• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Về thiên đường con nhé

Vậy là sau 3 tháng gắn bó..Miu đã bỏ em mà đi, sau 1 tai nạn đau lòng. Cả chiếc xe Chevrollet cán ngang người con..bố nhìn mà rớt nước mắt. Bố vừa nói là quay phim con với anh Cò đùa nhau, thế mà chỉ 30p sau, chỉ vì bất cẩn của người khách mà con mãi mãi ra đi..bị đâm xong, con cố lết về đến cửa nhà mới ngừng thở..Mắt con mở tròn xoe..>_<..Về thiên đường con nhé..ở đó con sẽ không bị nguy hiểm gì cả..
 

ttmy2407

Member
Khổ em Miu quá! Xin chia buồn cùng bạn nhé! Tớ hiểu cảm giác hiện tại của bạn.. Kết thúc này là mở đầu của 1 hạnh phúc khác mà bạn! Cố gắng lên! Dù sao Miu cũng rất dũng cảm và thương yêu bạn cũng như tình cảm bạn dành cho em nó, vì em cố gắng về đến nhà rồi mới ngủ say mà, phải không? :)
 

Phu Dung

Moderator
Thương em nó quá! Tuy đau lòng nhưng bạn vẫn có cái để an ủi là em nó được chết trong vòng tay yêu thương của bạn, được chết trông ngôi nhà thân thuộc, được bạn chôn cất tử tế. Thương các em mèo phải chết ở quán tiểu hổ, đến thịt xương cũng không còn.

Bạn đừng buồn nhiều, những con mèo đã chết đều được làm thiên thần mà.
 

Cún Mèo

Member
Chia buồn cùng bạn nhé, mong rằng bạn sẽ nhanh chóng quên được hình ảnh đau buồn ấy..
 
Cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ với em..đêm nay sẽ là 1 đêm khó quên..1 đêm khó ngủ..
 
Sao mà khổ thế chứ! Rớt nước mắt thôi. Nhớ lại cái đêm thằng Béo nhà em cũng vậy. ĐÚng đêm giao thừa nữa cơ. Chia xẻ cũng bạn nhé!
 

RUBY51

New Member
Xin chia buồn cùng bạn. Em Miu thật là đáng thương. Mong em nó sẽ luôn được vui vẻ hạnh phúc trên thiên đường.
 
xin chia buồn,thật là đau lòng.tôi đã rớt nước mắt khi đọc .mong cho em nó sẽ được hạnh phúc trren thiên đường và sớm đầu thai vào một gia đình tốt
 
Khổ thân em mèo quá. Thương em mèo quá đi thôi. Không gì đau lòng hơn khi phải chứng kiến cảnh em mèo yêu quý bị tai nạn ra đi như vậy. Chia buồn với bạn nhé!
 

anhbob

Member
Thật lòng chia buồn cùng bạn. Hi vọng bạn sẽ sớm nguôi ngoai và tìm cho mình một em mèo mới để cùng bầu bạn.
 

furino

New Member
Thực sự chia buồn cùng bạn. Mong bé sẽ được hạnh phúc trên thiên đường.

p/s: cho hỏi bạn có phải là em của Nhung không vì nghe bạn kể giống trường hợp một người bạn của mình
 
milkboy xin chân thành cảm ơn ace đã chia sẽ nỗi buồn với milk..CHỉ tội em Cò nhà mình (Golden)..2 hôm nay cứ tha thẩn tìm em Miu để chơi..TÌm không thấy, nó nằm bẹp 1 chỗ, hiaz...buồn..!
p/s: minh ko phai em cua Nhung nào đâu bạn a...cảm ơn bạn nhé
 
Top