• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo tiếp tục nhận bài viết mới

Administrators

Administrator
Thành viên BQT
Chào các bạn,

So sự cố từ nhà cung cấp dịch vụ hosting, chúng ta không thể truy cập Vietpet được trong mấy ngày vừa qua, nay sự cố đã được khắc phục, trang web hiện đã hoạt động ổn định, mời các bạn tiếp tục gởi bài viết, trao đổi thông tin cùng cộng đồng.

Dù đã cố hết sức, nhưng đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp cùng Vietpet chỉ phục hồi dữ liệu đến ngày 2 tháng 12. Dữ liệu từ ngày 2 đến ngày 25 tháng 12 không thể khôi phục lại được. Các thông tin bị mất như sau:

- Các bài viết từ ngày 2 đến ngày 25.
- Các đăng ký mới.
- Các thay đổi thông tin cá nhân (email, mật khẩu)
- Thông tin đăng ký làm thẻ Vietpet được gởi trong giai đoạn này.
- Và các thông tin khác.

Rất mong các bạn thông cảm và vui lòng gởi lại các thông tin nêu trên.

BQT rất tiếc về sự cố xãy ra, xin các bạn tiếp tục đóng góp tích cự nhằm khắc phục sự cố vừa qua với diễn đàn chúng ta.

Trân trọng,
BQT Vietpet


PS. Dưới đây là thông báo từ nhà cung cấp dịch vụ về sự cố, mời các bạn tham khảo:

from Support Department <support@digipower.vn>
reply-to Support Department <support@digipower.vn>
to Thành Nhân Nguyễn <thanhnhan2005@gmail.com>
date Mon, Dec 29, 2008 at 5:31 PM
subject [#15017] Client: Digipower - Thông báo tình hình VPS sau sự cố !

hide details 5:31 PM (21 hours ago)


Reply



Chào anh,



Trước tiên tôi gửi lời xin lỗi đến anh vì đến bây giờ tôi mới có thể trả lời

email của anh được.



Như anh đã biết, sự cố xảy ra vừa qua là do lỗi phần cứng, toàn bộ hệ thống

RAID trên server (bao gồm cả backup) bị crash gần như toàn bộ, bộ phận kỹ

thuật của cty đã làm việc suốt 2 ngày ko nghỉ để cố gắng phục hồi tối đa dữ

liệu có thể. Rất tiếc rằng dữ liệu mà chúng tôi có được của bên anh cũng bị mất trong lần này. Chúng tôi đã cố gắng phục hồi, và cũng đã thử kết hợp các data lại với nhau nhằm hạn chế đến mức thấp nhất, nhưng khi kết hợp lại là gần như bị lỗi hết.



Chúng tôi cũng như các khách hàng đều không muốn những sự cố như vậy xảy ra.

Về phía cty DP, chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể... và đến giờ với

những khách hàng bị mất dữ liệu như trường hợp của anh, chúng tôi rất mong

nhận được sự thông cảm.



Các database của 2 ngày 2/12 và 25/12(bị lỗi) chúng rôi đều đã để trong acc /home theo như yêu cầu của Anh, Anh vui lòng kiểm tra lại.



Về mặt hỗ trợ khách hàng, tôi cũng xin ghi nhận góp ý quý báu cuả anh để

điều chỉnh lại bộ phận Customer Care được tốt hơn. Ngoài ra, để chia sẽ bớt phần nào thiệt hại trong sự cố lần này, chúng tôi cũng như bộ phận kỹ thuật chờ quyết định chính thức từ Ban Giám Đốc, và chúng tôi sẽ thông báo ngay đến Anh khi có thông tin mới nhất.



Một lần nữa thay mặt bộ phận kỹ thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng, tôi xin cảm ơn sự thông cảm và chia sẻ với chúng tôi qua sự cố lần này.



Trân trọng !

====================
Hứa Ngọc Hiếu
Customer Care

Email: support@digipower.vn
Tel: 08.3.8625212 - ext 2
04.2.2193080
Fax: 08.3.8625179 (HCM)
Fax: 04.7263890 (Hà Nội)
 
Top