• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Vĩnh biệt, 8 đứa cháu yêu

anhbob

Member
Ngày hôm qua đã kết thúc chuỗi ngày vừa buồn thảm vừa le lói hy vọng của anhbob, bé vàng cuối cùng đã không chống chọi được với bệnh tật mà ra đi. Hôm trước thấy con đã biết meo meo đòi ăn, biết đi loăng quăng tìm chỗ tắm nắng và bú mẹ trở lại, lại hết sốt nữa. Mừng quá cứ tưởng những lời cầu khấn hôm đi chùa đã được linh nghiệm, thế mà buổi chiều vừa đổ sữa là bé đi ngoài hết. Rồi tối lại nằm bẹp một chỗ. Đến ngày hôm sau thì chỉ còn thoi thóp. Nhìn con mà đau lòng quá, vì bó tay không có cách nào cứu được. Mẹ Abu chắc cũng buồn lắm vì chỉ còn mình con, đã tận tình bên con suốt mấy ngày. Mỗi khi bệnh con trở nặng thì mẹ Abu lại lên gọi để nhờ giúp đỡ mà bà có làm gì được giúp con đâu.
Mong con và các anh chị em con tha lỗi cho bà vì đã không thể chăm sóc các con chu đáo. Mong các con được đến vùng trời bình yên, nhớ vui vẻ hòa thuận với nhau các con nhé.
Vĩnh biệt các con, những đứa cháu đáng yêu.
 

milkygirl6390

Active Member
các em xinh ngoan, hôm em sang mấy đứa còn đùa nhau nghịch,tế mà hôm nay đã...:(( mà em tưởng em vàng có người đón rồi hóa ra vẫn ở nhà chị ạ?
 

anhbob

Member
các em xinh ngoan, hôm em sang mấy đứa còn đùa nhau nghịch,tế mà hôm nay đã...:(( mà em tưởng em vàng có người đón rồi hóa ra vẫn ở nhà chị ạ?
À, có bạn hẹn bắt nhưng mới đến xem trước thôi vì lúc ấy chị bảo nó còn bé để cho bú mẹ mấy hôm nữa Chưa kịp đón về thì cả bọn đổ bệnh. Bạn ý cũng tốt lắm, hôm chị cho hai đứa đi khám, cứ tưởng về nhà là đi thì bạn ấy cũng đến để chào em nó. Hôm kia chị tưởng cháu nó khỏi bệnh mừng quá báo tin cho bạn ấy biết, đúng là phỉ phui cái mồm chị.
 

zZĩnz

Member
CHúc các thiên thần nhỏ bay về trời an lành[-O<[-O< CHúc các bé có 1 giấc ngủ yên bình và thanh thản mọi người trong VP sẽ chúc phúc cho các bé. Các bé hãy ngủ thật ngon nhé. Và khi mở mắt chào đời trong một hình hài khác các bé sẽ có 1 tương lai tốt đẹp hơno:)o:)
CÔ tặng các bé bài Tear in heaven Như một đôi cánh để các bé đến với tương lai tương đẹp hơn .Enjoy
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=jRWMvj-oimk[/YOUTUBE]
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Mẹ của các cháu đã bị triệt sản ngày 7/8/2011. Sẽ không còn một cháu nào xấu số được sinh ra từ mèo mẹ này nữa[-O<
 

Mimi83

Member
thế là các cháu bị làm sao hả anhbob, mình không hiểu????
 

milkygirl6390

Active Member
các cháu bị nhiễm virus gì đấy, có khả năng là giảm bạch cầu chị Mimi ạ :( lần lượt 8 bé đều theo nhau sang thế giới khác :(
 
Top