• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VietPet FC..!!!

khangvcb

Member
Mưa bão thế này thì anh em mình đá đấm sao đây! Thôi để sát ngày cuối tuần rồi ta tính đội trưởng ạ.
 
Đề nghị đội trưởng tính toán sớm chứ không để gần cuối rồi tính phải có kế hoạch trước ko thế thì muộn mất . Bão cũng vẫn đá như bình thường trưa bao giờ được đá bóng nước ......heeheehe............PL
 

quangUK

Member
Hết mưa rồi, vẫn chiến đấu thôi. Lên sân gặp đội nào xào đội ấy . Bác Khang đừng có nản nhé.
 

khangvcb

Member
Ngày mai ta đá với đội An Hoà Phát FC. Đề nghị các bác nghỉ sớm để ngày mai còn tiếp đón đội bạn.
 

quangUK

Member
Rất tiếc là trời lại mưa bão , đúng như lời Bác Khang . Lần sau nhớ thủi thui trước khi đi đá nhé Bác .
 
Heehe câu chuyện rất là hay cho những anh em trong đội bóng .Nếu ai đó muốn biết thì gặp riêng anh khangvcb nhé ..xin chào và hẹn gặp lại ,,................................PL...........
 

bonglac

New Member
Oe, nghe hay quá, không biết em ra sân các bác có cho em vào đá không nhỉ. Nếu em muốn tham dự thì phải có những điều kiện gì vậy các bác???
 

khangvcb

Member
Gửi Bonglac: 8h00 thứ bảy hàng tuần, em có mặt tại sân Quảng an (sân đầu tiên) ở đầu phố Đặng Thai Mai lối vào phủ Tây hồ. Đội CLB bóng đá Vietpet mặc áo vàng có logo Vietpet tập trung ở đấy hoặc em hỏi bà hàng nước là biết ngay. Chỉ sợ em hỏi vui vậy thôi chứ chắc gì đã tham gia ? (Thông cảm cho anh vì lắm ông em hỏi, hẹn hò. Đội bóng đợi chờ rồi thì chằng thấy ai ra chơi, mất cả hứng và lòng thành của các cầu thủ).

QuangUK: sáng nay thấy chạy ở bờ Hồ kinh quá, nhưng đi bộ là chủ yếu ... Thôi cuối tuần gặp nhau nhé !
 

khangvcb

Member
Ok! đội bóng đá Vietpet FC hân hạnh chào đón em. Tiện nhân thể tôi kêu gọi mấy chiến hữu anh em nhớ tham gia đúng giờ, đông đủ. Bên cạnh mấy anh bạn bốn chân, chúng ta còn có dịp cuối tuần gặp nhau.
 
Thông báo: Sáng thứ bảy ngày 11-10-2008 VietpetFC gặp K.S La Thành, thời gian 8 giờ bóng lăn. Vậy đề nghị mọi người có mặt lúc 7h30 để khởi động và lắp đội hình. Xin cảm ơn.
 

khangvcb

Member
Nhất trí! Trận này đá lại anh em mình cố gắng thắng để chào mừng ngày giải phóng thủ đô (10/10/2008).
Gửi Bonglac: em liên hệ với đội trưởng Mũi đỏ (anh Cường) dt: 0903419525. Toàn anh em trong nhà cả thôi mà. Thế nhé! cứ xách giày lên mà đá, học nội quy sau cũng được. Bye!
 
Gủi toàn thể anh em trong đội bóng VP..thứ 7 ngày..25/10/2008..Đội VP sẽ đá giao hữu với đội bảo hiểm con người và thân thể sức khoẻ....8h bõng lăn vậy anh em thu xếp đến sớm còn khởi động chè cháo rồi vào sân ..............PL
 

TunPQ

Member
Mình là thành viên mới tinh, các bạn cho hỏi mình có thể tham gia đá bóng được không?
Đá ở sân nào ạ?

Thanks!
 

khangvcb

Member
Gửi TunPQ: OK! 8h00 sáng thứ bảy (25/10/2008) bạn có mặt tại sân Quảng an, phố Đặng Thai Mai đường vào phủ Tây hồ. Đội ta đá sân 1, trước khi đá thường hay ngồi hàng nước chờ nhau. Đội trưởng cũng là hội viên đam mê PQ đấy! Hẹn gặp bạn.

Thân ái !
 

khangvcb

Member
Ok! Đội Bảo hiểm con người đá cũng được lắm đấy! Em ra làm chân trung vệ cho anh và phối hợp với thủ môn Phúc Lộc Thọ cho tốt không là ... Lộc lại thả như trận trước đấy.
 
Thông báo lịch thi đấu:
- Sáng mai 8 giờ tại sân Quảng An, Tây Hồ. VietpeFC đá với Bộ đội Xăng dầu Đông Anh. Đề nghị anh em có mặt đông đủ.
 
Top