• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Trd sài gòn

thanhloc

Member
thành lộc sẽ tham dự đóng gop cho phong trào TRD đi lên để học hỏi tìm kiếm những cái mới MONG MỌI NGHƯỜI ỦNG HỘ
 

haigadon

Member
em tham gia 1 con nữa tính đến thời diểm này hình như những a e tTRD sài gòn bán chó thì nhiều nhưng khẳng định dòng chó của mình thì ít
 

Tuy phong

Member
Haiz, lâu lâu ghé thăm tự nhiên thấy topic này hot thật, nhưng lại giống rược cũ, bình mới.
Lâu lâu lại có cao nhơn xuất hiện. Thực ra, chẵng có chó ai đẹp bằng chó mình cả, kikiki
Còn muốn so tại cao thấp thì cứ nhằm các Dog Show mà ra thi thố.
Chó vẫn là chó thôi mà.
=))=))=))
 

haigadon

Member
bạn bức xúc vấn đề gì, hay là bạn có chó mà kg dươc gọi là thuần chủng
,không được dự thi ????????????????????????????????????????????????
 

thanhloc

Member
chúc mừng bạn đã dến topit này nhưng mình kg hiểu bạn bức xúc điều gì có lẽ bạn mới vào diễn đàn này thì phải,bạn có nuôi TRD kg?mong bạn góp ý nhiều hơn nhé
 

thanhloc

Member
Còn nói về chó thì tôi thấy Ở gần ngã tư Bình phước có một chỗ nuôi chó Xoáy thái có giấy chứng nhận hản hoi, có bảo kê của hiệp hội chó giống... vậy mà chó đẻ ra bán không được nhốt đầy cả rọ như rọ nhốt chuột. Còn ở chợ Thủ đức thì không giấy chứng nhận gì mà xếp hàng mua, đăng ký bây giờ mà 3 lứa sao chưa chắc đã đến lượt mình.
dạ chào bạn nhé bạn đã đến đó chưa,tận mắt chưa,vào thời điểm nào ,hay là chỉ có nghe nếu nghe thì nên coi lại nhé
 

thanhloc

Member
Anh Tèo à! Anh nghĩ là tôi không biết anh ư, tôi đã từng gọi điện với anh cách đây hơn 3 năm. Tôi đến trại anh rồi trong vai người mua chó con. Tôi còn biết anh anh nhờ người khác mang chó cái sang phối chó nhà anh Phi ở chợ thủ đức vì giống chó của anh Phi quá đẹp, cón ngoài miệng thì anh bào chó anh Phi không nguồn góc giấy tờ. Anh chơi kiểu như thế thì là cao thủ rồi!!!
nói có sách mách có chứng nghe bạn ,tôi nhờ ai bạn nên chỉ đích danh nghe bạn chứ nói như thế thì ai chả nói được nên nêu bằng chứng cụ thể mới thuyết phục nhé
 

Nha_bao_xao

New Member
Hello Nhà báo diennguyenthai.....

....... À thì ra nếu bạn không nói bạn là nhà báo thì cũng không biết. Nhà báo hay nói láo ăn tiền lắm phải ko bạn???
Hay bạn cần tìm tin nóng để nhiều người biết bạn. Hoặc bạn ghen ăn tức ở.....?????
Nói nôm na bạn là một tri thức??? Nhưng theo mình nghĩ tri thức như bạn thì quá nông cạn rồi....
Mình đọc bài mình thấy bạn có vẻ xem thường những người có tâm tổ chức cuộc thi này....
Đã là cuộc chơi. Và niềm đam mê thì ko phân biệt tầng lớp và giai cấp đâu bạn nhé... Vậy bạn có dám bỏ tiền ra để làm 1 sân chơi ko????
Sao bạn biết bỏ tiền vào túi riêng??? Hay là đã từng bỏ tiền vào túi riêng, nên bạn nghĩ ai cũng giống bạn???
Giấy chứng nhận, công nhận giống là gì? Vậy theo bạn nghĩ nó là gì đối với bạn? Bạn bỏ 1 số tiền khá lớn để bạn mua 1 niềm đam mê cho riêng bạn. Vậy bạn có muốn biết nó nguồn gốc như thế nào ko? Hay bạn bỏ 1 số tiền lớn để bạn mua hàng trôi nổi.
Để có một sân chơi tốt. Theo mình nghĩ thì tốt hơn không nên có những tri thức hạn hẹp như bạn... Hehehe....

