• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[Tin] Một người đàn bà người Trung Quốc thiêu sống một con cún dã man !

[_ee

Member


Bức ảnh thể hiện sự tàn ác tột cùng của con người đối với người bạn tốt nhất của loài người, đã được đăng lên trang web vì môi trường Treehugger, chụp lại được cảnh chú chó nhỏ bị bỏ rơi/đi lạc bị nấu khi còn sống, và bị ăn thịt bởi những người ở TQ. Đây là khoảnh khắc chú chó nhỏ bị dụ bằng 1 mẩu thức ăn, thứ mà chú chó tội nghiệp không thể từ chối sau nhiều ngày quá đói.

Tiếp đó họ bắt chú chó con, dùng que sắt đâm qua rồi kẹp cổ nó, treo lên và nướng nó khi sinh vật nhỏ này vẫn còn sống!!! Lý giải việc làm sao người này có thể làm ngơ trước những tiếng kêu thét vùng vẫy cầu cứu thương tâm của chú chó con tội nghiệp này đã nằm ngoài sức tưởng tượng của người viết.

Ở nhiều nơi trên thế giới, chó, và thậm chí là mèo được tiêu thụ như thực phẩm – đặc biệt là ở Đông Á. Nhưng để nấu các sinh vật trong khi nó vẫn còn sống là một hình thức tàn ác vượt xa nhân tâm con người, và đây chẳng khác nào 1 hành động thấp kém của xã hội Trung Cổ ăn lông ở lỗ!

theo nguoiduatin
 

thuan81

Active Member
còn hơn 1 con quỷ.........................ác tâm mất nhân tính.............!mình tin là có Nhân quả...và thuyết luân hồi...Nghiệp báo sẽ dầy hơn với người đàn bà kia
cũng có khi cái chết thảm của chú cún con là kết quả của kiếp trước ko tốt.cũng có khi người đàn bà độc ác đó đang thiêu sống chính người thân tiền kiếp của họ
Nhưng gì đi chăng nữa...đó vẫn là 1 hành động độc ác mất cả tính người....bà ta ko xứng đáng là Con Người.........
 
Top