• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[trang 4] Nấm + Sim = 4 em mèo đáng iu

lechan

Member
Này, cái ảnh trên là Nấm tự nguyện cho 'bú' à???
giống, y hệt mama cho con măm ấy :D
tôi công nhận là Nấm giống má mì hơn Sim, tại cô Sim trông ngầu quá!!!
 

~yuki~

Member
Ơ cái ảnh cuối cùng ở bài 6 ảnh là 2 mèo bố mẹ đang tòm tem à ;)) Mà 4 đứa nhóc có mỗi 1 đứa màu trắng giống nấm, còn lại đen đen giống Sim :X
 
to ~yuki~: "tòm tem" là sao hả Yuki ?

to lechan: cô Sim ngầu mới đáng làm vợ anh Nấm đẹp trai chứ :)) ảnh thì có rất nhiều, tui đang lựa ra mấy tấm rõ nhìn, trông ngộ nghĩnh, post lên cho bồ với mọi người cùng coi. mà em út ấy, là bé gái, y chang mẹ từ màu lông tới giới tính. mèo trắng là mèo đực, cũng y chang bố từ màu lông tới giới tính. bồ thấy cô Sim này đẻ hay không ? cân lắm nhé, 2 công chúa, 2 hoàng tử, tuyệt vời !! bọn nhóc suốt ngày "chin chít", "eo éo", .. như 1 lũ chuột ( mà trông bọn nó cũng giống 1 đàn chuột con ra phết :)) )
4 cái đuôi đang ch ồng chéo lên nhau đòi "titi" ~~>
Cô 2 ~~> <~~ Trừ cái đầu ra thì toàn thân đen láy
Cô Út ~~>
Thằng cả ~~> <~~ Sau này là màu xám đấy nhé !!
Thằng 3 ~~>
 
Ui con mèo trắng béo béo nhìn đẹp thế, bạn mua ở đâu đấy?

Hic, vừa mất con mèo nuôi hơn 2 năm, chán chẳng buồn chết. Đang muốn tìm 1 con mèo đẹp đẹp để nuôi hic.
 
mèo nhà K không có con nào mua hết !! bác đừng nhắc đến chữ "mua", nghe muốn lộn ruột ( thông cảm ) .. toàn mèo được cho hết đấy .. bác thích thì để chúng nó lớn rồi K chọn cho bác 1 em. nhưng bác đừng hy vọng quá, có thể K cũng chả cho bác được đâu, vì papa K đã "chấm" các bé cho người khác rồi. K sẽ xin papa coi thế nào, bác đợi nhé :D
 
mèo nhà K không có con nào mua hết !! bác đừng nhắc đến chữ "mua", nghe muốn lộn ruột ( thông cảm ) .. toàn mèo được cho hết đấy .. bác thích thì để chúng nó lớn rồi K chọn cho bác 1 em. nhưng bác đừng hy vọng quá, có thể K cũng chả cho bác được đâu, vì papa K đã "chấm" các bé cho người khác rồi. K sẽ xin papa coi thế nào, bác đợi nhé :D
Hehe gọi "bác" chắc tui tổn thọ quá :)). Mới có 20 xuân xanh đã lên chức bác :whew: Sorry, dùng từ mua thì sao nhỉ, ko rõ lắm :-??

Nếu đc thì xin cho mình cái con màu trắng ấy nhé ;;) Thanks a lot!!!
 
Cả 5 mẹ con lộn nhộn đông vui quá, thích nhất anh cả :"> , sau này có gả thằng cả thì pm em bà Khoai nhé. ngước mắt nhìn từ sáng tới giờ,:D chúc cả nhà bà Khoai ăn mau chóng lớn mập mạp nhé ;))
 

lechan

Member
Này, vừa PM cho bồ nhá. Nhưng nhìn cái từ "chấm" của PPa bồ là tôi đổi ý roài nhá. Bồ nhất định dành lại 1 suât cho tôi đấy.
Hì hì, thế để hôm nào tôi lục ảnh ra cho bồ xem chó béc giê mới đẻ nhà tôi hồi trước, giống chuột y hệt. Nhưng đến tháng thứ 2 thì thành GẤU hết :D

Hay nhỉ, dám chụp lén ảnh 2 bố mẹ cháu nó tòm tem, cảnh cáo hiện tượng gây xì căng đan nhé!!!! Công nhận đẻ cân, kiểu gì mà đen+trắng = vẫn có chú màu trắng :))
 

haddymis

Member
Đề nghị bạn Khoai sửa lại tên topic là 4 đứa con của Sim và Nấm nhé, nhất định đòi quyền lợi mới được. Lều!!!
 
to Mr ..: hihi, chả hiểu sao K cứ nghe thấy cụm từ "mua bán mèo" là tại thấy tưng tức. chắc tại iu mèo quá đấy :)) rồi rồi, bạn "chấm" em màu trắng .. K sẽ xin papa, bác cứ yên tâm nhớ. nhưng sẽ gặp vấn đề nhỏ, vì em trắng là mèo mà chị của K thích nhất, nghe bạn nói muốn xin em trắng mà chị ý đang càu nhàu kia kìa :))

to lechan: bồ yên tâm, tui sẽ để cho bồ 1 em. lũ mèo thực chất do tui quản lí, nếu tui không đồng ý thì cũng chẳng đem cho ai được đâu. dù sao bồ cũng nên chọn trước 1 em đi, nhanh lên kẻo hết :))

to Mai ..: không đâu, mèo Sim là của tớ rồi, hehe .. không trả lại đâu .. mèo con của Nấm, mọi người cũng bảo cô Sim trông không giống mẹ bằng chàng Nấm mà :))

