• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin Cứu Lấy Loài Chó

Hì mỗi người mỗi ý, bạn nghĩ thế thì đó là ý nghĩ của bạn, mình thì khác.
Cả 1 bộ máy pháp luật, cả 1 hệ thống rất nhiều người lãnh đạo của Nhà Nước qua bàn luận, trao đổi, sàng lọc và tham khảo mới đi đến quyết định cách xử lý tụi trộm chó là xử phạt hành chính là cao nhất thì đó cũng không phải là do họ không yêu chó hay do chó nhà họ không bị đánh bả mà đưa đến quyết định đó. Bạn yêu vật nuôi thì chỉ nghĩ đến lợi ích và bảo vệ vật nuôi, còn những người lãnh đạo họ còn phải nghĩ đến nhiều vấn đề liên quan nếu đưa ra 1 quyết định, 1 cách xử lý của họ mà ảnh hưởng đến cả xã hội này.
Mình không dám tranh luận với bạn nữa vì bạn không thèm hiểu ý của mình do "tinh yêu" và "lòng trắc ẩn" của bạn với động vật cao quá. May là bạn không nắm quyền gì trong bộ máy Nhà nước chứ không thì chắc không thiếu người bị tử hình vì giêt chó hay động vật để mưu sinh. Mà những người bị xử lý đó bị trừ đi thì gia đình, con cái sống dựa vào họ cũng vì vậy mà khốn đốn theo.
Bạn khinh hay phẫn nộ với mình thì bạn tự cảm nhận vậy, mình không vào topic này đọc nữa ^^. Mình dành thời gian ngồi kín cổng cao tưởng bảo vệ, chăm sóc chó của mình để không bị bắt mất, không bị đánh bả và đi thăm hỏi mấy nơi cưu mang người cơ nhỡ thôi. Nếu như bước đường cùng, mình vẫn bán chó để lấy tiền ủng hộ những người đó chứ không bỏ tiền, công sức hay thời gian ra để đi bảo vệ chó trong khi người xung quanh mình chưa được bảo vệ.
Chúc bạn sức khỏe và làm được gì đó để bảo vệ chó.

Người xưa từng có câu "cứu vật vật trả ơn,cứu nhân nhân trả oán". Đúng hay sai tùy bạn thử nghiệm:). Nhưng tôi thấy bạn kêu ầm lên cái gọi là nhân tâm của mình mà con cún nuôi trong nhà cũng có thể mang bán để làm từ thiện thì cái thiện đó nó buồn cười làm sao ấy. Tốt nhất bạn đừng vào diễn đàn yêu chó mà nói linh tinh cho mọi người nhờ!
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Con Lợn (con heo) cũng là một trong những loài động vật gần với con người mà chả thấy bác nào lên đòi cứu lấy loài lợn nhỉ???
Con chó cũng là loài vật, nó hơn các loài khác bởi sự thông minh chút đỉnh, gần con người hơn... Bác nào giỏi, cứ đứng ra mà làm này làm nọ để cứu loài chó... nhưng làm ơn đừng làm to chuyện ra, đụng chạm đến luật pháp, đến nhà nước... mệt lắm.
 
Top