• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

TPHCM - Mình muốn xin 1 em Cún ( Cún gì cũng được)

Mình muốn xin một em chó con giống gì cũng được. Nhà mình đã từng nuôi một Em Cún được 4 năm, tuy nhiên em đi lạc cách đây hai tháng rồi mà vẫn chưa tìm được:((. Mình muốn xin một em Cún mới để bầu bạn vì mình rất yêu Cún mà vẫn chưa tìm được em nào cả. Bạn nào có Cún con mà không có điều kiện nuôi nữa hay nhà có nhiều Cún con mới đẻ đã chững chạc thì cho mình xin một em nha! Bạn nào có thì để lại comment bên dưới + số điện thoại để mình liên lạc nha hoặc liên lạc với mình qua nick facebook https://www.facebook.com/teni.tang hoặc nick chat: teni.fairy . Nhà mình ở quận 4, năm nay mình 17 tuổi. Nếu bạn cảm thấy cho mà không an tâm thì có thể đến nhà mình xem xét điều kiện rồi cho cũng được. Mình hứa sẽ yêu thương em hết mực, các bạn cứ yên tâm nha! Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của mình.
 

linhgenius

New Member
mình có 1 chú chó bắc kinh đã hơn 7 tuổi cần 1 người iu chó nuôi giúp vì nhà có em bé
 
Up cho ngày mới tốt lành( tự kỉ...hihi) Mong sớm tìm dc một bé Cún mới hoặc tìm lại dc em MILu của mình:(
 

tavata_01

New Member
Hoàn cảnh bạn này giống m , nhưng m ko chăm cún 1 năm nay rồi . mình cũng đang muốn chăm 1 em lắm ...0975.839.256
 

fulllove

New Member
mình có 9 bé nè nhưng ở tận bến tre ! chỉ lấy tiền sữa 120k/bé mà hok ai thèm nè !:-??
 

fulllove

New Member
mình thật sự rất mong các bé tìm đươc người yêu thương các bé thật sự>:D<
 

Koro

New Member
Ban fullove oi, theo minh biet giong cho ta o ngoai chi ban 100k/be thoi do. Ban ra dieu kien vay khong phai la cho chó dau ma la ban cho do. Nhung nguoi den xin se tu nguyen gop sua cho chó mẹ!
 

thuhongpham

New Member
1 be cun giong cai 2.5 thang tuoi . Cho nha de be dep va khon , can tim chu biet thuong yeu va cham soc be can than
 

DORO

New Member
Mình ở Q. Gò Vấp, có gì liên hệ qua forum luôn nhé

Mình có 2 thằng (1 phèn, 1 mực) bắt ở vườn lên cách đây hơn 1 tháng, 2 đứa đang lớn nhưng mình lại ko có điều kiện chăm sóc nên hơi ốm. Mặc dù thương lắm nhưng cứ như vậy hại chúng mất. Mình ko thích nuôi chó "tiểu thư", "công tử", nên 2 đứa nó tuyệt đối là loại chó ta bình thường, giữ nhà, nói chung là men-lì nha.
Con phèn thì ham ăn, nghịch ngợm, hơi lì cái kiểu khôn lỏi, mình ko có thời gian dạy chứ nó nhận thức rất tốt (do sợ ăn đòn á)
Con mực thì rất khôn, biết nghe lời (mắng hay đánh 1 lần là nhớ ngay), sáng nào cũng vậy, thấy mình thức là chạy lại chờ ở cửa để ra ngoài chơi, chơi chán lại kêu cửa vào, mình đặc biệt yêu bé này vì nó rất "men", mà cũng rất tình cảm nữa.
Có điều hôm qua, 2 đứa tự nhiên bỏ cơm, ko ăn miếng nào lun, 2 đứa rầu rĩ lắm :( sau đó mình mua thịt xương về thì con phèn (Doro) ăn và hoạt bát trở lại nhưng vẫn chưa chịu ăn cơm. Còn con mực (Bawry) thì đưa thịt đến tận miệng vẫn ko chịu ăn, mới vừa ăn được 1 ít lại rồi. Đương yên lành đùng 1 cái nói tuyệt thực là tuyêt thực :(
Nay bạn nào có điều kiện chăm sóc thì đổi chủ cho tụi nó (có thể đợi 2 đứa ăn cơm bình thường lại rồi bắt). Nhưng với điều kiện: mình lấy mỗi em 150k, cho mình xem nhà và giữ liên lạc, up hình...để mình còn xem 2 đứa bạn này 1 thời gian, sau 1 tháng thấy ổn thì mình sẽ gửi lại tiền.
P/s: nhà mình có sân mình chưa nhốt 2 đứa nó trong nhà bao giờ, ngoại trừ lúc cả nhà đi vắng, mấy lúc vậy tụi nó lại gào lên 1 lúc rồi thôi, nghe tiếng xe biết mình về mừng quýnh.



 
Top