• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

topic ủng hộ Festival vietpet 2011

tran van hoan

Active Member
Mình lập topic này mong anh em trong clb và những em khác đang chơi PQ tại Hà Nội ! nếu có tấm lòng thì hãy cùng chung tay chung sức với ban quản trị Vietpet có thêm chút kinh phí thuê sân bãi và khâu tổ chức . , người có ít thì quên góp ít người có nhiều thì quên góp nhiều ( 100 - 200 nghìn cũng được các bạn nhé ) .... hè hè ... :)) để cho chúng ta có một ngày hội thú cưng thật lớn thật là vui vẻ và thoải mái các bạn nhé .

địa chỉ của ca sỹ MINH THU thì ở : 85 tôn đức thắng gặp anh Thắng Giày hoặc không gặp anh Thắng thì chuyển cho nhân viên của anh Thắng cũng được ! nhưng nhớ là ghi đầy đủ họ tên + thêm nick trên diễn đàn để còn công bố . sau đó anh Thắng Giày sẽ song ca cùng ca sỹ LỆ QUYÊN rồi chuyển lên cho ban quản trị VietPet đồng ca hát bài DƯA GÓP .

sau đây là danh sách :

1 . anh Thắng Giày : đóng góp 1 triệu

2. tran van hoan : đóng góp 500 nghìn

những anh em khác nếu bận không qua chỗ anh Thắng được có thể ghi danh vào đây rồi điền số tiền đóng góp vào , sau đó chuyển qua cho anh Thắng vào buổi of tới cũng được .

kính mong các ACE hãy cùng chung tay để kết nối niềm đam mê cho trọn vẹn
 
Top