• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VP Hà Nội thông báo lịch offline 10h sáng CN tại SVĐ Quảng An - Cập nhật trang cuối

khangvcb

Member
Tôi theo dõi dự báo thời tiết thì cuối tuần này khu vực Hà nội nhiệt độ từ 25 đến 35 độ, sáng và chiều có mưa rải rác vài nơi, khí hậu tương đối mát mẻ phù hợp với các buổi sinh hoạt ngoài trời.

Tuy nhiên các bạn mang "anh bạn bốn chân" đi OFF thì vẫn chủ động chống nóng và phục hồi sức khoẻ cho cún. Đó là 1 chai nước to, 1 bát nhựa, 1 khăn mặt nhỏ, 1 cuộn giấy vệ sinh để lau chùi, 1 ô dù che nắng. Ngày trước CLB mình OFF ở công viên Lê nin tôi thường mang theo những thứ này để chăm sóc cún yêu. Tiện ích lắm, cún cưng rất khoái các ông bà chủ chăm sóc nó sau cuộc chơi.
 
Anh Khang à. Như đã hẹn, CN này em sẽ mang em iêu đi show. Chỉ tiếc là em này mới nên chưa biểu diễn được những màn ấn tượng. Nhưng hy vọng mọi người sẽ thích vẻ đẹp của em nó.
 

chjpbong

Member
em muốn di quá...chưa đi off bao giờ..phải thử cho biết. Đi ngày nào vậy các bác?
 

Rose1402

Vietpet sponsor
Chủ Nhật tuần này theo đúng lịch, CLB Offline vẫn có buổi off thường kỳ tại Sân bóng Quảng An lúc 10h sáng các bác nhé! Mong cả nhà đến đông đủ cho buổi giao lưu vui vẻ và bổ ích!
 

Cherynhai

Member
Sau buổi off mà tổ chức 1 paties nho nhỏ thì hay biết mấy..............................
 

hot_dog90

Member
em xin phép uuuuuppppp lên trên cho mọi người cùng thấy nhé....................
 

Rose1402

Vietpet sponsor
Thông báo: do điều kiện thời tiết xấu nên theo thông lệ buổi off hôm nay chúng ta tạm hoãn và sẽ tổ chức lại vào sáng Chủ Nhật tuần sau.

Xin thông báo để anh chị em biết. Ace nhớ lịch tuần tới nhé! :)
 

werbinich

Member
CN này trời đẹp em sẽ cho bé Bull Terrier nhà em đến, lần đầu tiên bé ra ngoài chơi :D
 

Rose1402

Vietpet sponsor
Thông báo Offline Chủ nhật tuần này - ngày 26/7: Như thường lệ, 10h sáng tại Sân bóng Quảng An chúng ta sẽ có buổi giao lưu vui vẻ của người yêu chó và các giống chó. Rất mong anh chị em nhớ lịch và đến tham gia đông đủ! :)
 

Rose1402

Vietpet sponsor
chị rose ơi sao bây giờ không có đồng hồ đếm ngược à :)
Mấy tuần vừa rồi có lỗi kỹ thuật nên không thực hiện đồng hồ đếm ngược được. :D Hy vọng tuần này sẽ có đồng hồ đếm ngược.
 

bembem

Member
Mấy tuần vừa rồi có lỗi kỹ thuật nên không thực hiện đồng hồ đếm ngược được. :D Hy vọng tuần này sẽ có đồng hồ đếm ngược.
có cái đồng hồ đó thì chắc nhiều mem đi lắm :D
 

tl_1986

Member
em là thành viên mới, em rất mong đến chủ nhật để mang cún đi off, mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm và cho các cún thân thiết với nhau. Chắc chủ nhật này chỉ có em Eddie giống dashund đi, vì bé Bunny giống Beagle, cún yêu của chị biyeudau (dịch giả VP) vừa lấy chồng, để bé ở nhà nghỉ ngơi. Cảm ơn mọi người, mong được ủng hộ
 

Rose1402

Vietpet sponsor
Sau một thời gian hoãn offline do thời tiết không thuận lợi, Chủ Nhật tuần này Clb Offline Hà Nội lại tổ chức offline vào lúc 10h sáng ngày 23/8 tại sân bóng Quảng An (đường Đặng Thai Mai, Tây Hồ). Mong ace có mặt đông đủ đúng giờ để tham gia hoạt động giao lưu và vui chơi với các chú cún! :)
 
Thế hả?????????Chủ nhật này mình sẽ cố gắng thu xếp để mang em Pit Bull mới lên góp vui cùng ACE!!!!!!!!!!!!!!
 

Rose1402

Vietpet sponsor
Theo đúng lịch 2 tuần 1 lần thì Chủ Nhật tuần này VietPet Hà Nội lại có buổi offline tại Sân bóng Quảng An. Ace nhớ lịch để đến tham gia nhé! Thời gian vẫn thế: 10h sáng (ngày 6.9) - sân bóng Quảng An - đường Đặng Thai Mai - Tây Hồ - Hà Nội.
 

dieuthuy

Phó chủ nhiệm CLB cuối tuần Hà Nội.
Các bạn các em ơi mai đi off nhé, lâu lắm rồi mình k tụ tập đầy đủ rồi....hic.....Hoàng- Tosa_inu cho Gà cho Bướng và Nhầu ra nhé, Lâm thì cho Vịt ra đi....v...v....còn chú Thuỷ thì cho e fox sóc baby mới ra chị ngắm 1tí nhé:D:love struck::-bd Hẹn gặp mọi người ngày mai nhé>:D<:party::angel::-bd Còn chúng ta vẫn chào đón mọi thành viên mới, thêm bạn thêm đông vui mà nhỉ:wel:

Vèo 1cái mà chỉ mấy tháng nữa lại đến kỳ Festival hàng năm rồi đấy, hy vọng mọi thành viên cũ cũng như mới lại duy trì OFFLINE đều đặn để CLB VietPet Hà Nội của chúng ta luôn là phong trào đi tiên phong cho các CLB VietPet của cả nước:-bd
 

kratos93

New Member
em có một con Phú Quốc và một nhóc Chihuahua. Liệu có thể mang cả hai đi được không ạ :D
 
Top