Xin đa tạ .
 

meonhi

New Member
Rất cám ơn bạn Ashita đã cho mình biết thông tin về chị Trang , mình vừa đưa 3 bé mèo tới nhà chị , nhà chị Trang rất đơn sơ nhưng với tấm lòng nhân hậu nên chị nhận rất nhiều bé mèo có số phận đáng thương về nuôi, có bé bé tí tẹo chưa biết đi đã bị bỏ rơi , có bé bị chột mắt ..vv..Tấm lòng nhân ái của chị Trang rất đáng được hoan nghênh và học tập. Chị Trang nói trong năm nay chị sẽ cố gắng xây 1 trang trại nhỏ ở Củ Chi để nuôi các bé chó mèo bị bò rơi , chứ hiện nay nhà chị không đủ chỗ cho tất cả.
 
Top