• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

TP.HCM - Gò Vấp - tặng chó

DORO

New Member
Mình có 2 thằng (1 phèn, 1 mực) bắt ở vườn lên cách đây hơn 1 tháng, 2 đứa đang lớn nhưng mình lại ko có điều kiện chăm sóc nên hơi ốm. Mặc dù thương lắm nhưng cứ như vậy hại chúng mất. Mình ko thích nuôi chó "tiểu thư", "công tử", nên 2 đứa nó tuyệt đối là loại chó ta bình thường, giữ nhà, nói chung là men-lì nha.
Con phèn thì ham ăn, nghịch ngợm, hơi lì cái kiểu khôn lỏi, mình ko có thời gian dạy chứ nó nhận thức rất tốt (do sợ ăn đòn á)
Con mực thì rất khôn, biết nghe lời (mắng hay đánh 1 lần là nhớ ngay), sáng nào cũng vậy, thấy mình thức là chạy lại chờ ở cửa để ra ngoài chơi, chơi chán lại kêu cửa vào, mình đặc biệt yêu bé này vì nó rất "men", mà cũng rất tình cảm nữa.
Có điều hôm qua, 2 đứa tự nhiên bỏ cơm, ko ăn miếng nào lun, 2 đứa rầu rĩ lắm sau đó mình mua thịt xương về thì con phèn (Doro) ăn và hoạt bát trở lại nhưng vẫn chưa chịu ăn cơm. Còn con mực (Bawry) thì đưa thịt đến tận miệng vẫn ko chịu ăn, mới vừa ăn được 1 ít lại rồi. Đương yên lành đùng 1 cái nói tuyệt thực là tuyêt thực
Nay bạn nào có điều kiện chăm sóc thì đổi chủ cho tụi nó (có thể đợi 2 đứa ăn cơm bình thường lại rồi bắt). Nhưng với điều kiện: mình lấy mỗi em 150k, cho mình xem nhà và giữ liên lạc, up hình...để mình còn xem 2 đứa bạn này 1 thời gian, sau 1 tháng thấy ổn thì mình sẽ gửi lại tiền.
P/s: nhà mình có sân mình chưa nhốt 2 đứa nó trong nhà bao giờ, ngoại trừ lúc cả nhà đi vắng, mấy lúc vậy tụi nó lại gào lên 1 lúc rồi thôi, nghe tiếng xe biết mình về mừng quýnh.



 
Mua bếp ga với giá rẻ nhất thị trường
Thị trường ngày càng nhiều các trung tâm thương mại bán dụng cụ nhà bếp.vấn đề lựa chọn địa chỉ mua bep gagiá thành hợp lý chất lượng đảm bảo + dịch vụ bảo hành tốt thì nơi bán nào trên thị trường đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó của các bà nội trợ đây??

Hãy đến siêu thị NỘI THẤT NHÀ VIỆT-61 TAM TRINH-HOÀNG MAI-HÀ NỘI sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu các chị em.Nhà phân phối nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp ga và các sản phẩm gia dụng,siêu thị nội thất nhà việt đã và đang được nhiều mua sản phẩm tin tưởng vào sản phẩm mà siêu thị phân phối.Đại lý cung cấp đa dạng các hãng bep gas am kinhgiá rẻ với giá thấp nhất thị trường như:bếp ga goldsun, bếp ga batani, bếp ga binova,bếp ga electrolux với giá cả từ 1.600.000đ đến 3.000.000đ ,kiểu dáng phong phú mã đẹp,hàng chính hãng.



Bep gas duonggiá rẻ nhất thị trường
Để không làm mất sự tin tưởng và tín nhiệm của người dân hà nội,Siêu thị NỘI THẤT NHÀ VIỆT CAM KẾT:

- Cung cấp đến người thủ đô các dòng sản phẩm có phiếu bảo hành chính hãng của công ty, sang trọng và an toàn nhất.

- Kiểu dáng đa dạng nhất. Giá cả chiết khấu tốt nhất.

- Dịch vụ bán hàng và chăm sóc quý khách tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm bep tu doi, nếu nhà bạn không thế khoét âm thì hãy đặt mua ngay bep tu dat duongđể phù hợp với nhu cầu của gia đình

_________________________
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Showroom : Bếp Lửa Hồng

61 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội

( Cạnh cầu Mai Động - Minh Khai - Hai Bà Trưng )

Hostline : 0913.026.882
 

mittse

Member
Dạo này đang có dịch,chó bỏ ăn,ỉa ra máu và chết

thời gian từ lúc bỏ ăn đến lúc chết chỉ diễn ra trong tầm 2>3 ngày,cẩn thận cho mí e ý nha bạn,chó nhà mình và đứa bạn của mình vừa chết cũng vì bệnh này đó
 

