• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VietPet FC..!!!

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Kycaugo thông báo anh em đội bóng một tin vui,BQT đã quan tâm đến hoạt động của đội ta và đã quyết định trích 1.500.000 đ để anh em ta mua 1 bộ quần áo mới ,ít ra thì anh em ta đã chiến đấu gần 3 năm với danh nghĩa đội bóng của vietpet.Xin thay mặt anh em trong đội cám ơn BQT đã quan tâm đến phong trào.
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Sáng thứ bảy ngày 03 tháng 01 đội chúng ta giao lưu với công an phường Hàng Bạc nhé .09h sáng có mặt tại sân Long Biên,thứ bảy trước mưa to nên hoãn ,anh em cố gắng ra sớm khởi động bàn bạc tý nhé
 

quangUK

Member
Chu PHUCLOCTHO , PHONGBEO.,NAM-BEHINA ,PHUONG-MILKBOY ....nghe ro chua , khan truong ra san .
 
Em không có buổi nào bỏ sót :Bác quang nhầm người rồi :tuần trước mưa thế mà em còn lên sân long biên không thấy đến 1 người của chúng ta:lên em lại ra về::đúng mùng 1 mới đau chứ :anh kỳ cho em xin số :ĐT của anh với em bị mất rồi đã nâu anh em không gặp :chào anh :và hẹn gặp Lại:pL
 
Anh quang nhầm người rồi hôm nào em chẳng có mặt:tuần trước em ra sân long biên mưa chẳng thấy anh em nào của mình lên đanh đi về:đúng hôm mùng 1 mới đau chứ:anh kỳ ơi cho em xin số ĐT của anh với em bị mất rồi :Đã nâu anh em không gặp nhau :anh có khoẻ không:chào anh :hẹn gặp lại anh :pL
 
Các anh,các chú,các bác trong đội FC Vietpet khi nào có điều kiện giao lưu với đội của TBV với.Có gì mọi người liên lạc qua số đt:0904876886.Em tên là Nhân.
 

khangvcb

Member
Anh em cố gắng mà ra nhận trang phục mới.( Liệu có được diện bộ trang phục mới không đấy hả em Kỳ Cầu gỗ ?). Theo anh, ta chỉ cần mua áo mặc cho cầu thủ và găng tay cho thủ môn, thêm cái logo trước ngực Vietpet thế là ổn.

QuangUK và Phúc Lộc Thọ phải ra sớm khởi động vì hai em dạo này ... béo quá. Ghi nhận hai cầu thủ nghỉ đều có báo cáo nhưng đôi khi sơ xuất quên báo cáo. Mời các bạn trẻ Vietpet hãy tham gia đội bóng Vietpet, rất vui và bổ ích. Ngoài vui chơi, chúng ta còn quảng bá Vietpet cho mọi người trong xã hội biết sân chơi của chúng ta.
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Thứ bảy tới anh em trong đội sẽ mặc quần áo mới thi đấu ,chú Lộc bắt đối tác thế nào thì báo anh nhé ,anh em cố gắng ra đông đủ sinh hoạt cho vui khoẻ nhé !
 
Gửi toàn thể anh em đội bóng : VP: Thứ 7 ngày::10/1/2009 ::anh em ta sẽ đá với:UBNDPNT:vậy mong anh em có mặt đông đủ :8h30 bóng Lăn vậy anh em ta có măt lúc 8h còn chè cháo và bàn chiến thuật nhe :xin chào và hẹn gặp Lại ::::pL:::
 

quangUK

Member
Dau nam moi + quan ao moi = them nhan tai moi .ha.ha.ha..De nghi AE di dong du va dung gio , se co anh doi bong VP 2009 nhe .
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Báo cáo kycaugo đã mang bộ quần áo mới về nhà rồi ,hy vọng trận tới vì màu cờ sắc áo anh em đá nhiệt tình và tham gia đông đủ hơn nữa,sân của anh em ta là 8h30 bóng lăn ,vậy đúng 8h00 sáng thứ bảy anh em ta có mặt tại sân Quảng An để bàn chiến thuật và làm quen với người mới ! Hẹn gặp lại anh em
 

