• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin chó (5 con)

candat

New Member
chào tất cả anh em .

Trước tiên gởi lời chúc sức khỏe đến anh em , chúc cho dd ngày càng phát triển.

Hiện nay em đang cần một bầy chó giữa nhà . Anh em nào có chó con biết ăn hay chó gì cũng được vui lòng cho em xin hoặc để giá hữu nghị cũng được.

Đảm bảo chăm sóc tốt không bạt đãi các em nó đâu.

Em ở HCM nhé.

cám ơn anh em rất nhiều .

...................

cần đạt
0909.510.899
 

takada010101

New Member
dạo này dd nhiều ae hơi bị vip, có bạn thì xin husky, chihuahua, ... , còn bạn thì xin tới tận 5 con, xin 1 lần cho bõ xin phải không !
 
ui chu choa, xin 1 lần 5 con thì chắc lâu lắm à, chả ai lại cho bạn không không như thế.....lại giới thiệu chung chung như thế thì càng không được...vả lại nuôi gì mà nhiều thế cỡ 1 đến 2 con là đủ rồi nuôi nhiều thế sợ kham hông nổi đâu...
 

candat

New Member
Cám ơn các bạn đã quan tâm , nói thật em chỉ cần chó ta là được , với lại em quan điểm anh em nào không có điều kiện nuôi thì nhường lại thôi chứ không có ý tham lam của anh em . Bánh ít đi qua thì bánh qui đi lại ah .

Hiện nhà đã có 2 con Bec rồi nhưng xưởng hơi rộng dân số nó tăng không kịp nên lên nhờ anh em giúp vậy mà . Còn không chia lai cho em cũng được mà đâu có nhận không đâu .

Cám ơn anh em nhé.
 

candat

New Member
Cám ơn anh Huy rất nhiều nhé .

Chúc diển đàn càng phát triển . Nhờ Mod đóng lại giúp em.
 
Top