DORO

New Member
Dạo này đang có dịch,chó bỏ ăn,ỉa ra máu và chết

thời gian từ lúc bỏ ăn đến lúc chết chỉ diễn ra trong tầm 2>3 ngày,cẩn thận cho mí e ý nha bạn,chó nhà mình và đứa bạn của mình vừa chết cũng vì bệnh này đó
Thanks bạn đã nhắc nhở, mình sẽ để ý, mình hy vọng ko phải vì nhà mình dưới quê nuôi chó giữ nhà tính ra tụi nó là đời thứ mấy rồi ko nhớ nữa, tuyệt đối là giống chó sống rất "hoang dã", có khi bỏ đói, cắn lộn um sùm mà vẫn sống khỏe mạnh, ở quê nuôi ko có chăm gì hết nên ko để ý lắm. Mình hy vọng là do nó đang dậy thì, vì sáng nay đã ăn được ít cơm, còn con phèn đã hoạt bát trở lại nhưng vẫn chịu ăn thịt thôi
 

cuopbien_caribe

New Member
tốt nhất là đem đi thú y ! vì chó nhà mình cũng là chó ta nhưng lai becgie lúc đó bé đươc 4 tháng rồi mà bỏ ăn có giấc sáng ! tới tối là bé mất ak !buồn lắm !:(:)(:)(:)(:)((
 

DORO

New Member
Thanks các bác đã quan tâm

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, và chia buồn vì sự ra đi của mấy em cún :(
Tin vui là hiện 2 đứa nhà mình đã ăn uống bình thường và hoạt bát trở lại rồi, từ chiều giờ quấn lấy mình miết, chắc phải tìm bạn gái chó 2 anh em nó thôi.
 

NangSG

New Member
Oh, chúc mừng nha, mình mà ở SG thế nào cũng đến rước cả 2 em, mờ mình lại ở HN chứ :-ss
 

khanvn

New Member
Bạn có thể gửi chúng cho mình ko.
YH mình: nissan_skyline_gtr35
Đt: 0914288679
thank bạn nhiều.
 

DORO

New Member
Reply

Bạn có thể gửi chúng cho mình ko.
YH mình: nissan_skyline_gtr35
Đt: 0914288679
thank bạn nhiều.
Nhà bạn ở đâu, có gì bạn đến nhà mình xem chó nha, bạn có thể sms qua yahoo (mình có sms bạn đấy)
 

cmos87

New Member
cho mình xin 1 bé trai dc ko ? . yahoo: cmos_87@yahoo.com.vn . sdt 0948844401 .minh o quan 1 , nhà dang nuoi 2 đứa khá đẹp trai ^^ . Mún thêm 1 con nưa cho vui , ae nó có nhau .
 
Mua bếp ga với giá rẻ nhất thị trường
Trên thị trường ngày càng nhiều các nơi bán bếp.vấn đề lựa chọn nơi bán bep gagiá rẻ chất lượng tốt + dịch vụ hậu mãi tốt thì nơi phân phối đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó của các bà nội trợ đây??

Hãy đến siêu thị NỘI THẤT NHÀ VIỆT-61 TAM TRINH-HOÀNG MAI-HÀ NỘI sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu người hà Nội.Nhà phân phối nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết bị gia dụng,siêu thị nội thất nhà việt được nhiều người nội trợ tin tưởng vào dòng thiết bị mà siêu thị phân phối.Đại lý cung cấp rất nhiều các hãng bep gas am kinhgiá rẻ với giá thấp nhất thị trường như:bếp ga goldsun, bếp ga batani, bếp ga binova,bếp ga electrolux với giá cả từ 1.600.000đ đến 3.000.000đ ,kiểu dáng phong phú mã đẹp,hàng chính hãng.



Bep gas duonggiá rẻ nhất thị trường
Để không đánh mất sự tin tưởng và tín nhiệm của qúy khách,Siêu thị NỘI THẤT NHÀ VIỆT CAM KẾT:

- Cung cấp đến người nội trợ các dòng sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, đa dạng mẫu mã và an toàn nhất.

- Mẫu mã đa dạng nhất. Chiết khấu giá thấp nhất.

- Dịch vụ bán hàng và chăm sóc người nội trợ tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm bep tu doi, nếu nhà bạn không thế khoét âm thì hãy đặt mua ngay bep tu dat duongđể phù hợp với nhu cầu của gia đình

_________________________
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Showroom : Bếp Lửa Hồng

61 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội

( Cạnh cầu Mai Động - Minh Khai - Hai Bà Trưng )

Hostline : 0913.026.882
 

neo_0202

New Member
:-o bác oi minh co the nhan nuoi e mực duoc hem

nhà mình o binh thanh

0939724648 (lãm)

nick yahoo: xuanlam0202@yahoo.com.vn

bạn sms cho mình cũng đc. Mình rất rất cần nuôi pé.
Nhà mình có sân rộng, nên bạn cứ yên tâm.
Có gi lien he voi minh nha.:D thank bac
 