papa đã chi 1 chấm ( 1 trịu ) để chăm sóc 4 em. hy vọng cho, tặng các em ý bây giờ chỉ còn 50/50 :)) sau này papa định mua đồ chơi, xây phòng lớn hơn để nuôi tất cả :)) K đã đặt tên các nhóc rồi, đây nè:
- Thằng cả màu xám nên đặt là Sói, tên hiệu là Âm Phong
- Cô 2 .. chưa thấy giống cái gì nên chưa đặt được, tên hiệu là Bài Phong
- Thằng 3 .. cũng dzứa, tên hiệu là Bão Vũ ( thằng này ăn hung nhất đàn đấy )
- Cô Út .. cũng dzậy, tên hiệu là Lê Hoa ( cô này dịu dàng nhất đàn luôn đấy )
Mấy cái tên hiệu đặt thêm cho vui vui thôi, chứ thật ra cũng ít dùng lắm :))
 

lechan

Member
@Khoai: tình hình là mềnh ghiền những nhóc mèo đen đen, xấu xấu, bẩn bẩn :))
Mềnh thích em zai cho nó máu. Suy ra là lấy thằng bé zai màu đen nhà bồ *love* (thằng cả ấy, he he he)

Chèm chẹp, cái tên cái tên...hoa lá cành...về nhà tôi là Bo với Bu với Bi hết:))

Ai bẩu bồ dặn tôi ngẳm trước, tôi nhắm rồi nhé :">
 
Bực quá, vừa type 1 đoạn rõ dài xong rồi gửi bị biến mất tiêu :-??.

@Khoai: Cám ơn cậu nhiều nhé, tớ thích mèo trắng là vì con mèo mới đi mất của tớ cũng màu trắng như thế. Hic, nhớ nó quá :((. Mà cậu cho tớ hỏi chút, mấy con mèo lớn của cậu có hay đi chơi ko? Nếu có, thì cậu có cho nó đi ko hay là nhốt, buộc, ko cho nó đi? Làm vậy thấy tội bọn nó lắm, nhưng mà ko làm vậy thì mỗi lần nó bỏ đi là mất công lo lắng, rồi thì cũng có ngày nó bỏ đi luôn :((. Cậu có kinh nghiệm gì chỉ mình biết vs.

Ps: cậu nhắn vs chị cậu là yên tâm nhé, tớ rất là iu mèo đấy, ko có ngược đãi nó đâu hehe. Vs lại nhà cậu cũng nuôi nhiều rồi, nuôi sao hết đc.

Đây là số đt của tớ 097.633.1989. Bao h đc thì nt cho tớ nhé ;). Thank again!!!

Lần này trc khi post phải copy lại cho nó an toàn hehe, ko lại mất công type lại nữa thì nản :))
 
to lechan: bồ nhắm em nào thì nhắm, trừ con Sói ra, con đó của tui, tui không cho ai hết, lè !! bồ mà không chọn được em nào thì chờ lứa sau, chắc chắn sẽ có em đen cho bồ :))

to Mr ..: thanks bạn. mèo nhà mình vốn nhát nên nó cũng chả đi đâu xa, gặp người lạ là nó cong đuôi chạy về nhà, nên cũng chả cần kinh nghiêm gì cả, hì hì. 2 tháng nữa mới được, làm gì mà sốt ruột thế, chúng nó mới sanh có 4 ngày mà :))
 

lechan

Member
to lechan: bồ nhắm em nào thì nhắm, trừ con Sói ra, con đó của tui, tui không cho ai hết, lè !! bồ mà không chọn được em nào thì chờ lứa sau, chắc chắn sẽ có em đen cho bồ :))

Hì hì, khoảng 2 tháng sau nếu thầy u cháu nó hoạt động tốt thì dễ Sim lại có baby đấy:blusshing:
Không nhường tôi nhóc Âm Âm gì à???? (khóc này:(()

Thôi vầy, dù sao cũng nên chấp nhận sự thật =)). Khoảng tháng rưỡi hai tháng chụp tôi cái ảnh các cháu để tôi make decision nhá, kẻo lại bẩu tôi nhắm rồi bỏ bom bồ ( mà có bỏ bom thì cũng khối người xin nhận bom ấy chứ :p)
 
ừ rồi, tui sẽ chụp mà. nhân tiên thông báo cho bồ biết là tụi nó mở mắt hết rồi đấy nhé, như vậy là có thể nhanh chóng đón các bé về rồi, hì hì
 

lechan

Member
Ui đấy, đang định PM bồ là chụp chụp chụp rồi up up up thì bồ trả lời luôn, đỡ quá :))
Đang đấu tranh với má cho nuôi thêm mèo vì dạo này nhà hơi bị thiếu tình thương. Hy vọng là má OK :D
Hôm trước tâm trạng đang vui, định chụp ảnh con mèo về up , thì nó làm cho một bái ở phòng anh zai ( sát nách phòng tôi), thế là toi hết cảm hứng, mặt nó cứ nhơn nhơnấy, tức quá là tức~~~
 
ảnh mèo con mới mở mắt, ngố không chịu được :)) bồ chờ tui soạn lại ảnh nhé, chiều nay đi học về tui sẽ post cho bồ và cả nhà xem .. mấy con chuột :)) có phát hiện mới, mèo Bài Phong có phần lông vàng ở ngực y như hình trái tim ấy, đẹp tuyệt luôn !!
 
Theo yêu cầu của lechan và bác Mr .. K sẽ post lên 2 tấm đẹp nhất .. đây nè :D mèo nhỏ mà ngủ như mèo lớn í, ườn èo nhìn phát ghét :))
<~~ trái tim xinh đẹp :D
 
Top