tachaugiang

New Member
chú kỳ ơi cháu có được đá ko chú.....sợ bé quá các bác ko cho cháu đá thì bùn chết...jù sao cũng chúc VPFC luôn đạt phong độ tốt:D
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Vietpetfc không phân biệt lớn nhỏ chỉ cần nhiệt tình tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt mới đáng quý ,bởi vậy bạn không nên ngại ngần cứ tham gia sinh hoạt như thành viên khác trong đội ! Hẹn gặp lại bạn thứ bảy tới
 

khangvcb

Member
Các bạn, các anh em cầu thủ Vietpet thân mến !

Từ ngày thành lập đội bóng Vietpet Hà nội đến nay đã được hơn 3 năm. Ngần ấy năm sinh hoạt bên nhau dưới ngọn cờ Vietpet, anh em đội bóng chúng ta đã trải qua những lúc thăng trầm nhưng cuối cùng đội bóng vẫn là sân chơi có nhiều kỷ niệm đẹp nhất với những anh em hội viên ham mê môn thể thao “bóng bánh”.

Chúng ta đón chào mùa xuân mới 2009, chào đón những điều đẹp nhất đến với Vietpet thân yêu. Tất cả anh em đội bóng Vietpet xin chào đón các bạn hội viên mới, các cầu thủ cũ do quá bận rộn với công việc đời thường trong năm vừa qua nên không có thời gian sinh hoạt với đội bóng. Xin mời các bạn hãy về đây để chúng ta gặp nhau, tay bắt mặt mừng và mặc trên mình bộ quần áo mới của Vietpet. Cùng giao lưu, cùng chơi bóng, cùng quảng bá hình ảnh đội bóng cho các bạn bè chúng ta biết đây là một tập thể đoàn kết, gắn bó bên nhau, tạo nên một sân chơi lành mạnh, giải trí tinh thần, xoá bỏ ngăn cách, vị trí xã hội để vui mà chơi và chơi mà học.

Xin cảm ơn bạn Kỳ Cầu gỗ thời gian vừa qua bạn đã nỗ lực vì đội bóng để tiếp tục dẫn dắt cuộc chơi. Anh em cầu thủ rất tin tưởng bạn và mong bạn tiếp tục truyền lửa đến các cầu thủ của chúng ta. Cảm ơn các cầu thủ QuangUK, Phúc Lộc Thọ, Mũi đỏ, Tùng_Blue Dragon, Trung, Thanh … cũng hết lòng vì đội bóng. Năm mới mong các bạn phát huy nhiều hơn nữa.

Thân ái !

Ghi chú:
Đội bóng Vietpet Hà nội thường sinh hoạt, đá bóng vào 8h00 hoặc 8h30 sáng thứ bảy hàng tuần trên sân Quảng an (Sân đầu tiên). Sân nằm ở phố Đặng Thai Mai, bắt đầu từ phố Xuân Diệu rẽ vào (lối vào phủ Tây hồ) . Rất mong các hội viên Viet pet tham gia, càng đông càng hạnh phúc.
Liên hệ :
Kỳ Cầu Gỗ, điện thoại : 0983841969,
Cường_Mũi đỏ điện thoại : 0903419525.
QuangUK điện thoại : 0903424456.
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
VietpetFC

Hôm nay vietpetFC ra sân với trang phục mới ,tất cả các cầu thủ rất phấn chấn ,đã lâu chúng ta mới lại đông đủ anh em như vậy và đúng là thật không uổng công màu cờ sắc áo mà BQT đã quan tâm đến phong trào tài trợ cho đội .VietpetFC hôm nay đã thắng ròn rã đội UBNDPNT với tỷ số cách biệt 3-1.Thật vui và xin chúc sức khoẻ anh em trong đội ,mong rằng anh em ta cố gắng phát huy kỷ luật và sức mạnh của đội :D:-bd:-bd:-bd:-bd
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
Tiếp

Những hình ảnh đội khởi động và tình huống trên sân............................................................................................:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D




 

khangvcb

Member
TIN NHANH VỀ TRẬN ĐẤU CỦA ĐỘI BÓNG ĐÁ VIETPET HÀ NỘI

Sáng nay (10/01/2009), đội bóng đá Vietpet Hà nội ra quân trong bộ trang phục mới. “Cơn lốc mầu da cam” đã mở hàng đầu xuân bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ là đội Ủy ban nhân dân phường Nhật tân.