Thận trọng khi sử dụng bếp hồng ngoại

Được quảng cáo có nhiều tính năng vượt trội hơn các loại bếp gas, bếp từ… và điều quan trọng có chức năng như một lò sưởi, "chữa" được nhiều loại bệnh cho người dân(?), hiện, bếp hồng ngoại đã thu hút không ít khách hàng tìm mua. Tuy nhiên, Người dân thủ đô hãy cẩn thận…

Qua trao đổi ít phút, chị Nguyễn Thị Ngọc (ngụ 114/2/4 đường Phú Thọ Hoà, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú) bức xúc: Khi mua bếp hồng ngoại bosch, đơn vị bán hàng cam kết bếp bảo hành 2 năm chính hãng . nhưng, bếp dùng vài lần đã hỏng. Chị đã nhiều lần gọi điện đến trung tâm bảo hành nhưng không ai giải quyết. Sau gần 3 tháng kể từ ngày mua, rất nhiều lần chị Ngọc thông báo cho bên bảo hành, đến ngày 19/4 đại diện công ty mới "mời" chị ra Bến xe Miền Đông để… đổi hàng và đừng khiếu nại nữa.

Theo chị Ngọc, khi mua bếp tại một hội chợ (tại TP HCM), chị và nhiều chị em đã bị lôi cuốn ngay bởi dòng sản phẩm bếp điện Halogen - bếp hồng ngoại malloca trưng bày tại gian hàng điện gia dụng của Công ty TNHH DV - TM & XNK T.G (Công ty T.G).

Rất đông khách hàng mua bếp này, chị Ngọc cũng bỏ ra 1,6 triệu đồng (giá niêm yết 2,2 triệu đồng) mua một bếp hồng ngoại teka loại 1, nhập khẩu từ Nhật. Mặc dù là hàng "xịn", nhưng trên sản phẩm không có nhãn hiệu của nhà sản xuất và thông tin liên quan đến nhà nhập khẩu, chỉ có dòng chữ "madein Japan".

Điều khiến chị Ngọc bất ngờ mặc dù tận mắt chứng kiến các chiêu quảng cáo, nhưng khi mua về sử dụng chỉ vài bữa thì bếp đã… giở chứng: không tắt được, mặt bếp rạn nứt với nhiều vết chằng chịt, mặt sau của bếp bị biến dạng, phồng rộp.

Khi phát hiện sự cố, chị Ngọc đã gọi điện thoại ngay đến văn phòng đại diện của công ty tại TP HCM(địa chỉ ghi trong phiếu bảo hành) nhưng không ngờ là địa chỉ công ty "ma". Gọi điện tới ông Đ.T.C - Trưởng phòng Kinh doanh công ty thì ông C luôn viện cớ đi công tác, sau đó không nghe máy. Nghi ngờ kiểu làm ăn không minh bạch này, chị Ngọc đã điện thoại thẳng ra trụ sở chính của công ty này ở Hà Nội, yêu cầu công ty cho biết địa chỉ nơi bảo hành thì được biết, công ty không có trạm bảo hành tại TP HCM. Kiểm tra địa chỉ chính của công ty này tại Hà Nội, chúng tôi được biết địa chỉ này không có thật (?).

Bếp hồng ngoại fagor với những tính năng được quảng bá "thần kỳ", nên có rất nhiều NTD tò mò muốn mua sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu này, hiện tại rất nhiều công ty, cửa hàng, siêu thị, trên mạng Internet… xuất hiện nhan nhản các loại bếp hồng ngoại với nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ,… giá từ 820.000đ đến hơn 15,5 triệu đồng/sản phẩm.

Tuy nhiên, ông Phạm Huy Phong - Trưởng ban Cố vấn kỹ thuật Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP HCM cho biết, muốn so sánh tính năng, thông số tiết kiệm điện của bếp hồng ngoại với các loại bếp khác thì phải có cơ sở khoa học. Nếu không có chứng nhận của cơ quan chức năng thì không tin tưởng được. Còn việc bếp hồng ngoại "sử dụng như lò sưởi điện", ông Phong cũng cho rằng, mỗi loại thiết bị được chế tạo có một mục đích nhất định. Nếu dùng thiết bị vào mục đích khác có thể có những tác động xấu, gây mất an toàn cho người sử dụng và làm thiết bị nhanh hư…

________________________
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Showroom : Bếp Lửa Hồng

61 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội

( Cạnh cầu Mai Động - Minh Khai - Hai Bà Trưng )

Hostline : 0913.026.882
 

khanvn

New Member
Nhà mình ở Phú Nhuận, bạn SMS hay nhắn tin YH đc ko, mình ko nhận đc tin nhắn nào hết.
Bạn cho mình địa chỉ chiều mình chạy qua luôn
 

DORO

New Member
Doro và Bawry đã có những người bạn mới dễ thương, hy vọng 2 đứa nó tốt, và đừng có quậy quá.
 

DORO

New Member
Hai đứa nhà mình đã có người nhận nuôi, cám ơn các bạn đã quan tâm!
 
Top