• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

xin ý kiến mọi người????

Lavender_blue

New Member
e cũng muốn có 1 em ba tư về nuôi chung với bé nhà em, bé còn nhỏ nên chỉ chơi hoài mà nhà chỉ có mẹ, k ai chơi hoài đc với bé, mà mèo ba tư mắc quá, em k có xiền :D mua, ai hảo tâm thì cho em 1 chú, đảm bảo được kưng chiều, hehe, e nuôi bé này hơn 2 tuần mà từ 350g lên 780kg , quá đã quá đã :kiss:
ngày nào em ý cũng đc lên cân:smug: hoan nghênh có thêm tvien mới :D
Hihi, bạn này mát tay ghê, mèo 780kg thì quá đã $-):-"
 

moonie

New Member
mèo nhà bạn xinh quá! nhìn chỉ muốn hôn tới tấp! ^^ mình cũng muốn nuôi 1 em ở trên HN cho có bầu có bạn nhưng sợ phòng trọ nhỏ quá k có chỗ cho các e í chơi đùa. :( chúc mèo nhà bạn tìm được chủ xứng đáng nhé!
 

Tony_Nghia

Member
Đệ nghị các chị em nhẹ dạ cả tin hãy cẩn thận. Theo thông tin của cục điều tra Liên Huyện thì thanhnam chính là e tên dê xồm chính hãng. Hán lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của mọi người yêu mèo đến để tặng mèo nhưng chỉ là nhàm mục đích lợi dụng nhàm trục lợi cá nhân. Hắn sẽ yêu cầu lấy vía 50k _100k nhưng phải là loại tiền giấy chứ không phải pôlime. Hán đang có âm mưu thu hồi tiền cổ nhằm mục đích gì thì chúng tôi còn đang điều tra. Tôi chỉ thông báo để mọi người cảnh giác để đừng ai bị hắn lừa :praying:
 
Top