• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Xin ý kiến của mọi người

mi&xu

Member
bé golden nhà e đc 6 tháng nặng 19kg..có phải là gầy k ạ. và mọi người cho e cái ý kiến về chăm sóc làm sao cho e ý béo lên
Bé đây ạ


 

Loo

Member
Em tìm đọc các chủ đề quan trọng trong box "Chăm sóc, dinh dưỡng..." của BS Greenvet. Con chó của em gầy yếu quá, nếu nó không bị bệnh gì thì có thể nó bị nhiễm giun sán. Em cần xổ lãi cho nó trước rồi mới bồi dưỡng tăng khẩu phần đạm hàng ngày cho nó: Cho uống sữa, ăn thịt, cá, trứng vịt lộn, đầu gà hầm, ... Vấn đề là nó phải thèm ăn. Nếu nó ăn không tiêu, em mua thêm men tiêu hóa hay Yaourt giúp nó ổn định hệ men đường ruột.
 

mi&xu

Member
em có cho nó uống thuốc giun 2 lần rồi..men tiêu hóa e cũng cho uống smecta loại của pháp, nó ăn khỏe, nghịch cũng khỏe, nhưng e k hiểu sao nó lại gầy thế :( khẩu phần ăn của nó hàng ngay là đầu cổ gà hầm trộn vs cơm rau muống, có lúc e thay = cà rốt, e sợ nó bị lai nên k = đc các con golden khác.
 
Top