• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin ý kiến về khẩu phần ăn của Rott!!!

thanghy

New Member
Đây là con Rott e mới nuôi được 1 tháng, tròn 3 tháng tuổi nặng 10kg. Từ khi bắt về e chỉ ninh cổ gà với bạc nhạc bò và cà rốt cho ăn ngày 3 bữa, tối muộn cho uống sữa và 2 miếng phô mai con bò cười nhưng có vẻ không bù lại đc thiếu thốn lúc ăn dặm. do là chó mẹ nó ở quê nên chủ không có đk chăm sóc. Các bác cho e xin ý kiến xem ăn thế đã được chưa ạ. thank all.


















 

bin1507

Member
bác nên tăng khẩu phần ăn cho cún đi, thời gian này cún chuẩn bị thay lông và thay răng nên cần bổ xung thêm nhiều loại khoáng chất và vitamin, ( vitamin E,A,D và Canxi, omega 6 và omega 3 ... ) bác mua ức gà thay vì đầu gà bởi lẽ tính kinh tế thì đầu gà ko có chất đâu. hoặc mua gà nguyên con ở HN cũng có nơi bán gà kẹp lồng nguyên con có 20k/1kg....cún 3th mà 10kg thì có lẽ hơi nhỏ 1 chút, bác chăm cố lên...cún khỏe mạnh là ok rồi
 

thanghy

New Member
Cám ơn Bác nhé. em sẽ bổ sung thêm vào khẩu phần cho cún. Bác nuôi Rott có thực đơn thì cho em xin luôn nhé. e chỉ tham khảo trên mạng thôi.
 
Top