• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tuyển tập mèo xám đây bà con ơi

Em xin up 1 phát ảnh gần đây nhất của Tít lúc ông í đang ngái ngủ, chị Hoa vào xem xem anh em nó có giống nhau không nhé, và có giống bố Xám Bi không nữa, hehe

 

Gemma

Active Member
Mày về ĐN rồi hã con :)). Thế là chuẩn bị có những thằng cu con bé để bồng rồi :x:x:x
Hi hi, mẹ Hà tha hồ mà mơ tưởng mèo Anh lông dài lai với mèo Anh lông ngắn nhá! Vậy chắc ra baby mèo Anh lông nhỡ ạ? 8->:))
 

miule

New Member
Em xin up 1 phát ảnh gần đây nhất của Tít lúc ông í đang ngái ngủ, chị Hoa vào xem xem anh em nó có giống nhau không nhé, và có giống bố Xám Bi không nữa, hehe

Tít nhà bạn được mấy kg rồi ?????????????? .Tit đẹp quá
 
Tít được 6 tháng rùi bạn ạ, chả cân được nó vì nó cứ nhảy như con choi choi í, cơ mà áng chừng khoảng 3,5 - 4kg. Tít chính là thằng ku màu lilac duy nhất trong đàn nhà chị Beam beam trong ảnh dưới đây này, con của bố Xám Bi và mẹ Boom, anh giai của Mori nhà chị Hoa (anh giai vì nghe đồn em nó chui ra đầu tiên, hihi, chả biết có đúng không nữa).

Up cho Mèo Xám!
Con của bố Xám Bi:

Trong tập san của nhà Beam Beam:
 

D_P_HOA

Active Member
Em à thằng Ku Tít trông đẹp thế kia mà cứ giâú hàng mãi chả cho anh em chúng nó gặp nhau gì cả , đây là ảnh bọn nhỏ nhà chị mơí chụp tôí hôm qua nhé :)), Cháu Mori mơí được hơn 5 tháng , con cháu Connan được hơn 4 tháng thôi ạ, các cháu uýnh nhau chứ chả có ý gì khác đâu nhé :p
 

leloc

Member
Mèo lông xám đẹp thật ,nhưng ở trong Nam ít thấy bạn nào nuôi quá, nếu có bạn nào thì lên tiếng với để sau này mình làm sui.
 

D_P_HOA

Active Member
Sắp sửa có bầy mèo xám Anh lông ngắn rồi đê! <:p<:p<:p
Há há, bác ơi chúng nó đánh nhau đó, em co seri ảnh chúng đánh nhau cơ :)). Con Mori cực kỳ tức giận vì thằng Connan nó cứ lao vào để vồ và cán nó đâý :D, mà cái thằng đó nó cắn đau chứ không phải như con Mori nó toàn cắn đùa :))
 

Gemma

Active Member
Thằng Conan trông bếu quá cơ, coi cái quả mặt núng na núng nính như nhợn thế kiê kiề! >:p>:/8->:))
 
ôi chị Hoa ơi sao Mori trông cái mặt già đời thế kia, lại còn mặt phẹt ra nữa chứ, yêu quá cơ í, mà sao thằng Conan thấy Mori hiền bắt nạt hay sao cứ lao vào cắn chị thế kia, tội Mori quá, huhu. Khi nào chị up vài phát ảnh cận cảnh mặt Conan cho em ngắm với nhé, à mà Conan là xuất xứ từ nhà ai đấy hả chị? Em cũng đang muốn kiếm vợ cho Tít đây mà khó quá, huhu.
 

chim sẻ

New Member
Xin ra mắt các bạn bé mèo SuSu màu xám nhà mình !

Ngây thơ !


Mặt ngầu


và hồn nhiên
 

songbang

Member
Mèo nhà mình đây.

Mình cũng xin góp vui với các nhà nhé. Đây là cu Zozo nhà mình.


Zozo cùng chị My lỳ

 
Top