Cám nhà báo diennguyenthai nhiều...<:p<:p<:p
 

haigadon

Member
xin loi ban quan ly may tinh e bi hong nen comment bang dt ko viet dau dc.neu nhu ban diennguyenthai chi dich danh nguoi ma a thanh loc nho mang cho cai qua nha a phi phoi vi cho a phi qua dep thi haigadon nay xin bot chut thoi gian bao a e minh di xac minh gium su viec co dung hay ko,ke ca tu bac vao nam ban chi can cho biet trong vong 30p.minh hua se tim ra su that.vi minh thay rat nhieu a e ngoi nghe noi roi tuong thuat lai chu ko co mat thay,tai nghe.minh da gap tam 3 nguoi kieu nhu the nuoi xoay thai trong sai gon.minh ko ben ai nhung khi beu xau ai phai co gi chung minh thi ng doc muc nay ho tu tim hieu
 

Tuy phong

Member
Kikiki, lại thêm 1 nhà báo mới nữa xuất hiện.
Mà trước giờ cũng có nhiều nhà báo viết bài, quay clip, làm phóng sự ... về chó. Thế mà khi đăng bài, có thấy ai khen đúng đâu ???!!! Toàn bị ăn gạch !

Kikiki

x-(=))x-(
 

haigadon

Member
Kikiki, lại thêm 1 nhà báo mới nữa xuất hiện.
Mà trước giờ cũng có nhiều nhà báo viết bài, quay clip, làm phóng sự ... về chó. Thế mà khi đăng bài, có thấy ai khen đúng đâu ???!!! Toàn bị ăn gạch !

Kikiki

x-(=))x-(
có 1 cấu nói mà người miền em hay dùng nhà văn nói láo,nhà báo nói phét a ah...
thay vì đôi co vấn đề này trên mạng em thấy tàh là bỏ tiền,của,thơi gian ra gặp nhưng a e tâm huyết về TRD có lẽ hay hơn nhiều
 

thanhloc

Member
kệ nghe tới nhà báo thấy run quá nên post hình lên khoe cho đỡ run vậy.Các bác biết sao kg tại mới mua cái đầm rau muống nền cần gạch đất san lấp cho mấy con kiki nó chạy cám ơn nhiều ném nhiều vào nhé cám ơn Nhà báo diennguyenthai.
 

haigadon

Member
Hehe hình chó cường chao đây mà. Tôi rõ với anh vào cuối 2011 ai nhờ anh Hải máy tàu mang con màu vàng phú quốc lai thai sang nhá ông Phi thủ đức
hehehe nói lại lần nữa xem...quan trọng lắm đó nha..tui cũng nghe nhưng chưa ai dám xác minh là đúng..chủ đề hót
 

haigadon

Member
À xin lỗi bị nhằm chó anh tèo mà tưởng của cường chao, vì 2 con có màu long giống nhau. Nhưng form chó anh tèo nhỏ thon gọn hơn nhưng cả hai không đúng màu chó thái thuần chủng.
vậy chó thái thụần chủng có màu gì..như thế nào dc gọi là thuần chủng
 

thanhloc

Member
Nói về TRD ở Sa2igon thì xuất ở anh Tèo và anh Hải thôi, còn về màu thì không giống 4 màu chó xoáy thái tại bên chính quốc người ta là nhờ công lai tạo của 2 nhà di truyền học miệt vườn đấy mà. Đúng là môn đồ của " Bảy te"
dạ các thành phần nguy hiểm cho xin thêm it gạch đá
 
Top