• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Vcd Hướng Dẫn Kỹ Thuật Daỵ Chó Của Hlv Vũ Hùng

chauntd

Member
Nhà cháu cũng gần Đầm Sen, cháu cũng muốn xin một bộ đĩa để luyện tập cho con DOB nhà cháu.

Làm sao cháu liên lạc được các bác ạh?
 

tuan_tai

New Member
Cháu muốn xin 1 bản

Anh em nào ở ngoài bắc có bản dvd cho xin 1 bản nhe, nhắn tin cho em 0904091313
 

meoxinh

Member
Bao giờ ở ngoài hà nội mới có trung tâm như thế này, cháu cũng chỉ muốn cho chó sáng đi tối về chứ lại không muốn để nội trú
 

VuHung

Member
Chó 8 Tháng Tuổi đi Học Rất Tốt.

XIN CHÀO EM.
CHÓ CỦA EM ĐƯỢC 8 THÁNG TUỔI CHO ĐI HỌC LÀ RÂT LỶ TƯỞNG, NÓ ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TRIỂN VỮNG VÀNG VỀ MỌI MẶT,NÊN DỄ TIẾP THU CÁC BÀI HỌC.TỪ ĐƯỜNG CỘNG HOÀ TỚI TRƯỜNG DẠY CHÓ VŨ HÙNG,<GẦN ĐẦM SEN >,CẢ TIỀN CHUYÊN CHỞ ĐƯA ĐÓN MỖI NGÀY BẰNG XE HONDA VÀ TIỀN HỌC,MÔI THÁNG LÀ 800.000đ/thg.SỐ ĐT LIÊN LẠC LÀ:0903827477,EM CHO BIẾT ĐỊA CHỈ CỦA EM ĐỂ LẠI KÝ HƠP ĐỒNG.hlv VŨ HÙNG.
 

bientau

Member
Các bác ơi có thể cho em xin bộ đĩa dạy chó được không à.
D/C : số nhà 86 ngõ 40 Phố Võ Thị Sáu - Bạch mai - Hà Nội
Hoặc ai có đĩa mà gần địa chỉ trên có thể cho em mượn ghị lại, hoặc upload lên mạng để cho em down load về.
Cám ơn mọi người trước!!!
 

my_lucky

Active Member
mọi người ơi cho hỏi thế ở hà nội có nơi nào huấn luyện chó như chỗ của huấn luyện viên Hùng không nhỉ, ai biết thì làm ơn cho tôi biết địa chỉ và giá cả với nhe', thanks !
 

chulevinh

Member
bác hùng cho em hỏi thắc mắc này, chó gởi nội trú bao ( nhíu ) tháng tuổi đi gởi là vừa, bao giờ thì tốt nghiệp, mà nó đi nội trú về, nó có mừng và coi em là chủ cúa nó ko, em sợ nó ở bên ai ( nhìu ) thì nó nghĩ người đó làm chủ... 1 vài lời cần dc chỉ giáo, thân...
 

VuHung

Member
Số tuổi của Chó đi học NỘI TRÚ.

XIN CHÀO chulevinh.
Chó của Em khi nào tròn 6 tháng tuổi thì đi học NỘI TRÚ được,Nó sẽ học tất cả các bài trong 5 tháng và học phí dành cho chó HỌC NỘI TRÚ là : 1.500.000đ/tháng.Em không sợ nó quên chủ thì Em gửi theo một cái áo cũ có mồ hôi của Em,nó sẽ ngủ bên chiếc áo ấy và sẽ nhớ mùi của chủ hoài.hlv VŨ HÙNG.
 
Xin chao bác hùng con ở vĩnh long con đang rất cần đĩa VCD huấn luyện chó của bác , bác có thể cho con biết anh chị nào gần vĩnh long có đĩa VCD đó không chỉ con con lại con chép : D/c:51/8/19 Phạm Thái Bường ,F4 ,TXVL
Chân thành cảm ơn
 

badboy0403

New Member
Xin cho mình hỏi có anh em nào ở Biên Hoà - Đồng Nai mà có đĩa này không cho mình chạy tới chép với, cám ơn trước nghe ^^
Số phone của mình: 0126 789 5736
 
Bác Vũ Hùng cho cháu hỏi. Nhà cháu có 1 con Husky 7 tháng. Giống này quá thân thiện. Cháu muốn nó có khả năng giữ nhà, cắn và nhà theo hiệu lệnh. Nhưng không biết việc tập luyện có ảnh hưởng gì đến tâm tính chó không? Vì bản chất nó là thân thiện. Sau khi huấn luyện nếu có khách vào nhà, mình không muốn nó cắn thì làm như thế nào? Nhà cháu ở đường Lý Chính Thắng. Cho cháu hỏi tiền học phí+vận chuyển là bao nhiêu 1 tháng? Và khoá học kéo dài mấy tháng?
 

VuHung

Member
Chó Husky 7 tháng đi học.

