• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VietPet FC..!!!

quangUK

Member
Trận đấu thứ bẩy vừa rồi diễn ra vô cùng hào hứng , thời tiết rất lý tưởng , mặc dù cầu thủ của cả 2 đội đều vừa đủ cho đội hình chính . Kết quả 2-2 nghiêng đều cho cả 2 bên.Tình hình thứ bẩy này thế nào thì đội trưởng lên tiếng để AE còn nắm .Hẹn gặp
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 03 năm 2008. VietpetFC đá giao lưu với đội khách mời của bác Khang_VCB. Đề nghị anh em có mặt đông đủ đúng 8 giờ để bàn chiến thuật và khởi động cho trận đấu chất lượng hơn. Bác Trịnh Quang Sơn đã khỏi ốm chưa, nếu chưa thể đá được mời bác tiếp tục ra sân "bắt" trọng tài cho đội nhé. Kính báo đến bà con lịch thi đấu.
Gửi Phucloctho: Đội thanh niên Trung Yên em cứ giữ liên lạc, cuối tuần này sắp xếp lịch thi đấu cho tuần sau anh trả lời nhé.
 

ducnm1984

New Member
Tuần này em xin phép được nghỉ đá vì có việc bận ở cơ quan. Chúc anh em đội bóng thi đấu vui vẻ và giành chiến thắng. Hẹn gặp mọi người tuần sau
 

behina

New Member
lên đầu cái cho ae dễ nhìn........
Mấy tuần nay toàn bất bại các bác nhỉ,nếu t7 này thắng tiếp đề nghị đội trưởng lại tiếp tục cafe Lâm nhá
 

quangUK

Member
Anh đọc qua cứ tưởng chú nói thất bại , xem lại hoá ra là bất bại . Anh em cố gắng phát huy , ta lại có cà phê , ca cao uốn thôi .
 
Kính đề nghị các bác đội bóng hôm nào cho xin kiểu ảnh tập thể ạ. Đội ta đá hay quá, thắng lợi nhiều, phải để cho ACE vào chúc mừng nữa chứ !!
 

khangvcb

Member
Đội bóng tôi mời đá cũng tầm tầm như anh em mình. Họ có cả già và có cả trẻ, trình độ vào loại T&T. Nhìn chung có thể đội ta lại thắng trận nữa đấy. Anh em cố gắng lên!
 
Chiến thắng là điều đầu tiên mà ai cũng mong muốn, nhưng ra sân sớm, đúng giờ, đều đặn mới là điều đáng phải cố gắng. Anh em cố gắng lên! :D
 

quangUK

Member
Thứ bẩy này . đội VIETPET chúng ta se gặp đội Ban QTTƯ vào lúc 9h30 . Đề nghị anh em đến lúc 9h đầy đủ , quần áo nghiêm chỉnh , lâu lắm chúng ta không có kiểu ảnh nào , Đội trưởng mang máy xịn đi nhé rồi còn cho vào mục nhiếp ảnh nghệ thuật của VP . Người cuối cùng đóng quỹ cho đợt này là : 14/ Vinh-nhà hẹp. Xin cảm ơn và hẹn gặp
 
Lịch thi đấu

Sáng thứ bảy, ngày 29/03/2008, VietpetFc gặp Ban Tài chính Quản trị TW, thời gian 9h30 bóng lăn.
@ Quanguk: Em đang đá với Hoàng Phương trong Gò Vấp nên không ra kịp trận cuối tuần này, anh bố trí thợ ảnh khác nhé.
Chúc anh em đoàn kết chiến thắng
@ Phucloctho: Thứ bảy tuần sau 05/04/2008 em mời đội trẻ Trung Yên đá nhé, thời gian 8h (giờ mùa hè). Nếu họ nhận lời em trực tiếp thông báo lên diễn đàn cho cả nhà biết nhé. Cám ơn Lộc.
@ KhangVCB : Anh liên lạc với đội trẻ hôm trước thắng VietpetFC 2-1 để đá trận lượt về trân sân của họ nhé, có gì anh cũng thông báo lên diễn đàn luôn, cảm ơn anh.
@ Kycaugo: Sáng thứ bảy trên đường lên sân bóng, anh tạt qua nhà em lấy bộ quần áo thi đấu hoặc nếu anh bận nhờ Behina hay Quân gầy lấy giúp nhé. Cảm ơn anh.
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Thứ bẩy tới tôi xin nghỉ vì nhà có việc ,bác KHANG và bác QUANG giúp em dẫn anh em đi thi đấu nhé,chúc chiến thắng!
 
Xin phép được gửi tới toàn thể anh em đội bóng , VP, thứ 7 ngày , 5/4/2008/ đội VP sẽ đá với đội trẻ trung Yên .vào lúc 8h30 bóng lăn . .vậy xin đề nghị anh em có mặt đông đủ lúc .8h giờ . khởi động và bàn về chiến thuột . chè cháo
Xin chào và hẹn gặp Lại
PL
 

KimCuong

Active Member
Hic! Thứ 7 này em cũng xin xách giầy đi hầu các cụ. Cũng ngứa chân ngứa cẳng lắm rồi ạ nhưng mong các cụ chỉ bảo thêm ạ. Hic
 

khangvcb

Member
Nhất trí ! Đề nghị mấy cầu trẻ Đức1984, Phương Millboy ... đi cho đầy đủ. Mấy trận vừa qua là các bạn trẻ không đi tham dự nên mấy "bác già gánh" ghê quá, nghe chừng cũng oải đấy. Sau trận này thì có thể ta đá lại đội bạn bè của tôi.
 
Báo cáo các bác,...mấy tuần nay em bị điều vào SG để giúp sức cho Thép Miền Nam a...Về đến HN thì mấy anh bên CSGT bắt em đá cho HN.ACB(CA.HN) ko cho em rời khỏi khu vực di trú bằng cách xích con chiến mã của em..nhưng với lòng tận tuỵ với VP, em nằng nặc đòi về và hôm kia các anh ý mới chịu trả xe cho em đấy a..
 
Top