• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin chó cho con trai!

myhauvuong79

New Member
Tình hình là lúc nhỏ khi mình được sinh ra Bố Mẹ có xin 1 con chó về nuôi sau đó theo thời gian con "Tô" mình yêu quý cũng ra đi vì quá già. Bây giờ mình có con trai cũng muốn xin 1 em cún về nuôi cho con trai làm bạn! Ai có cho mình xin nhé (Hà Nội, Bắc Ninh , Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bác Kạn mình đều qua lấy được)! thanks all!
Ai có lòng xin liên hệ: 01687012689
Mail: leduchuankhtn@yahoo.com.vn
 

Jerry M

New Member
Bạn giống mình thật. Cũng muốn xin một con chó cho con trai. Con mình cứ đi đến đâu cũng quấn lấy chó, rõ khổ. Mà nhà ở chung cư nên cứ lưỡng lự mãi, hôm nay quyết tâm lên dđ xin lấy 1 em. Chúc bạn sớm đón được 1 em nhé^^:)
 

myhauvuong79

New Member
cám ơn ban Jerry M nhé chúc bạn cũng sớm có cún yêu cho con trai giống mình! và thêm nữa tuynhieeufu tuổi nhưng mình vẫn thích họt hình "Tom and Jerry' theo nikneme của bạn!
 

Jerry M

New Member
Tks bạn. Tình hình là tới h m vẫn ngồi xem hh cùng con không chỉ là Tom&Jerry :D
Hôm nay lọ mọ cả ngày mà chưa có gì mới =((
Sang autofun hỏi nhưng là ng ta bán chó fox 2tr 1 e :(( Mình không nuôi chó cảnh bao giờ nên lăn tăn. Sợ em ý có mệnh hệ gì thì :((
Chỉ mong xin đc 1 em nhỏ nhỏ và dễ nuôi. Vì nhà chung cư chật, m không chăm giỏi lắm. Con thì nghịch sợ cho chó ăn đủ thứ=((
 

myhauvuong79

New Member
Hi

Có cón chó trong nhà thì.như là có thêm.một thanh viên nữa trong nhà vậy. Nên thích lắm!
 

myhauvuong79

New Member
Jerry M đã có được pet ưng ý chưa vậy? Hôm trước có bạn ở Ninh Bình bảo cho cơ mà mình chưa vê kịp thì bạnby cho mất rồi. Giờ vẫn đang chờ xem có em nào về với con trai không đây!
 
Bán chó con

:x:x:x:xCó bạn nào chưa có Cún có thể liên hệ mình. 01635618757.
Mình có người chị bán cún cỏ, cún Nhật, cún Gấu Lai nhật, cún lai Béc, Phú quốc... giá từ 250k trở lên.
Thân !
 
Top