XIN CHÀO HUNTERX 125.
Chó của Em 7 tháng tuổi cho đi học là lý tưởng lắm rồi,vì nó đã có sức khoẻ tương đối ổn định,nó sẽ đươc học bài KÍCH ĐỘNG để chó hiền thành chó dữ,sau đó hoc tấn công người lạ khi có lệnh của chủ.Khi có người lạ vào nhà,em muốn nó ngồi yên thì ho lớn YÊN,thì nó sẽ không làm gì,thồi gian học là 5 tháng,cã tiền HỌC và TIỀN CHỞ mỗi tháng là 800.000đ.hlv VŨ HÙNG.
 

badboy0403

New Member
Chào chú Vũ Hùng

Em đang gặp trường hợp như sau: http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=18228
"Bố em đã nuôi 1 đàn chó chừng 5,6 con chó Ta cách đây cũng lâu rồi, tụi nó cũng khá thân. Em thì đi học xa, năm ngoái em về tậu 2 con chó Tây, 1 con Husky và 1 con Samoyed. Nhưng khi năm nay em về, cô Husky thì ok, còn cậu Samoyed chắc vì hiền quá, hay tại cả đàn có mỗi cu cậu lông trắng, nên chẳng ai chơi chung cả, tệ hơn là cứ thấy nó là cả đàn xúm nhau vô cắn, mỗi lúc chúng cắn thì e chạy ra quát, thế là thôi, e vào nhà thì chúng nó lại lén nhău cắn con Samoyed. Cu cậu bị cắn mấy lần bây giờ đâm ra khờ khạo, và nhát, suốt ngày trốn trong chuồng, chẳng chịu ra. Các anh các bác có nhiều kinh nghiệm xin chỉ giúp hộ em, e xin cám ơn mọi người"

Em muốn hỏi chú Hùng e nên làm thế nào. Nếu e cho 2 con Samoyed và Husky của em đi học thì cần phải học bao lâu, học nội trú hay học sáng đi chiều về, và học phí là bao nhiêu ah? Tại vì nhà em ở Biên Hoà, cách tphố khoảng 30km, nếu chú có chi nhánh gần Biên Hoà thì tốt quá.

Cám ơn chú
 

VuHung

Member
Chó bị BẦY ĐÀN ĂN HIẾP thì phải làm sao?

XIN CHÀO BADBOY 0403.
Chó của em có một con bị bầy đàn ăn hiếp,cắn hoài,bây giờ em mua cho mỗi con 1 cái RỌ MÕM,trừ con bị ăn hiếp ra,còn thì tất cả rọ mõm lai trừ khI ăn
thì mở ra,như vậy nó sẽ vui chơi trong một thời gian và không thể cắn con kia được,dần dần chúng sẽ quen nhau và không còn ăn hiếp con kia nữa.
-Nếu chó học NỘI TRÚ,thời gian là 4 tháng,giá cả tiền NUÔI ĂN và tiền học LÀ 1.500.000đ/1con/tháng. ĐT liên lạc là 0903827477.HLV vũ hùng.
 
sau Tết khi nào trường làm việc vậy bác. Sau Tết cháu gửi con Husky đi tập như đã nói với bác.
 

VuHung

Member
Chó HUSKY 7 tháng đi học.

XIN CHAO HUNTERS 125.
Trường của BÁC khai giảng vào ngày 06 TẾT ,tức là ngày 31-01-2009,nhằm ngày thứ BẨY,ĐT liên lạc của BÁC là 0903827477,Em cho số đt của Em để dễ liên lạc.hlv VŨ HÙNG.
 

vo si dai

Member
Bác Vũ Hùng ơi. Bác có thể cho em địa chỉ trường huấn luyện của Bác để em gởi chó của em để huấn luyện được khg. nội trú như thế nào vậy Bác. Chúc Bác VH sức khỏe
 

VuHung

Member
Chó ở Lâm Đồng học Nội Trú.

XIN CHÀO VO SI DAI
Nếu chó của Em để ở Lâm Đồng thì phải gửi xuống cho nó học Nội Trú,địa chỉ của Bác là 181/2 đường 41 Phú Định,Phường 16,Quận 8,TP:HCM,điện thoại liên lạc là 0903827477,giá tiền của chó học nội trú là
1.500.000đ/thg/1con.Nếu chó của Em để ở TP:HCM thì cho đi học Bán Trú,sáng đón đi,buổi trưa trả về.hlv VŨ HÙNG.
 

tazantboy

New Member
Béc 20 tháng tuổi ?



Bác Hùng ơi! con này ở huyện nhà bè, Tp HCM, 20 tháng tuổi rồi. nếu em nó học bán trú trì bao nhiêu tiền/tháng vậy bác, mấy tháng thì ra trường?
 

tazantboy

New Member
Béc 20 tháng tuổi ?



Bác Hùng ơi, em này ở huyện Nhà Bè, Tp HCM. nếu học bán trú trì bao nhiêu tiền 1 tháng vậy bác, mấy tháng thì ra trường
 
Top