Trận đấu diễn ra có nhiều pha bóng đẹp mắt giữa hai bên, kết thúc với tỷ số 3 - 1 nghiêng về đội bóng CLB Vietpet Hà nội. Hiệp một, đội bạn dẫn trước và vượt lên bằng một quả sút xa làm bó tay thủ môn QuangUK. Sang hiệp hai, CLB Vietpet Hà nội đã quyết tâm vùng lên, giành thế trận và lội ngược dòng bằng pha kết thúc tinh tế của cầu thủ Phúc Lộc Thọ san bằng tỷ số. Mấy phút sau tỷ số được nâng lên 2 – 1 bằng cú áp sát cận thành đối phương. Còn hai phút nữa thì kết thúc trận đấu, cầu thủ Kỳ Cầu gỗ có pha ghi bàn tuyệt đẹp bắt thủ môn đội bạn vào lưới nhặt bóng.

Đây là sân chơi vui cuối tuần của anh em hội viên Vietpet, Rất mong các bạn đến tham gia cổ vũ, thi đấu cùng mầu cờ sắc áo với anh em, cùng nhau hưởng niềm vui và mang lại sức khỏe hữu ích cho mỗi thành viên.
 

quangUK

Member
Trận mở đầu chúng ta đã có kết quả đẹp , xin chúc mừng đội bóng . Với bộ quần áo mới cho một mùa xuân mới , cá nhân tôi xin cảm ơn Ban quản trị với sự nhiệt tình của Kycaugo đã quan tâm tới VIETPETFC và hy vọng Kycaugo sẽ tiếp tục liên hệ với các nhà tài trợ khác cung cấp thêm cho đọi bóng ...Và xin cảm ơn nhà tài trợ CUONG-TOSA cung cấp toàn bộ Bóng tập và thi đấu cho đội .
Băt đầu cho đợt mới ,xin AE đóng góp quỹ . Bản tài chính công khai cho kỳ trước sẽ tới tay từng cầu thủ trong buổi tới .Xin cảm ơn .
Bác Khang cho thêm ảnh từng cầu thủ đi .
 

khangvcb

Member
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHÂN DUNG CÁC CẦU THỦ ĐỘI BÓNG VIETPET HÀ NỘI



Thủ môn Quang UK,chỗ dựa tin tưởng của đội bóng.



Cầu thủ Trung NĐ,YAYA TOURRE có lối chơi rất quyết liệt.



Cầu thủ Việt Anh nickname Estasy



Hậu vệ trái Hoàn NC hoà nhập cùng đội rất tốt!



Thủ môn Quang UK và anh KhangVCB



Hai cầu thủ Cường "mũi đỏ" và Phúc Lộc Thọ.



Kỳ Cầu Gỗ - đội trưởng đội bóng Vietpet Hà Nội



Trung vệ Thòng đội bóng,Văn Trung.



Cầu thủ Cường "mũi đỏ" tiền vệ trung tâm.



Trung vệ Sơn "già".



Hậu vệ phải Phúc Lộc Thọ



Đội bóng đang trao đổi chiến thuật..



Đội bóng đá Vietpet Hà Nội.



Phòng viên - Nhà Tài Trợ : Cường Tosa, là người luôn quan tâm,theo sát đội bóng .
 
Các bác ơi, nhà em ở gần sân Long Biên, hôm nào đi đá các bác cho em ra nhập đội nhé. Nhưng em mắc phải hai vấn đề thế này không biết có được cho vào đội không nhỉ?
1. Em bây giờ béo quá, vì vậy sinh ra chạy chậm và thể lực sút giảm nhanh.
2. Trình độ hơi gà.
hihi!
 
Top