• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo tạm ngừng hoạt động Offline VietPet Hà Nội

Status
Không mở trả lời sau này.
Mình xin đóng góp ý kiến 1 tí nhé.Hồ Thành Công thì sao nhỉ?không biết các MOD có xin phép được không chứ công viên đố khép kín lại có chỗ gửi xe ngay trong công viên.
 

yeucuncon

Member
Chị Thuý ơi, hay CN này chị em mình lại rủ mọi người ra hồ Hoàng Cầu off trong lúc chờ thông tin từ BCN
 

bama_boy

Member
Gay quá !!! Hay các bac trong BQT thử tìm hiểu mấy địa điểm như vườn hoa hàng đâu , tượng đài lênin , hồ trúc bạch , hồ thành công xem có đc ko ......... Mà hồ Hoàn Cầu ở đâu hả chị ????
 

candy

Member
trời-tin buồn!

cái điều này đã gờn gợn trong mình từ hôm đi off lần vừa rồi,bây giờ đã là sự thật rồi.mặc dù đã chuẩn bị tinh thần những vẫn hơi bị shock cả nhà ạ.:(:)broken heart:
em nghĩ chuyện tìm chỗ off mới không phải là nhiệm vụ của BCN CLB mà đó nên là trách nhiệm của mỗi thành viên chúng ta.Nếu ai tìm được địa điểm nào hợp lý thì thông báo với BCN để cử người đến làm việc với sở tại.Như vậy thì chúng ta mới sớm tìm được chỗ off mới.
Em cũng đồng ý là chúng ta nên có những tấm bảng-đại loại như "xin giữ vệ sinh nơi công cộng","để xe đúng nơi quy định"...Những tấm biển ntnay một mặt là để mọi người có ý thức hơn,hai là để chính quyền sở tại thấy chúng ta cũng có ý thức nơi công cộng!:-"
 

l0ve_d0g

Member
Em thấy CN này nên tìm 1 địa điểm nào đó off đại đi.Chứ như thế này ghiền quá.
 

l0ve_d0g

Member
Các bác ạ.Chủ Nhật này mình off ở SVĐ Mỹ Đình đi.Ở đó rộng rãi,lại không ai cấm.Nhà em gần đó nên em rành mà.Nếu được thì thống nhất vậy nhé các bác
 

l0ve_d0g

Member
ơ.Thế ạ.Nhưng mà đụng hàng thì có làm sao không ạ:-?.Chắc là không đâu.:p.Hi vọng là CN này vẫn được off như thường.Thế khu vực Hồ Tây-Hồ Trúc Bạch thì sao ạ :-?
 

ngan_ngam

Member
Mình thấy khu vực hồ tây - đoạn đường " Nhật Bản " - " Hàn Quốc " và mới có những địa điểm xung quanh đó nữa rất vắng , rộng và thoải mái .
 
Chán quá!!!Mong có 1 cái thông báo:CHủ nhật ngày...tháng...năm...offline tại...(thật sớm!)Buồn ghê cơ!!!!:((
 

b4m4_b0y

Member
nhưng anh em phải hỏi ban quản trị chứ !!! Nên tam khảo kỹ và nhờ ban quan trị duyệt !!! :|
 

mrailen

Member
BCN xem BÁch thảo có off dc k? trong đó rộng rãi thoáng mát,k bị CA làm phiền.bên OTOFUN off ở trong đó mà mang cả xe oto vào công viên,chạy tới chạy lui mà.mà mình chỉ xin phép BGD thôi chứ k phải xin Phường sở tại nên đỡ rắc rối
 

blue_berry

New Member
Hic, đang định mang cún đến mà lại thông báo off :( Thế này cún nhà em nhớ các bạn lắm đây. Mà bác nào biết thông tin họp off ở đâu thì báo em với nha
P.s. Các bác cho chó đi off nhớ mang theo túi ni lon hoặc túi giấy để có thể thu sản phẩm của thú cưng vào sọt rác. Em nghĩ đây là lý do chính thôi, chứ vụ xe cộ chắc cũng không phải vấn đề chính...
 

mimi_xinh

Member
em vẫn chưa được tham dự buổi off nào..buồn quá đi mất...mong mod sớm tìm được sân chơi mới cho mọi người :(
 

Husky

New Member
uầy tiếc thế :(( em cũng muốn được "chiêm ngưỡng" các em yêu của các bác lắm mà h lại không được :((
 

binhdan

Member
buồn quá,mong la sớm có địa điểm mới để ace giao lưu.em thấy cv bách Thảo rất ổn nhưng ko biết BCN có liên hệ được để làm địa điểm cho ace ko.?
 

hoan_nc

Member
tất cả jo chỉ chờ đợi và chờ đợi ban chủ nhiệm tìm địa điểm hợp lý và lâu dài thôi, các địa điểm mọi người đưa ra hơi bị nhậy cảm với chính quyền địa phương thế nên, jo chỉ biết chờ đợi từ phía BCN CLB
 

b4m4_b0y

Member
đành vậy thui !!! Chứ biết làm thế nào , chỉ khổ mấy em Cún , ko đc giao lưu , bay nhảy với mỗi sáng chủ nhật cuối tuần bên các cún khác :((
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top