• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thanh Hằng dạo phố cùng cún cưng

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Siêu mẫu chân dài tái hiện hình ảnh bà chủ Thanh Lam đỏng đảnh, kiêu sa của phim "Những nụ hôn rực rỡ". Cùng dạo phố và diễn xuất với Thanh Hằng lần này là chú cún cưng của cô.


Theo ý tưởng của êkíp thực hiện, người đẹp dạo phố trong trang phục kín bưng nhưng vẫn khoe chân dài miên man cùng dù, nơ to trên đầu và bế chú cún cưng.


Trang phục "quái" của cô khiến nhiều người chú ý.

Làm duyên với cún yêu.

Bộ áo liền quần màu đen của Thanh Hằng khiến cả bà bầu trên phố cũng cảm thấy "choáng".

Người đẹp tự tin dạo phố bên cạnh các thiếu nữ xinh đẹp khác.

Dáng người dong dỏng cao của "cô chủ Thanh Lam" gây ra không ít ganh tỵ

Dù thế, người đẹp vẫn "mặt tỉnh như không"...

Vẫn tươi tắn, nô đùa với bé cún.

Chiếc dù nhỏ xinh dùng cho cún yêu.

Tuy thế, không phải lúc nào "diễn viên phụ" cũng diễn xuất như ý người đẹp mong muốn.

Để buổi làm việc trôi chảy, Thanh Hằng và các cộng sự dành không ít thời gian để nựng nịu "diễn viên" này.

Vnexpress
 

Vipz.14

Member
Trời không mưa, không mặc áo mưa nhưng cải tiến hơn là vẫn mang ô dù.

Không đáng để chú cún bị chụp "ké".

Mình nghĩ đôi khi những người chủ như vậy bị lú lẫn mục đích nuôi cún. Cách thể hiện tình yêu khiếm khuyết và không trọn vẹn. Mình hỏi rằng: Phần trăm nào lớn hơn?? Và: Dư luận thì cần nhất là cái gì ư??? Đáng trách một điều là không trách những người như vậy được.
 
Vip à làm gì mà cay đắng thế, mục đích sử dụng của cún cũng nhiều lắm mà, cảm thông đi em
 

KimCuong

Active Member
Trong tất cả các tấm hình, chú cún đều không có biểu hiện thân thiết với người bế, ngoảnh mặt quay đi với khuôn mặt rất khổ sở. Không biết người bế cún có phải chủ cún không nhỉ? :thingking: :waiting:

@ : Ý kiến này của KC chỉ là ý kiến cá nhân với tư cách thành viên thôi mọi người nhé.
 

Vipz.14

Member
Theo mình thấy thì bài viết có khẳng định rằng đây là cún nuôi của Thanh Hằng. Việc cô người mẫu này có đưa cún cưng của mình đi chụp hình ké hay thế nào thì ai cũng rõ. Vì chủ đề buổi chụp hình, cái mà mấy nhiếp ảnh gia muốn khai thác là ở cô người mẫu đó chứ không phải là chú cún. Mình thấy tất cả những nhân vật phụ đều chẳng có vẻ gì là hướng tới chú cún cả. Mặt khác, đều chỉ phụ họa cho nhân vật ở giữa - được tôn vinh đẳng cấp khiến mọi người chú ý đến. Vì chụp người chứ không chụp cún nên mới gây ra khập khiễng về sắc thái, biểu cảm, sự huy hoàng, rạng rỡ.. của hai giống loài này trong ảnh. Người thì đẹp đẹp ảo ảo. Còn cún thì chẳng ai muốn chú ý đến cái gì để mà khai thác. Vậy thì người chủ còn mang thêm cún chụp ké làm gì? Bộ ảnh sẽ không hoàn hảo. Không phải vậy sao? Thật là hành động quá thừa. Từ "cưng" không nên bị lạm dụng quá nhiều. Tội nghiệp em cún.
 
Nói chung nội dung ảnh chụp không có gì mấy, em không chê nhưng cũng chả thích nhưng phải nói thật là em không thích bằng mấy cái của Paris :D


 

nh0kkUn

Member
Ở trên bài viết còn ghi 2,3 lần "diễn viên" mà.... haiz..... riết rồi, Việt Nam mình cứ bắt chước theo nuớc ngoài đủ thứ: nhạc cũng đạo, hình ảnh cũng đạo.... Rồi riết thấy người ta đắt chó đi dạo cũng bày đặt đắt theo nhưng thực ra có thương yêu gì chúng đâu, mặt ẻm bí xị như thế.
Không biết ở nhà, chắc cô ấy thả ẻm nhong nhong hay xích 1 chỗ, với giường êm chăm ấm ==> GIAM CẦM. Rồi chắc là cũng nhờ người giúp việc cho ăn rồi dọn vệ sinh luôn chứ gì :)) :))
 

emily_vn

Member
Mặt nó buồn thế kia, mà kiểu bế cũng chả có gì gọi là bế cún cưng hết. Nhìn mặt con chó vậy mà cũng cho vào chùm ảnh, chả khác gì ánh mắt mấy con cún trong lồng lúc sắp...
 
Top