• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

xin 1 em Alaska

Status
Không mở trả lời sau này.

tungtra

Member
thật sự tớ rất yêu loài chó này nhưng vì điều kiến không cho phép có kinh tế để mua em í , các bạn nếu ai không có điều kiện hoặc vấn đề gì mà không nuôi hãy pm tớ nhé ! tớ rất rất cảm ơn và xin được hậu tạ hết mức có thể tớ tên Tùng số đt 0913848385 rất cảm ỏn các bạn vì đã đọc tin này !
 

phamhuyhoang

Active Member
chúc bạn sớm đạt được ước muốn .^_^ nuôi em nó cũng cả vấn đề đó bạn ạ
 
bạn muốn mua chó alaska có gì hãy liên hệ vs yahoo của mình nhé mình muốn bán 1 em nè (vantronggbbn@yahoo.com.vn)
 

Ryu

Member
bạn muốn mua chó alaska có gì hãy liên hệ vs yahoo của mình nhé mình muốn bán 1 em nè (vantronggbbn@yahoo.com.vn)
Bạn ơi mình cũng yêu Alaska lắm,nhưng kinh tế thì chưa có (mình vẫn là học sinh) bạn bán bao nhiêu?bạn có ở Hà Nội không?em nó mấy tháng hở bạn,pm giá vào inbox cho mình nhé,nếu cố được mình sẽ cố >:D<>:D<>:D<
 
bạn muốn mua em khoảng mấy tháng tuổi giá cả thì tùy vào độ đẹp của em nó bạn à hihi mình ở bắc ninh bạn à co gi thi nt lai cho minh nhe ban
 

tungtra

Member
bạn cho mình số được không ? tớ nói thật tớ rất thích nhưng vì điều kiện thôi ! bạn cho tớ số điện thoại rồi tớ call cho bạn nhé
 

bi.ryan

Member
ngất ngây vs số điên thoại của bạn Hoàng
nhưng châm ngon của bạn cũng đúng !
bác này hồn nhiên hay là mới tham gia VP vậy ...bác có thấy chữ gì ở dưới chữ Pham Huy Hoang k bác =))
 

vampire007

New Member
xin cho không thành vấn đề nhưng thú thực nuôi rồi mới biết sướng khổ . có mấy điều sau góp ý với bạn.
-nuôi chó thường rất dễ - Alaska/Husky ( xin viết tắt là A/H) ngược lại . chó thường tốn 1 A/H tốn 11 . Công nưôi chó thường 0.5 công cho A/H 50 v..v... Tóm lại , đam mê lớn mới có thể nuôi , muốn đc thõa mãn đam mê phải có tiền . Không có đủ tiền mua chỉ là lý do của đam mê chưa đủ , đam mê là phải phấn đấu hy sinh cho nó . Vậy nếu đc cho , đồng nghĩa sở hữu 1 cách dể dàng liệu kiên trì đc bao lâu . Cho không chả ai thấy quí thấy tiếc cả.
-mình đã từng ở vào vị trí bạn , có mong muốn như bạn , nhưng bạn có nghĩ rằng 1 cún con có giá trị bằng 1 laptop ỏ tầm 7-8tr sẽ đc cho 1 người chỉ biết bạn-1 người xin vu vơ trên mạng . Pet thời đại này nghĩa là friend (bạn) , có tình cảm hẳn hoi . Không ai mang tình cảm , bạn bè , tiền bạc ra giao không hay đùa cả .
-và cuối cùng , mình cũng từng là 1 người viết topic xin chó như bạn , mình cũng chẳng kém , xin hẳn Husky . hehe và thực sự là đang nằm cạnh 1 cún Husky 4 tháng tuổi khi viết mấy dòng này . Có người cho ư ? không , mình hy sinh cái điện thoại và ứng trước tiền trong vòng 2 tháng . h dùng nó kìa 1280 , đếm số lần đi chơi đc 1 trên 1 bàn tay . Lúc đầu gặp khó khăn nhưng h tốt rồi , quen đc với tình trạng này , lại có Bun bầu bạn + làm osin cho nó cũng chẳng có time mà buồn .
 

txh1403

Senior Member
mình cũng rất muốn xin 1 em ngao tạng hay ngao pháp,nói chung là 1 trong 2 loại kìa là okie,mình còn là sinh viên nên ko có tiền bạn nào cho thì pm mình nha =))
 

py103

Member
Hjx.K có tiền mua em nó thì sao có tiền chăm sóc,chữa bệnh khi nó bệnh chứ.Khi nào bạn đi làm,có điều kiện rồi hãy mua.Với lại xin chó mà chọn loại chó thuộc loại top thì e là ước muốn của bạn hơi xa.Bao nhiêu ng cũng mong có mấy loại chó đó để nuôi,đâu chỉ mình bạn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top