• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin Cún Ta !!!

Minh92pl

New Member
Xin Chào Tất cả mọi người !!!!

Mình đang học tại trường đại học Quốc gia Hà Nội ( học thêm tiếng anh để đi học ở nước ngoài ) mình sống ở HN cũng đc 3 tháng rồi . minh cảm thấy rất Nhàm chán vì thế mình lên mạng đọc tin tức và xem qua rất nhiều diễn đàn về Game , bệnh và cách chữa bệnh , du học , công nghệ số..... nhưng tình cờ mình biết đến diễn đàn vietpet.com . thấy diễn đàn rất có ý nghĩa và tràn đầy tình thương với động vật đồng thời CŨng đánh trúng vào Niềm đam mê và yêu thích động vật từ thủa nhỏ của mình nên mình nên mình đã đăng ký làm thành viên của diễn đàn mình ngay . hiện mình đang sở hữu một chú mèo Tam Thể khoảng 2 tháng tuổi , rất nghịch nhưng cũng rất nhút nhát khi gặp người lạ . Tuy vậy mình vẫn mún có thêm 1 chú chó cún để nuôi cho thêm phần vui cửa vui nhà và cũng vì Mình yêu thích cả cún lẫn meo. mình không dám xin những chú cún đắt tiền cũng không dám đòi hỏi gì cao cả , Mình chỉ cần 1 chú cún cỏ ( cún dé ) của Việt nam mình thôi , tất nhiên là dù chú cún ấy có bị ốm , mù , gẫy chân .v,..v.v. mình cũng không quan tâm , mình chỉ quan tâm rằng chú cún ấy có mún là Pet của mình hay không thôi bởi nếu chú cún ấy có ốm thì mình có thể đưa chú cún ấy đi bác sỹ để trữa trị nhưng nếu chú cún ấy không mún làm pet của mình thì :(:(:(:(:( . nếu bạn nào có dư hoặc không có điều kiện thì có thể cho mình xin 1 chú được không ??? Nếu các bạn cảm thấy không tin tưởng mình thì mình có thể đưa các bạn về tận chỗ trọ , nhà riêng ở Hải dương , hoặc các bạn có thể thăm lại chú 1 tháng bao nhiêu lần cũng được . Nếu ai có xin Liên Hệ với Mình theo :
Phạm Cao Minh - Ngõ 389/88 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội hoặc 0983614423 hoặc deptraigiongbo_caphoraxem . Mình nhận SMS , Call 24/24/7/30/365 :D:D:D Nếu bạn nào không có thì xin poss tìm giúp mình 1 chú .
Chúc Mọi Người có Những phút giây thú vị và thoải mái bên Diễn đàn !!!
Cảm ơn vì mọi người đã Ủng Hộ !!!!
 

Minh92pl

New Member
hiện e có 2 chú meo rồi nên không thể nuôi 1 chú gâu gâu nữa vì sợ chúng uýnh nhau . thanks mọi ng đã đọc . close topic dùm e !!!
 
Top