• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[TPHCM] Xin 1 em mèo con

Em rất thích nuôi mèo nhưng xin hàng xóm thì không có nên mới leo lên đây xin. Mèo con khoảng 1.5-2tháng.\, đực, biết đi vệ sinh đúng chỗ, màu gì cũng được. Bác nào có mèo con cần cho đi thì cho em đi ạ. Với lại nhỏ em của em dạo này đòi mèo quá. Cảm ơn các bác rất nhiều ạ!
 
Bạn liên lạc với mem này hen, mèo của bạn ấy rất đáng yêu, dễ ăn, biết đi vệ sinh đúng chỗ và lại còn rất khôn lanh nữa đó. Bằng chứng cụ thể nhất là mình đang nuôi 1 em trong đàn mèo nhà bạn này, và phải nói em là một bé mèo trên cả tuyệt vời :D.

Link
 

pluscat

New Member
Chào bạn, mình hiện đang có hai em mèo đực, rất ngoan. Nhưng hai em mèo đã được 3 tháng tuổi rồi, có lẽ hơi lớn. Nhưng nếu nhà bạn kín cổng, nhóc mèo không thể tự ý chạy ra đường thì ok. Chỉ cần bạn yêu thương thật lòng thì chỉ 1 ngày là nhóc mèo sẽ quen nhà. Nhà mình ở Tân Bình, nếu được mình sẽ chở đến nhà cho bạn! Nick mình là an01_x, nếu được thì chat với nhau ha!

Mình cũng chính là người mà bichvan_01 đã giới thiệu, cảm ơn Vân nhiều ha, hi vọng Ruby vẫn khỏe và hạnh phúc bên bạn hi`hi`, mình yên tâm về Ruby lắm!!!
 

meocon-conmeo

New Member
hi tjeuthumeo!
cách đây khoảng 10 ngày mình có nhặt được bé mèo mướp dễ thương lắm, cũng mún nuôi nhưng mẹ không cho. thế là năn nỉ mẹ cho mình chăm sóc nó lớn lớn tý rồi tìm chủ mới cho nó.
vừa may bạn có ý định nuôi, không biết bạn đã đón em nào về chưa, nếu chưa bạn đón bé ấy nha, ngày nào mẹ mình cũng la hết.
thay mặt mèo mướp, thanks bạn!
PM cho mình qua Y!M: quachminhchau88
chờ tin bạn
 
Top