Chào các bạn,
So sự cố từ nhà cung cấp dịch vụ hosting, chúng ta không thể truy cập Vietpet được trong mấy ngày vừa qua, nay sự cố đã được khắc phục, trang web hiện đã hoạt động ổn định, mời các bạn tiếp tục gởi bài viết, trao đổi thông tin cùng cộng đồng.
Dù đã cố hết sức, nhưng đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp cùng Vietpet chỉ phục hồi dữ liệu đến ngày 2 tháng 12. Dữ liệu từ ngày 2 đến ngày 25 tháng 12 không thể khôi phục lại được. Các thông tin bị mất như sau:
- Các bài viết từ ngày 2 đến ngày 25.
- Các đăng ký mới.
- Các thay đổi thông tin cá nhân (email, mật khẩu)
- Thông tin đăng ký làm thẻ Vietpet được gởi trong giai đoạn này.
- Và các thông tin khác.
Rất mong các bạn thông cảm và vui lòng gởi lại các thông tin nêu trên.
BQT rất tiếc về sự cố xãy ra, xin các bạn tiếp tục đóng góp tích cự nhằm khắc phục sự cố vừa qua với diễn đàn chúng ta.
Trân trọng,
BQT Vietpet
PS. Dưới đây là thông báo từ nhà cung cấp dịch vụ về sự cố, mời các bạn tham khảo:
So sự cố từ nhà cung cấp dịch vụ hosting, chúng ta không thể truy cập Vietpet được trong mấy ngày vừa qua, nay sự cố đã được khắc phục, trang web hiện đã hoạt động ổn định, mời các bạn tiếp tục gởi bài viết, trao đổi thông tin cùng cộng đồng.
Dù đã cố hết sức, nhưng đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp cùng Vietpet chỉ phục hồi dữ liệu đến ngày 2 tháng 12. Dữ liệu từ ngày 2 đến ngày 25 tháng 12 không thể khôi phục lại được. Các thông tin bị mất như sau:
- Các bài viết từ ngày 2 đến ngày 25.
- Các đăng ký mới.
- Các thay đổi thông tin cá nhân (email, mật khẩu)
- Thông tin đăng ký làm thẻ Vietpet được gởi trong giai đoạn này.
- Và các thông tin khác.
Rất mong các bạn thông cảm và vui lòng gởi lại các thông tin nêu trên.
BQT rất tiếc về sự cố xãy ra, xin các bạn tiếp tục đóng góp tích cự nhằm khắc phục sự cố vừa qua với diễn đàn chúng ta.
Trân trọng,
BQT Vietpet
PS. Dưới đây là thông báo từ nhà cung cấp dịch vụ về sự cố, mời các bạn tham khảo:
from Support Department <support@digipower.vn>
reply-to Support Department <support@digipower.vn>
to Thành Nhân Nguyễn <thanhnhan2005@gmail.com>
date Mon, Dec 29, 2008 at 5:31 PM
subject [#15017] Client: Digipower - Thông báo tình hình VPS sau sự cố !
hide details 5:31 PM (21 hours ago)
Reply
Chào anh,
Trước tiên tôi gửi lời xin lỗi đến anh vì đến bây giờ tôi mới có thể trả lời
email của anh được.
Như anh đã biết, sự cố xảy ra vừa qua là do lỗi phần cứng, toàn bộ hệ thống
RAID trên server (bao gồm cả backup) bị crash gần như toàn bộ, bộ phận kỹ
thuật của cty đã làm việc suốt 2 ngày ko nghỉ để cố gắng phục hồi tối đa dữ
liệu có thể. Rất tiếc rằng dữ liệu mà chúng tôi có được của bên anh cũng bị mất trong lần này. Chúng tôi đã cố gắng phục hồi, và cũng đã thử kết hợp các data lại với nhau nhằm hạn chế đến mức thấp nhất, nhưng khi kết hợp lại là gần như bị lỗi hết.
Chúng tôi cũng như các khách hàng đều không muốn những sự cố như vậy xảy ra.
Về phía cty DP, chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể... và đến giờ với
những khách hàng bị mất dữ liệu như trường hợp của anh, chúng tôi rất mong
nhận được sự thông cảm.
Các database của 2 ngày 2/12 và 25/12(bị lỗi) chúng rôi đều đã để trong acc /home theo như yêu cầu của Anh, Anh vui lòng kiểm tra lại.
Về mặt hỗ trợ khách hàng, tôi cũng xin ghi nhận góp ý quý báu cuả anh để
điều chỉnh lại bộ phận Customer Care được tốt hơn. Ngoài ra, để chia sẽ bớt phần nào thiệt hại trong sự cố lần này, chúng tôi cũng như bộ phận kỹ thuật chờ quyết định chính thức từ Ban Giám Đốc, và chúng tôi sẽ thông báo ngay đến Anh khi có thông tin mới nhất.
Một lần nữa thay mặt bộ phận kỹ thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng, tôi xin cảm ơn sự thông cảm và chia sẻ với chúng tôi qua sự cố lần này.
Trân trọng !
====================
Hứa Ngọc Hiếu
Customer Care
Email: support@digipower.vn
Tel: 08.3.8625212 - ext 2
04.2.2193080
Fax: 08.3.8625179 (HCM)
Fax: 04.7263890 (Hà Nội)