• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Vàng lửa - Mõm đen: thế hệ F1

chiennk

Member
Giá như các bác có chó đẹp như vậy mà tâm huyết đến nòi giống cuả PQ thì phaỉ nên chia sẻ cho mọi ngươì mơí đúng. Pq bao giờ mới dươc như xưa hả anh quocvietbiz?
 

bonchan

Member
Chó xoáy đẹp quá bác thanhden nhỉ..................................................
 

soidongbang

Member
Sau gần 2 năm đen đỏ , đỏ đen với hoạ mi chọi, mê chim bỏ chó, nhưng kết quả :((, hôm nay ngoảnh lại mấy chú cún con ngày nào đã trưởng thành.
Post vài tấm hình về vàng lửa mõm den của mình.
Hehe, giờ mới thấy bác bày mẫu F1B

Làm sao mà so sánh được F1A chú em đang nuôi với F1B của bác bây giờ bác hỉ :D


:)):)):)) Công nhận nhìn ngang mấy e vàng lửa của bác thanhden ấn tượng thật nhưng không biết mặt mũi khi nhìn chính diện thì sẽ ntn hỉ ???
Thấy bác có mấy con vàng lửa nhìn " ghê wa " nên bấy lâu nay tui cũng cố gắng lục lọi trên đảo đến nay mới tìm được nhóc vàng lửa đực Cửa Cạn này. Mong bác chụp vài hình chính diện mấy e F1B nhà bác để tui xem thử nhóc này có bảnh trai được như mấy e ấy hay không chứ nói thật nhìn mặt F1A của bác Do_Loi thì thua nhóc này đứt đuôi rồi.:)):)):))









Rất mong nhận hồi âm của bác !:D
 
Duy à, anh vẫn chờ chưa thấy chú thực hiện lời hứa hay liên lạc với anh. Buồn :((
 

bahung413

Member
phải nói nhìn mấy em của bác Thanh den mà em thèm quá. mặc dù đã có 3 em rồi nhưng vẫn tham một em đẹp như của bác. nếu không phiền bác có thể cho em xin địa chỉ để em được tận mắt ngắm mấy em nó không bác. mong được hồi âm. thanks
 

dr_pet

New Member
lời đầu tiên cũng như mí anh em khác : đàn chó quá chuẩn.em đang chăm 1 em cái giống y chang em ni nhưng có móng đeo cả 4 chân.đang chờ tìm chồng vện cho nó.hân hạnh giao lưu cùng mọi người
 

khuyen_mo

Active Member
Phú quốc hay xoáy thái đây ạ!hay là phú quốc + Xoáy Thái = mấy em F1 trên:-"
 
Mình cũng thấy nó giống Thái thế nào ấy... Chắc phải xin địa chỉ đến tận nơi xem, chứ nhìn ảnh thế này giống mấy con lai thái lắm.
 

phuhv

Member
mấy em của anh Thanhden và soidongbang nhìn thèm quá!
Em sẽ cố gắng chăm sóc bé vàng nhà em sau này đến nhá 2 anh xin XXXXX mới được!
 

binhdan

Member
khuyên mơ ơi chó thái lai mà.nhưng hình ảnh này ngày xưa dã lên rồi sau ko thấy gì giờ trở lại."Bình mới rượu cũ đó thôi".chủ top pic cùng mấy người mới vào khuấy động thôi.giờ maketing lại từ đầu.
 

ChiDau

Member
Chào bác Thanh, em ten Hải mới chơi chó không có kinh nghiệm, cho em hỏi bầy chó của bác là phú quốc hay thái vậy. Mong bác trả lời dể em học hỏi. Cám ơn bác
 
Top