• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

xin ý kiến các bậc tiền bối

yonglee

Member
chào các tiền bối, e đang nuôi 1 cún pitbull được 5thang tuổi, nhưng nó hơi nhát, nếu chạy đến chơi đùa cùng chó khác bao giờ cũng phải cụp hết đuôi vào và tè ra 1 chút, hoặc như e cầm cái que là sợ co đuôi vào, như vậy có phải thần kinh của nó kém k các bác? tầm mấy tháng thì mình bắt đầu tập cho chó cắn lốp xe và tập tấn công đc ạ? cún của e là cún cái nặng kg rồi ạ. tks các tiền bối.
 

Lin Cun

Member
Cún nhà mình gần 3 tháng nặng hơn 5kg mag cắn nhau với con chó cỏ nặng hơn 10kg mà chả thấy nó sợ gì cả.thấy nó điên điên quá nữa là khác.bị cắn ngã lăn ra rùi vùng dậy cắn tiếp,đang lo nó dữ quá.hix 5 tháng tập cắn tốt rùi bạn à.
 

my_lucky

Active Member
Có những cún con nhát từ khi còn chưa rã bầy, có nhiều cách để giúp cún con cân bằng lại hệ thần kinh, một số bài tập kết hợp sẽ giúp cún con phấn trấn hơn, bạo dạn hơn.Quan trọng là người chủ có đủ kiên nhẫn hay không mà thôi.Chúc may mắn>:D<
 

yonglee

Member
a có thể hướng dẫn cho e một số bài tập để cún cân bằng lại thần kinh k ạ? tks a.
 

yonglee

Member
Cún nhà mình gần 3 tháng nặng hơn 5kg mag cắn nhau với con chó cỏ nặng hơn 10kg mà chả thấy nó sợ gì cả.thấy nó điên điên quá nữa là khác.bị cắn ngã lăn ra rùi vùng dậy cắn tiếp,đang lo nó dữ quá.hix 5 tháng tập cắn tốt rùi bạn à.[/QUOTE
5 tháng chỉ tập cắn nhẹ đc thui bạn ah, k cho rằng xé đc sẽ hỏng hàm của cún, mình vừa đc mấy a bảo cho như thế
 
Top